Bảng hiệu shop quần áo

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi traubavang789, 16/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế bảng hiệu shop quần áo và những điều cần lưu ý
    Chưa có đánh giá nào (Đánh giá của bạn)Bảng hiệu shop quần áo được xem như một công cụ quảng bá hiệu quả cho cửa hàng. Chính vì vậy mà khi thiết kế bảng hiệu shop chúng ta cần chú trọng một số yếu để có được một bảng hiệu đẹp mắt, thu hút. Hãy cùng VŨ GIA điểm qua những lưu ý khi thiết kế bảng hiệu shop quần áo để đúc kết được những kinh nghiệm quý báu nhé!

    Tại sao nên chú trọng thiết kế bảng hiệu shop
    Hiện nay, khi nhu cầu của con người ngày càng tăng cao thì các shop quần áo cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vì thế để shop quần áo có thể thu hút khách hàng thì cần có vẻ ngoài đẹp, bắt mắt và bảng hiệu shop quần áo chính là một giải pháp giúp cho các shop quần áo có sức hút hơn. Bảng hiệu shop quần áo chúng ta có thể thiết kế chữ nổi, bảng hiệu đèn led... tùy theo phong cách của shop để chúng trông thật ấn tượng.

    Bảng hiệu shop cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, dịch vụ tới với khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bảng hiệu có đẹp thì khách hàng mới chú ý và từ đó giúp tăng doanh thu cho cửa hàng. Đây cũng chính là lý do mà chúng ta nên chú trọng việc thiết kế bảng hiệu shop.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi thiết kế bảng hiệu shop quần áo
    Shop quần áo không cần có bảng hiệu quá cầu kì, rườm rà, bạn có thể sử dụng bảng hiệu chữ nổi để làm nổi bật tên shop, màu sắc được chọn lựa theo gam màu chủ đạo của cửa hàng. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không đơn điệu, bạn cần phải thiết kế bảng hiệu sao cho tạo được sự mới mẻ và ấn tượng để có thể cạnh tranh được với nhiều shop trên thị trường.
    Khi thiết kế bảng hiệu, bạn cần phải chú ý tới cách thiết kế sao cho bảng hiệu shop không quá lòe loẹt, chú ý tới phong cách thời trang mà cửa hàng đang kinh doanh để đưa ra được giải pháp thiết kế thích hợp nhất. Khi thiết kế bảng hiệu dựa theo phong cách thời trang đang kinh doanh sẽ giúp shop thu hút được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Thu hút khách hàng trong thời gian ngắn
    Nghe có vẻ khó hiểu nhưng với một bảng hiệu shop ấn tượng thì hoàn toàn có thể. Khi thiết kế, bạn cần chú ý tới sự thu hút của bảng hiệu đối với khách hàng tiềm năng của mình.

    Bạn cần phải xem xét nội dung của bảng hiệu thật kĩ, chọn lọc ra những thông tin bắt tai, bắt mắt và ấn tượng nhất chứ không nên cho tất cả mọi thứ lên trên bảng hiệu sẽ làm cho người đọc khó nắm bắt được thông điệp chúng ta muốn truyền tải vì thời gian đi qua bảng quảng cáo chỉ khoảng 3 - 4 giây. Thậm chí nếu để quá nhiều nội dung trên bảng hiệu sẽ làm cho nó bị "kém sang".

    Nếu bảng hiệu có hình ảnh, bạn cũng chỉ nên sử dụng những hình ảnh đẹp, rõ nét nhất và thể hiện được nét riêng biệt của thương hiệu, không nên sử dụng một hình ảnh đại trà cũng như không nên đưa quá nhiều hình ảnh vào bảng hiệu sẽ làm nó bị rối mắt.

    [​IMG]

    Thể hiện được đúng phong cách của shop
    Bảng hiệu được xem là bộ mặt của shop quần áo, do đó nó cần thể hiện được đúng phong cách mà shop đó đang hướng tới. Nếu kinh doanh quần áo công sở thì bảng hiệu shop nên thiết kế phải theo phong cách thanh lịch, lịch lãm chứ không nên thiết kế theo kiểu quá trẻ con sẽ tạo sự khó chịu và mất niềm tin của khách hàng. Bạn nên cố gắng thiết kế bảng hiệu sao cho thể hiện được đúng phong cách của shop.
    Chọn lựa chất liệu bảng hiệu
    Bảng hiệu chữ nổi có nhiều chất liệu để áp dụng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được chất liệu thích hợp nhất như mica, inox, alu... Bạn cũng có thể kết hợp 2 loại vật liệu với nhau như alu với mica, mica với inox hoặc đèn led để mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất cững như tối ưu chi phí.

    Những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn làm bảng hiệu shop quần áo được hiệu quả nhất. Đến với VŨ GIA để được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa, thiết kế bảng hiệu shop chất lượng cao nhất cho shop quần áo thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT VŨ GIA

    Website: http://thicongbanghieutphcm.com
     

Chia sẻ trang này