Arsenal làm trung vệ Pablo Mari ở lại

Thảo luận trong 'Game thể thao' bắt đầu bởi top5bet, 12/3/20.

  1. top5bet

    top5bet Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước báo giới, trung vệ Pablo Mari cho biết anh muốn ở lại Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.
    [​IMG]
    Trung vệ Pablo Mari muốn ở lại Arsenal sau mùa giải này
    Pablo Mari là tân binh mới được Arsenal đưa về từ Flamengo trong phiên chợ tháng 1/2020. Trước mắt, trung vệ người TBN sẽ khoác áo Pháo thủ tới hết mùa giải theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng, đội bóng Bắc London cũng đã gắn điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

    Tính tới nay, Pablo Mari đã có 2 trận đấu cho Arsenal (gặp Portsmouth và West Ham). Ở cả 2 trận đấu đó, trung vệ 26 tuổi này đều chơi tốt, giúp Pháo thủ giữ sạch lưới. CĐV Arsenal đã lên tiếng kêu gọi đội nhà 188bet nhanh chóng mua đứt cầu thủ người TBN để giải quyết bài toán hàng thủ.
    Chưa rõ ý định của Arsenal ra sao, chỉ biết rằng Pablo Mari đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với sân Emirates.
    "Tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi sẽ nỗ lực thể hiện hết mình tới cuối mùa giải này và hy vọng CLB cũng hài lòng với sự góp mặt của tôi tại đây. Sau đó, chúng tôi sẽ tìm đến cái kết tốt đẹp cho tất cả.
    Thực sự, tôi muốn cống hiến nhiều năm cho Arsenal. Tôi thực sự rất hài lòng với cuộc sống hiện tại", Pablo Mari chia sẻ.

    Trong quá khứ, Pablo Mari từng có 3 năm khoác áo Man City nhưng không có cơ hội ra sân. Sau nhiều năm sắm vai "lính đánh thuê", trung vệ người TBN đã chuyển tới Flamengo (Brazil) và lập tức ghi đậm dấu ấn, giúp đội bóng này giành chức vô địch Nam Mỹ (Copa Libertadores).
    Với những gì đã thể hiện ở 2 trận đấu với Portsmouth và West Ham, Pablo Mari được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao. Không loại trừ khả năng bong88 trong giai đoạn nước rút của mùa giải, anh sẽ được tin tưởng trao suất đá chính ở trung tâm hàng thủ Arsenal.
     

Chia sẻ trang này