Alibaba là 1 trang bán sản phẩm trên mạng

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hướng dẫn vài cách dùng trang Alibaba
    Alibaba là chủ đề được đàm đạo sôi sục trên những trang Thông tin cũng như mạng xã hội trong các hôm qua, khi hãng vừa triển khai vụ IPO lớn nhất trong lịch sử dân tộc..
    Có thể bạn quan tâm: đại lý alibaba
    Chủ nhân Alibaba, doanh nhân Thương Mại Điện Tử người China. Ông là người sáng lập và chủ tịch điều hành và quản lý của công ty lớn Alibaba, một GĐ của rất nhiều Doanh Nghiệp dựa trên Internet rất thắng lợi là doanh nhân Trung Quốc đại lục tiên phong mở ra trên trang bìa của tạp chí Forbes.
    [​IMG]
    Alibaba.com là trang web gì?
    Alibaba là 1 trang web mua và bán online hay còn gọi là trang Thương Mại Điện Tử, ở đó người ta rất có thể mua bất kì mẫu sản phẩm nào trên đó với giá rất cạnh tranh đối đầu. Alibaba.com là chỗ để các Doanh Nghiệp trên khắp nước ngoài gặp gỡ nhau, tìm đối tác mua hoặc bán hàng 1 cách hiệu quả tối ưu nhất. nói theo cách khác dễ nắm bắt thì Alibaba.com là website bán sản phẩm trên mạng, ở đó khách hàng có thể đặt mua sắm chọn lựa online mà không nhất thiết phải đến tận chỗ. các bạn truy vấn Alibaba.com sẽ phát hiện giao diện website được viết bằng tiếng anh, đơn giản vì đấy là trang web TMĐT toàn cầu..
    Trang web còn đáp ứng một công cụ chat Trade Manager, tương tự Yahoo! nhưng thành viên chat là những thương nhân trên trang Alibaba.com (sẽ trình diễn cụ thể bên dưới).
    - Tạo tài khoản: bạn vào trang alibaba.com, bấm vào Join miễn phí ở đầu trang, chỉ cần có 1 Địa chỉ cửa hàng mail và phân phối vài thông tin rồi thực thi theo nhu yếu là hoàn tất.
    - Đăng nhập: sau lúc tạo và kích hoạt tài khoản, các bạn sẽ có tài khoản với tên truy vấn là Địa Chỉ E-Mail khai báo lúc đăng ký. nhấp vào Sign in ở đầu trang để đăng nhập. Bạn sẽ được đưa vào trong 1 trang web có 9 tab xếp theo hàng ngang phía dưới logo Alibaba.com.
    - sửa đổi, bổ trợ thông báo tài khoản: bấm vào tab Account settings & thực hiện thay đổi.
    - sửa đổi, bổ trợ thông tin công ty: bấm vào tab Company Profiles. đó là mục rất quan trọng, giúp đối tác biết bạn là ai, ở đâu, đáng tin hay là không & gọi điện liên lạc được với bạn. Cần khai báo chính xác vào những trường khớp ứng. Nếu chỉ thực hành học hỏi kinh nghiệm tay nghề, bạn cũng cần phải tạo cho chính bản thân mình một profile thế nào cho hài hòa và hợp lý, đáng tin một ít.
    - Chào bán hàng & chào mua hàng: để chào bán hàng của mình, bạn vào tab Selling, một trang hiện ra & làm theo phía dẫn bao gồm: chọn chủng loại sản phẩm, tên loại sản phẩm, thông số, miêu tả vài cụ thể mặt hàng, upload Hình ảnh mẫu sản phẩm nếu có, phương pháp thanh toán, vận tải đường bộ... thông tin ở đây hầu hết để công ty đối tác mua sắm và chọn lựa hiểu sơ lược về mặt hàng của bạn, còn cụ thể chi tiết và thương lượng sẽ thực thi khi phía hai bên online đàm phán.
    đối với chào mua, bạn nhấn vào tab Buying và xúc tiến tựa như chào bán, tin báo mô dòng sản phẩm mình cần mua về để nhà sản xuất tìm về thương lượng đáp ứng mặt hàng cho bạn..
    Xem thêm: Seafood importer
    Đàm phán mua bán các mẫu chào mua sắm và chọn lựa, chào bán hàng của rất nhiều bên sẽ tiến hành đăng tải Alibaba, khi các đối tác tìm thấy nhau, sẽ khởi đầu đàm phán, thương lượng. Có rất nhiều cách để 2 bên giao tiếp với nhau. Chat ngay trên web Alibaba. Khi đọc mẫu chào hàng, nếu người chào hàng trực tuyến trên Alibaba, thì biểu tượng trực tuyến của họ sẽ sáng lên, chỉ cần nhấn vào đó là 1 trang chat trực tiếp hiện ra cho bạn chat với đối tác doanh nghiệp hoặc tải & setup ứng dụng Trade Manager, một phần mềm của Alibaba.com, tương tự như Yahoo! Messenger nhưng những bạn chat là các thương gia trên Alibaba.com. Tại Home Alibaba.com, nhấn vào chữ tải về Trade Manager để tải ứng dụng chat về thiết lập. Việc sử dụng tương tự như Yahoo! Messenger. Dù sao thì Alibaba.com cũng chỉ là cầu nối cho các bên chào hàng & thương lượng, còn lại những khâu khác sẽ thuộc về nghiệp vụ ngoại thương. và bất cứ hình thức giao thương nào, vấn đề thận trọng vẫn rất cần phải được đẩy lên hàng đầu..
     
: alibaba

Chia sẻ trang này