Báo Indonesia lo đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 10/5/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo tờ Bola, trước khi môn bóng đá nam ở SEA Games khởi tranh, U23 Việt Nam và U23 Indonesia được đánh giá mạnh nhất bảng A và sẽ dễ dàng chiếm hai vị trí chính thức vào bán kết. Tuy nhiên cục diện bảng A đã trái với nhận định ban đầu khi U23 Indonesia để thua cách biệt trước U23 Việt Nam với tỷ số 0-3 và sau đó U23 Philippines bất ngờ cầm hòa không bàn thắng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Xem thêm: Nha cai Oxbet

    Lúc này, U23 Indonesia cùng với U23 Timor Leste là hai đội bóng ở bảng A chưa có được điểm số nào, trong khi cả U23 Philippines và U23 Việt Nam cùng có 4 điểm và chia nhau vị trí nhất nhì trên bảng xếp hạng. Từ chỗ tự tin, thầy trò HLV Shin Tae Yong chuyển sang trạng thái chịu nhiều sức ép từ người hâm mộ ở những trận đấu tiếp theo.
    [​IMG]
    U23 Indonesia gặp bất lợi khi để thua U23 Việt Nam 0-3, trong khi Philippines lại cầm hòa không bàn thắng với thầy trò HLV Park Hang Seo (Ảnh: Mạnh Quân).
    Trước mắt, đội bóng "xứ vạn đảo" cần thắng Timor Leste ở trận kế tiếp lúc 19 giờ ngày 10/5 để tìm lại hy vọng giành vé vào vòng bán kết. "Nếu hòa hoặc thua, nguy cơ ra về ngay vòng bảng sẽ hiện ra trước mắt", tờ Bola nhận định.
    Tuy nhiên tờ báo Indonesia cho rằng Timor Leste không phải là đối thủ với đoàn quân của HLV Shin Tae Yong, bằng chứng là họ đã trải qua 2 trận thua (Philippines 0-4 và Myanmar 2-3). Ngoài ra thể lực của các cầu thủ Timor Leste đang bị bào mòn vì đấu liên tiếp chỉ 2 ngày/trận, trong khi U23 Indonesia có lợi thế được nghỉ nhiều hơn hai ngày.
    Mặc dù có thể giành trọn 3 điểm trước Timor Leste, nhưng khả năng giành vé vào vòng bảng của U23 Indonesia đang bị Philippines đe dọa.
    "Nếu U23 Philippines đánh bại đối thủ kế tiếp là U23 Myanmar (cũng đấu ngày 10/5 lúc 16 giờ), sẽ gián tiếp tạo áp lực mạnh hơn lên U23 Indonesia đấu Timor Leste ngay sau đó. Trận hòa đầy quả cảm của U.23 Philippines trước U23 Việt Nam mạnh nhất bảng và là ứng cử viên vô địch SEA Games, đã tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ này hoàn toàn có thể giành thêm kết quả khả quan. Qua đó, sẽ khiến U23 Indonesia đối mặt tình thế đầy khó khăn để tìm suất vào bán kết", tờ Bola khẳng định.
    Tin liên quan
    Ở lượt trận ngày 10/5, U23 Việt Nam được nghỉ ngơi trước khi trở lại vào ngày 13/5 đấu U23 Myanmar, và trận cuối chỉ gặp đội yếu nhất bảng là Timor Leste ngày 15/5. Trong khi đó, U23 Indonesia sẽ có trận đấu sinh tử với U23 Philippines vào ngày 13/5 trước khi đối đầu với U23 Myanmar ở lượt cuối ngày 15/5.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này