1 số tác dụng bất ngờ từ Thân xạ đen đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ra đời của Thân xạ đen

    cây xạ đen - Qua báo đài tất cả chúng ta đã biết cây xạ đen là vị thuốc rất nhiều người biết đến về chức năng phòng ngừa & hỗ trợ điều điều trị bệnh Ung thư. mặc dù thế về nguồn gốc cây thuốc này thì đa số tất cả chúng ta chưa biết. Ở bài viết này chúng tôi sẽ phân tích và lý giải thêm về ngồn gốc sử dụng và 1 số tính năng của của cây xạ đen, mời quý vị đón đọc. Cây Xạ đen là gì ? phân tích và lý giải từ Xạ: Trong tiếng mường xạ nghĩa là Gan. Đen: chỉ sắc tố của cây thuốc này ” Thân cây xạ đen khi cắt, sẽ có một lớp nhựa mà đen chảy ra “. Vậy Xạ đen có nghĩa là: Cây thuốc tương hỗ điều trị những bệnh về Gan (Viêm gan, Ung thư gan….).

    Bởi thế mà thời nay cây xạ đen đã được dùng rộng khắp trong y học văn minh. Y học dân tộc đã chứng nhận tính năng phòng và tương hỗ điều điều trị bệnh Ung thư hiệu quả của xạ đen. Xạ đen được dùng trong những tình huống sau: dùng làm thuốc tương hỗ điều điều trị bệnh Ung thư như: Ung thư Vòm họng, Ung thư gan, Ung thư phổi, Ung thư cổ tử cung, U nang buồng trứng, U sơ tử cung và những trứng bệnh Ung thư khác cây xạ đen đều có tác dụng tương hỗ điều trị rất tốt.

    [​IMG]
    Bệnh nhân huyết áp cao. Bệnh nhân men gan cao, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B và những bệnh về gan. Tâm sự của 1 số bệnh nhân Ung thư đã điều trị hiệu suất cao bằng cây xạ đen (Lưu ý: kết quả còn phải dựa vào cơ địa của mỗi người). Cô Phan thị kiên, Địa Chỉ Nhà số 6/60, kp2, đường 455, f.tân nhơn thú A. Cô kiên tâm sự: Cuối năm 2013 cô thấy đau bụng, đi khám bác sỹ chuẩn đoán bị viêm nhiễm phụ khoa & cho thuốc về uống.

    Tiếp tục bền chí dùng cây thuốc xạ đen tới tháng thứ 3 cô đi kiểm tra thấy form size khối U đã giảm nhẹ, sức khỏe giường như đã hồi phục hoàn toàn, đã được hơn hai năm cô vẫn hoạt động như 1 người bình thường mà không có tín hiệu nào về sự phát triển của khối U. theo đó đến nay cô luôn gắn bó với Cơ sở xạ đen chủ quyền và đã coi xạ đen như 1 loại đồ uống hằng ngày. cách đó 1 tháng cô mới gọi điện đặt thuốc và đã tâm sự với chúng tôi suốt 1 giờ về sức khỏe của mình. Thấy sức khỏe cô phục sinh chúng tôi thật sự vui mắt vì đã giúp ích cho cô & những bệnh nhân Ung thư chống trọi được với căn bệnh này.

    Thấy tác dụng thần kỳ của cây thuốc này chị Quyên & hạnh phúc gia đình cũng đã liên tục dùng xạ đen sắc uống thay nước hằng ngày, đồng thời chị còn hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân Ung thư biết tìm đến & sử dụng cây thuốc quý này, với những bệnh nhân có yếu tố hoàn cảnh khó khăn chị và Cơ sở xạ đen chủ quyền đã giúp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận thuốc không tính phí. và rất nhiều bệnh nhân với các lá thư cảm ơn gửi tới chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo trong một nội dung bài viết chi tiết cụ thể. (Lưu ý: hiệu suất cao còn phải phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người).

    Xem thêm: http://cayxaden.vn/project/la-dam-duong-hoac
    Khi phơi khô lên không dễ nhận ra xạ đen và cây xạ vàng. tuy nhiên không hẳn là không còn phân biệt được, chúng tôi sẽ chỉ ra một số phương pháp để fan hâm mộ hoàn toàn có thể nhận thấy được. Cây xạ vàng khô: Lá cây : Khi phơi khô là rất dòn và dễ vụn nát, khi ngửi có mùi ngai ngái, thân rỗng, có màu trắng và nhạt. Thân cây: khi ngửi thân phơi khô, thân không thể có mùi vị gì. Cây xạ đen khô: Lá xạ đen khô: Khi phơi khô lá xạ đen có hương thơm nhẹ, lá không trở nên dòn & vụn nát như xạ vàng.
     
: thao duoc

Chia sẻ trang này