5 Lý do nên tìm xe Ford EcoSport

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi willson105, 27/5/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vận hành ổn định
    Thành thật mà kể, chất lượng đường giao thông của Việt Nam không phải tốt. Một số các con phố nội đô còn gập ghềnh hơn so có các con đường ở ngoại ô. Và 1 trong những điều thường thấy khi bạn lái xe ô tô qua ấy là giọng kể của bạn trở nên run rẩy, khó thoát tiếng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, điều này không xảy ra với Ford EcoSport. Nhắc theo cách đơn thuần hơn là chiếc xe của Blue Oval mang được khả năng ổn định thân xe khá thấp. Vâng, chỉ là khá tốt chứ không phải là thấp nhất. Nhưng điều đấy là quá đủ để một phần tâm hồn bạn không rời khởi cơ thể.

    Nếu như bạn lo âu về các đoạn trục đường ngập nước sẽ làm cho khó Ford EcoSport thì Chúng tôi sẽ nhắc mang bạn rằng: ấy không phải là vấn đề đáng để bạn băn khoăn. Bởi lẽ, EcoSport mang khả năng lội qua vùng nước với độ sâu lên đến 550mm.

    Giá bán
    Giá niêm yết của Ford EcoSport 1.5L Titanium và EcoSport 1.0L Titanium tuần tự là: 648.000.000 VNĐ và 689.000.000 VNĐ – đa dạng hơn một tẹo so phiên bản trước đấy. Nhưng đấy là điều dễ hiểu lúc xem xét đến tỷ lệ lạm phát, tỷ giá hối hận đoái và các nâng cấp mới mà Blue Oval vật dụng cho nó.

    [​IMG]

    Không những vậy, lúc xếp cạnh những đối thủ hàng đầu trong phân khúc, Ford EcoSport 2020 có chi phí thấp hơn. Và lúc bạn đối chiếu thông số kĩ thuật của chúng mang nhau, kiên cố bạn sẽ phải thốt lên rằng: hóa ra EcoSport tiết kiệm nhiên liệu thấp hơn; mang lại đa dạng trị giá hơn và phổ thông luôn tiện nghi công nghệ hơn.

    >>>>> Xem thêm ngay tại đây: https://dailyauto.vn/5-ly-do-nen-mua-xe-ford-ecosport
     

Chia sẻ trang này