10 Đề xuất để giảm đau khi niềng răng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Light.npp, 12/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đưa ra quyết định đầu tư vào niềng răng là một điều quan trọng. Ở đầu cuối, nó sẽ mang lại thú vui đẹp, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Dẫu thế, bên trên đường đi, chúng ta cũng có thể gặp gỡ một số thời điểm không thoải mái, nhất là sau khoản thời gian điều chỉnh dây niềng răng của bạn. Tin xuất sắc là đau niềng răng thường là tạm bợ và hoàn toàn có thể được điều trị.

    suốt trong quãng công việc điều trị chỉnh nha của doanh nghiệp, các lần tái khám với bác sĩ chỉnh nha của doanh nghiệp cứ sau 4 đến 6 tuần là điều bắt buộc để đảm bảo mọi thứ đều vận động xuất sắc. Các chuyến thăm này có thể chấp nhận được bác sĩ chỉnh nha của chúng ta theo dõi tiến trình và điều chỉnh dây. Điều chỉnh dây có thể bao gồm thắt, uốn, hoặc thậm chí thay thế dây, khi quan trọng. Khi dây đc điều chỉnh, áp lực thêm vào nướu và răng hoàn toàn có thể gây ra một vài kích thích và khó tính.

    10 lời khuyên để giảm đau khi niềng răng
    Có 1 số cách tiện lợi và công dụng để giảm đau và khó tính liên quan đến niềng răng. Sau đây công ty chúng tôi liệt kê 10 khuyến nghị.

    Gói đá hoặc đồ ăn lạnh và đồ uống
    Nước đá sẽ vận động trong miệng của khách hàng y hệt như nó để cho những phần tử bị thương khác trên khung người. Nếu miệng của người tiêu dùng cảm thấy đau sau khoản thời gian niềng răng bị siết chặt, hãy thử áp dụng một gói lạnh vào Khu Vực hoặc ăn một ít kem hoặc thực phẩm lạnh khác. Túi nước đá và thực phẩm lạnh hoàn toàn có thể giúp giảm đau, sưng và viêm, và giúp giảm đau.

    [​IMG]

    Súc miệng / Swish với nước muối
    Trong một số trường hợp, vết loét rất có thể cải tiến và phát triển bên trên má và nướu của người sử dụng khi chúng thích nghi với niềng răng của doanh nghiệp. Vuốt trong 60 giây bằng nước muối ấm rất có thể làm giảm kích ứng và giảm đau nhức.

    Thực phẩm mềm hơn
    Sau thời điểm niềng răng của công ty đc thắt chặt, nướu và răng của bạn có thể sẽ trở nên nhạy cảm. Điều đó rất có thể để cho nó âu sầu khi ăn một trong những loại thực phẩm. Do đó, nên tránh các loại thực phẩm giòn hoặc cứng, chẳng hạn như rau sống và khoai tây chiên. Thay vào chỗ này, nên lựa chọn thực phẩm và đồ uống mềm hơn, chẳng hạn như sinh tố, sữa chua, súp và khoai tây nghiền. Sau khoản thời gian cơn đau dịu dần, chúng ta cũng có thể liên tiếp thói quen ăn uống bình thường.

    Xoa bóp nướu của người tiêu dùng
    Y hệt như mát xa hoàn toàn có thể làm giảm đau cơ ở các thành phần khác bên trên cơ thể, xoa bóp nướu bằng ngón tay rất có thể giúp giảm đau. Nếu nướu của chúng ta bị sưng, nó cũng có thể giúp thư giãn những mô, làm cho niềng răng mới được thắt chặt của người sử dụng dễ chịu và thoải mái hơn một chút.

    Bảo đảm miệng
    Một dòng thiết bị bảo đảm an toàn miệng hoàn toàn có thể rất là kết quả khi đảm bảo an toàn những mô mềm của miệng khỏi niềng răng của người sử dụng. Dù rằng bạn bền chắc nên mặc chúng khi tham gia bất cứ hoạt động Thể Thao hoặc thể chất nào, chúng cũng đều có ích nếu dấu ngoặc hoặc dây của công ty gây ra vết loét hoặc khó chịu bên trên má hoặc những khoanh vùng khác trong miệng của khách hàng.

    Nhẫn mọc răng ướp lạnh
    Mặc dầu bạn có thể nghĩ rằng vòng mọc răng chỉ dành cho trẻ mọc răng, nhưng thực tế là chúng cũng có thể có ích khi giải quyết cơn đau niềng răng. Vòng mọc răng thậm chí còn hiệu quả hơn khi bạn đóng băng chúng. Sau khoản thời gian ướp đông lạnh, chỉ việc đặt một cái vào miệng và nhai nó một cách nhẹ nhàng trong khu vực miệng của khách hàng là đau nhất. Dịch rời nó bao quanh đến từng khu vực đau cho tới khi cơn đau và tức giận giảm sút.

    [​IMG]

    Sáp chỉnh nha

    Nếu như bạn ban đầu cảm nhận thấy kích ứng ở má trong, nướu hoặc thậm chí là môi vì niềng răng, thì sáp chỉnh nha có thể có lợi. Sáp này được vận dụng cho kim loại để giảm kích ứng mà nó gây ra ở phía bên trong miệng.

    Gây tê toàn thể
    Nếu có đau ở các khu vực cụ thể của miệng thì hãy Để ý đến thử thuốc gây tê toàn cục, ví dụ như Orabase hoặc Orajel. Những loại gel không kê đơn này hay được sử dụng sẽ giúp đỡ làm tê nướu của trẻ mọc răng nhằm giảm đau khi mọc răng và giúp trẻ ngủ. Hãy chắc chắn là chỉ áp dụng theo chỉ dẫn, nhưng đây có thể là một trong phương thức khá kết quả để giảm đau khi niềng răng.

    Pad sưởi
    Nếu như khách hàng bị đau trong hoặc bao quanh hàm, thì chúng ta cũng có thể sử dụng một miếng đệm nóng để thử và giảm đau. Nếu như bạn không tồn tại miếng đệm sưởi ấm, chúng ta cũng có thể nhận được các hiệu ứng tương tự từ khăn ấm. Điều đó quan trọng đặc biệt có lợi nếu như bạn thông qua cơn đau không hề chịu đựng được và nước đá hoặc thức ăn lạnh không hữu ích. Bạn cũng có thể phải sử dụng một miếng đệm sưởi ấm nhiều lần trong ngày để đạt đc sự giảm đau do niềng răng.

    Thuốc giảm đau không kê đơn
    Trong một số trường hợp, chín ý tưởng bên trên sẽ không hỗ trợ mô hình cứu trợ cần thiết. Nếu đây là tình huống tiếp đến bạn có thể Để ý đến thử thuốc giảm đau không kê đơn, chẳng hạn như ibuprofen. Hãy chắc chắn hỏi nha sĩ hoặc bác sĩ của công ty về liều lượng phù hợp và chỉ dùng những thứ này nếu không có gì khác làm việc.

    Sau khi niềng răng của bạn được điều chỉnh có thể có 1 số khó tính. Dường như nó khác biệt so với mỗi cá nhân, một vài người có thời hạn gian khổ hơn so với các người khác. Hãy đừng quên sự giận dữ sẽ giảm dần khi miệng bạn điều chỉnh theo niềng răng hoặc điều chỉnh dây mới. Cuối cùng, bạn sẽ có một niềm vui đẹp, khỏe khoắn sẽ làm tất cả sự khó chịu trở nên đáng giá.

    Hệ thống Nha Khoa quốc tế GSE cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín: bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant giá rẻ, nhổ răng sâu,...
     

Chia sẻ trang này