Bạn đang cần xây dựng bảng led ma trận p10 full màu hãy đến với Led Hoa Đăng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảng led ma trận p10 full màu sản phẩm thuộc dòng LED đang được rất nhiều các doanh nghiệp bây giờ ưa chuộng. Led p10 full màu có thể ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác biệt như: như sự kiện, hội nghị, tiệc tùng và đáng chú ý là nhất là cho tiếp thị.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về thông số kỹ thuật của led ma trận p10 - http://ledhoadang.vn/man-hinh-p10-full-trong-nha.html


    1. Bạn đang cần xây dựng bảng led ma trận p10 full màu ?
    Bạn đang có nhu cầu làm bảng led ma trận ngoài trời? Bạn cần những mặt hàng led ma trận thật chất lượng để phục vụ đa nhu cầu của mình như sự kiện, giải trí và quảng cáo? Bạn đang cần những sản phẩm có công dụng truyền phát đẹp, sắc nét và quan trọng hơn hết là phải Chất lương- Giá cả phải chăng ? Vậy thì bảng led ma trận p10 full màu chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn
    [​IMG]
    2. Vì sao bạn nên áp dụng led ma trận p10 full màu
    Led ma trận p10 có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác biệt như sự kiện, hội nghị, quảng cáo,.. Dường như, đây các ưu điểm của led ma trận p10 mà bạn nên biết như:

    ☑ Hình ảnh đẹp sắc nét, chân thật

    ☑ Có 16.777.216 màu hiển thị chân thực

    ☑ Bền đẹp, led có tuổi thọ hơn 100.000 giờ áp dụng liên tục

    ☑ Mặt kính led chống nước

    ☑ Kích thước nhiều chủng loại, lắp đặt theo nhu cầu của bạn

    ☑ Hiệu năng truyền phát của màn led cao hơn so với các loại màn hình bình thường

    ☑ không khó thao tác, điều chỉnh qua app lập trình sẵn

    3. đánh giá sản phẩm led ma trận p10 full màu

    Module P10 full color outdoor Cailiang sử dụng LED loại mắt dán SMD với kích thước 2,8×3,5 mm cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải 32×64 pixel. Module có kích thước 160x320mm ( tương đương P5),dùng chính sách quét 1/4 tương phản khá cao.

    Module led ma trận thương hiệu Cailiang luôn cho chất lượng rất tốt, độ bền cao. Mắt led có tuổi thọ hàng vạn giờ và không bị xuống màu nhanh như dòng module phổ biến chung. Hàng Cailiang có tỉ lệ lỗi rất thấp khoảng 1% ( Khách hàng của chúng tôi có phản hồi 1000 tấm chạy nửa năm chỉ lỗi 10 tấm).

    Module P10 full color outdoor Cailiang hoạt động gần giống như các module full color khác. IC hoạt động chạy full các màu sẽ cho ánh sáng trắng.
    [​IMG]
    4. Module led P10 full color outdoor dùng làm gì?
    Module P10 full color outdoor chuyên dùng làm các biển tiếp thị, màn hình LED cỡ lớn ngoài trời. tất nhiên, công nghệ chế tạo hiện thời vô cùng hiện đại, tinh vi. Module P10 đang được thay thế Vì các dòng P5 P4 P3… có chất lượng hình ảnh cao hơn.

    Có thể nói thời điểm hiện tại, module p10 full không còn được sử dụng trong chạy màn hình led sự kiện. nhưng mà vẫn rất được chuộng trong làm các biển quảng cáo kích thước lớn trên toà nhà.

    Led Hoa Đăng - ledhoadang.vn là chuyên gia của bạn !
    • Chúng tôi là một trong những đơn vị quảng cáo uy tín nhất tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nộii. Ngoài thế mạnh về làm quảng cáo, đơn vị của chúng tôi có nhận làm bảng led ma trận p10 full màu các loại cho những quý khách hàng có nhu cầu.
    • Đến với led Hoa Đăng, quý khách hàng sẽ được thưởng thức những mặt hàng và dịch vụ chất lượng nhất. nụ cười của chúng tôi là sản xuất giá trị thực cho khách hàng.
    • Chúng tôi cam đoan cam đoan chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với mặt hàng, dịch vụ kém chất lượng.
    Click ngay để tham khảo thêm led ma trận p5 full màu nhé - http://ledhoadang.vn/man-hinh-p5-full-trong-nha.html
     

Chia sẻ trang này