Bất động sản Phát Đạt sở hữu nhiều vị trí trung tâm TP HCM

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi samsamkute, 5/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu loạt dự án sang trọng ngay trong lòng thành phố, nhà đầu tư Phát Đạt mang đến nhiều lựa chọn cao cấp cho người dùng.

    Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt được biết đến với những dự án đẹp (vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, tiện ích tối ưu, luôn cam kết tiến độ bàn giao, uy tín trong xây dựng…). Doanh nghiệp này có mặt ở loạt dự án như The EverRich 1, The EverRich 3, The EverRich Infinity, River City, Millennium…

    Trong số đó, khu căn hộ khu dân cư cityland park hills cao tầng và trung tâm thương mại River City nhận được giải thưởng "Phối cảnh đô thị châu Á 2008" do tổ chức Cityscape Asia Singapore trao tặng. Dự án nằm bên bờ sông Sài Gòn, với kiến trúc phá cách.

    Cư dân của River City được tận hưởng những tiện ích phục vụ toàn diện cho cuộc sống cao cấp. Dự án sở hữu không gian trong lành với công viên rừng nhiệt đới 3,3 ha, hệ thống dịch vụ ngân hàng, trường học quốc tế, dịch vụ y tế, khu thương mại cao cấp, khu vui chơi giải trí, thư giãn…


    [​IMG]


    The EveRich 1 sở hữu nhiều lợi thế về vị trí.

    Dự án The Everich 1 tọa lạc ở quận 11 (TP HCM), còn The Everich 3căn hộ cityland lại nằm ở những khu đô thị mới phát triển. Điểm chung của các dự án là chú trọng đến tính tiện ích, thoải mái, với vị trí giao thông thuận tiện. Dịch vụ kèm theo như giữ xe, khu hồ bơi, café, sân chơi cho trẻ… có thể giúp cư dân có được cuộc sống chất lượng.


    [​IMG]


    "Resort trong phố" The EveRich Inifinity .



    The Everich Inifinty là dự án mới nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi vị trí ngay trung tâm quận 5, nằm trên tuyến đường An Dương Vương tiếp giáp quận 1. Dự án còn ghi dấu với thiết kế theo mô hình compound khép kín như resort. Cư dân khu căn hộ có thể tận hưởng không gian xanh, trong lành, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp như resort ngay giữa lòng thành phố.

    Được thành lập từ 2004, sau 12 năm, Phát Đạt đang nắm trong tay nhiều dự án bất động sản, khách sạn, resort cao cấp, nhà ở, căn hộ, biệt thự giá trị… Riêng mảng căn hộ cao cấp, Phát Đạt đã gây tiếng vang với nhiều dự án được mệnh danh là không gian xanh đẳng cấp như The EverRich 1, The EverRich 3, The EverRich Infinity, River City, Millennium…


    [​IMG]


    Vẻ đẹp hiện đại của The EverRich 3.



    Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm khu dân cư cityland park hills , đơn vị cũng được đánh giá tốt bởi cam kết về uy tín, dịch vụ hậu mãi, thái độ phục vụ, hỗ trợ khách hàng và là đối tác của nhiều ngân hàng uy tín.

    Mới đây, doanh nghiệp này trở thành nhà tài trợ Kim cương cho liên hoan phim Quốc tế Haniff lần thứ IV. Sự kiện diễn ra 2 năm một lần là nơi vinh danh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong và ngoài nước.


    Thu Ngân
     

Chia sẻ trang này