Bếp điện từ Fagor FG-930CI cao cấp sử dụng tốt không?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 19/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bep tu cao cap Chefs EH MIX388 là một trong các dòng bếp điện phối hợp từ mới ra mắt của Chefs tại thị trường Việt Nam , nổi bật với dòng bếp từ đa mặt nấu vó nhiều tính năng ưu việt tự hào là trợ thủ đắc lực cho việc nội trợ.

    Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha , bếp điện từ Chefs EH MIX388 được sản xuất dưới công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Châu Âu , cùng sự kiểm tra nghiêm nhặt của hàng ngũ kĩ sư sản xuất lành nghề , cam đoan mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm bếp điện từ Chefs chất lượng hoàn hảo với giá cả luôn tốt nhất.

    Thông tin chi tiết sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX388 chính hãng:

    Ra đời cùng lúc với các dòng mix 268 , mix288 , bếp điện từ Chefs EH MIX388 cũng được tu bổ thêm chức năng duy trì nhiệt độ thông minh , duy trì vùng nhiệt hợp lý cho món ăn ngon và còn nhiều dinh dưỡng song song luôn hướng tới tiêu chí an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Bếp điện từ Chefs EH MIX388 cao cấp được thiết đa diện với 3 vùng nấu gồm 2 vùng từ 1 vùng điện giúp bạn thoải mái nấu bếp thích hợp với những nhà ở có nhiều người và cần có bữa ăn chóng vánh. Sản phẩm an toàn tiện lợi và khôn cùng chóng vánh trong nấu bếp do phối hợp ưu điểm của hai dòng bếp điện và từ.

    Bếp điện sử dụng mâm nhiệt cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha giúp tăng tuổi thọ của bếp , mâm nhiệt có hai vùng nhiệt lớn và bé có thể tự ý điều chỉnh được thích hợp phù hợp với nhiều kích thước các loại nồi , tận dụng được lượng tối đa lượng nhiệt tỏa ra. Thú hơn bạn có thể nướng trực tiếp những sản phẩm tươi sống trên bề mặt kính bếp , tiện lợi hơn trong nấu nướng , đa dạng các món ăn.

    Bên bếp từ Chefs có sử dụng mâm từ có tính năng tự động nhận diện kích thước nồi và chất liệu nồi nấu , giúp bạn tiết kiệm tối đa , vì bếp chỉ sinh nhiệt với đáy nồi nhiễm từ đặt trong vùng nấu và đáy nồi đến đâu sẽ sinh nhiệt đến đó mà không sinh nhiệt ra các vùng xung quanh.

    Bếp điện từ Chefs EH MIX388 được thiết kế 2 vùng nấu từ có chức năng nấu bếp nhanh Booster đạt công suất tối đa của cả 2 bếp cùng lúc chỉ với 1 thao tác , món ăn sẽ chóng vánh được hoàn tất chỉ trong vài phút.

    Tham số kỹ thuật bếp điện từ Chefs EH MIX388 cao cấp:

    Mặt kính K+ với bảng điều khiển cảm ứng 9 mức công suất
    Số vùng nấu: 3 vùng gồm 2 từ và 1 điện
    Hiển thị báo trước dư nhiệt trên các vùng nấu
    Chế độ cảm ứng chống tràn trên vùng điều khiển
    Công suất tổng: 5.500W ( trái 1900W , phải 1500W- booster 2000W , giữa 1200W- booster 1600W )
    Điện áp sử dụng: 220-240V-50/60 HZ
    Kích thước mặt kính: 830*450mm
    Kích thước khoét đá lắp đặt: 780*410mm
    Lắp đặt âm hoặc dương

    Nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX388 tại Hà Nội ở đại lý phân phối nào?

    Là đại lý cấp I của Chefs , Nội thất Quang Vinh luôn mang đến những mẫu sản phẩm Chefs chính hãng với giá tối ưu , kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Khi mua hàng tại Nội Thất Quang Vinh bạn sẽ được:
    - Chiết khấu trực tiếp bằng tiền mặt trên giá niêm yết của công ty , tương trợ bằng tiền mặt
    - Miễn phí vận tải , lắp đặt tại nhà , tương trợ lắp đặt ngoại tỉnh.
    - Bảo hành , bảo trì miễn phí tại nhà.
    Hotline: 0916 34 2222 - 04 3863 6262

    Xem thêm: Bếp điện từ fagor

     

Chia sẻ trang này