Bí quyết để tìm đơn vị seo từ khóa tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/11/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,035
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Có một sự thật là dù bài viết bạn tạo ra hay đến đâu, người đọc cũng không tự mò vào website của bạn mà đọc “ngấu nghiến” như trên VNExpress, Zingnews. Thay vì suy tư quá nhiều về chuyện này, hãy chấp nhận điều đó, họ sẽ chỉ đọc khi bạn chia sẻ trên mạng xã hội, hoặc khi các từ khóa của bạn lên top ở bài viết đó.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về dịch vụ seo tại dịch vụ seo

    Và cách viết bài chuẩn SEO từ nội dung nên bắt đầu bằng 2 phần: xuất bản nội dung để lên TOP từ khoá và xuất bản nội dung để lấy lưu lượng truy cập.
    Trong SEO thay vì đâm đầu vào những bài viết có nội dung dài, dày đặc, hãy chia thành nhiều nội dung nhỏ. Chúng có thể là những nội dung giải quyết được các “vấn đề nhỏ” của khách hàng, là những từ khóa trong bài mà bạn đã hoạch định.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về dịch vụ seo tại dịch vụ seo hồ chí minh

    Khi họ có nhu cầu, họ sẽ chủ động lên Google tìm kiếm từ khóa nào đó và bắt gặp website của bạn. Việc chia nhỏ sẻ hiệu quả hơn nhiều, vì sự thật là không có một nội dung nào có thể bao gồm tất cả các từ khóa mà người dùng muốn tìm kiếm. Do vậy, cách viết bài chuẩn SEO nhất là phải chia ra những nội dung nhỏ, để tối ưu cho một từ khóa cần lên top nào đó.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về dịch vụ seo tại dịch vụ seo hà nội

    Bài viết đạt kỹ thuật SEO bắt đầu bằng cách chúng ta bố trí từ khóa trong những phần quan trọng nhất để Google có thể hiểu và index. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là thẻ Meta Title và thẻ Meta Description. Thẻ Heading có thì càng mạnh, không có cũng không sao, bởi vì nếu bạn tối ưu quá mức, bài viết sẽ bị gượng gạo khi đọc. Thế nên ở đây, nếu có các tiêu đề nhỏ trong bài viết, hãy cho thẻ H1 – H2 – H3 thật tự nhiên.
    Trong các cách viết bài chuẩn SEO thì tốt nhất vẫn phải tuân theo quy tắc AIDA, văn phong phải hay, phải hấp dẫn trước. Khách hàng sẽ không buồn đọc những nội dung nhàm chán, thay vào đó hãy thêm những điều mới mẻ và hấp dễ vào. Khi đã đảm bảo sự hấp dẫn rồi mới đến bước chuẩn hoá SEO. Bởi sẽ thật lãng phí cho một bài viết website nếu bạn không “gửi gắm” các từ khóa liên quan để khách hàng có thể chuyển đổi, tăng giá trị cho nội dung của mình.
     

Chia sẻ trang này