Bí quyết làm đẹp của Donatella Arpaia

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Light.npp, 13/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "Tôi đến từ Long Island, nhưng gia đình tôi là người Ý và chúng tôi đã dành mùa hè của mình ở Puglia nơi mẹ tôi đến. Đó là một thị trấn nông nghiệp rất bình dị, nơi tất cả các cây đều đầy quả sung và chúng tôi sẽ dành buổi sáng để ép mình Dầu ô liu. Cha tôi là một chủ nhà hàng. Tôi nhớ ông ấy nói rằng: 'Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn khi bạn lớn lên miễn là không làm trong ngành kinh doanh nhà hàng và miễn là bạn trở thành một luật sư.' Vì vậy, tôi đã trở thành một luật sư và sau ba tháng tôi đã nói với bố rằng tôi sẽ kinh doanh nhà hàng. [Cười]

    [​IMG]

    Tôi 26 tuổi khi mở vị trí đầu tiên. Trước đó, nó là trước khi mở Bảng và internet. Tôi không có ngân sách, nhưng tôi đã hoàn toàn cam kết với dịch vụ khách hàng theo cách bị mất ngày hôm nay. Nhà hàng được gọi là Bellini, và sau khoảng hai năm, nó thực sự đã trở thành một cảnh mà đám đông sẽ đến, ủy viên cảnh sát và Walter Cronkite là người quản lý. Khi tôi đang trong quá trình mở nhà hàng thứ ba của mình, đó cũng là lúc tôi làm giám khảo của Iron Chef TiếtI quyết định theo học trường ẩm thực. Các bạn cùng lớp của tôi đã rất bối rối! Nhưng tôi muốn làm chủ mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Và cảm ơn Chúa tôi đã làm điều đó.

    TÓC
    Tôi đã từng là một cô gái tóc nâu, gần 12 năm trước, nhưng nhà tạo mẫu tóc của tôi bây giờ là Davide Torchio tại Privé , và anh ấy làm phép thuật với màu sắc. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy trẻ hơn khi tôi tóc vàng. [Cười] Tuy nhiên, tôi luôn sử dụng SPF trên tóc. Điều đó quan trọng ! Tôi yêu các sản phẩm của Oribe mặc dù chúng quá đắt, bởi vì tất cả đều có mùi rất tốt và cảm giác như tôi đang điều trị spa mỗi sáng. Đối với tóc của tôi, tôi nghĩ rằng điều tốt nhất là không gội đầu mỗi ngày, và sau đó thực hiện nhiều phương pháp điều trị hydrat hóa. Tôi sẽ gội đầu hai lần và sau đó sử dụng dầu xả, vì Davide bảo tôi và tôi làm mọi thứ anh ấy nói. Tôi cũng sử dụng một bộ khuếch đại gốc như Adam Broderick Volumizing Hybridbởi vì tôi có mái tóc rất đẹp và nó mang lại cho nó một lượng lớn. Tôi sấy khô tóc của mình lộn ngược, chải ra, và sau đó duỗi thẳng hoặc uốn một vài miếng. Thỉnh thoảng tôi sẽ sử dụng dầu gội khô. Tôi có một loại Klorane và Oribe, nhưng tôi đã hết. Khi tôi còn trẻ, tôi luôn làm việc tại các nhà hàng, vì vậy tôi sẽ giữ nó lại thành kiểu đuôi ngựa. Ý tưởng là nếu mọi người có thể nhìn thấy tóc của bạn, điều đó khiến họ nghĩ rằng họ sẽ thấy nó trong thức ăn của họ.

    SKINCARE
    Ở New York, tôi đến Juvenex , nơi họ có loại tẩy da chết này, loại da này không dành cho người yếu tim. Họ sẽ đi trên lưng bạn và kéo dài bạn. Tôi giống như bị đánh đập khi tôi đi massage. Tôi thích mát xa, và tôi yêu tẩy tế bào chết! Ở nhà, tẩy tế bào chết cơ thể Tre và sả của Limelight thực sự tốt. Tôi tắm rất nhiều dưới ánh nến, vì vậy con trai tôi và tôi sẽ tạo ra những quả bom tắm từ axit citric, muối Epsom, tinh bột ngô và màu thực phẩm, cộng với bất kỳ loại dầu nào bạn muốn. Tôi thực sự thích Doterra, họ là người giỏi nhất! Hoa oải hương và bạch đàn là sở thích của tôi.

    Marina Peredo trên Đại lộ Park là một bác sĩ da liễu thẩm mỹ tuyệt vời. Tôi chưa thực hiện bất kỳ công việc nào vào thời điểm này, nhưng tôi đã thực hiện một số phương pháp điều trị không xâm lấn. Tôi trải qua các giai đoạn của dòng, và ngay bây giờ tất cả các sản phẩm của tôi là Limelight by Alcone . Tôi bị ám ảnh bởi vì tất cả đều không có hóa chất, không độc ác và tất cả đều là trao quyền cho phụ nữ. Bản thân các sản phẩm cũng có chất lượng cao như vậy. Sữa rửa mặt của tôi là Dream Clean , và tôi yêu Skin Ba Lan của họ , đó là mặt nạ hạt chanh và hạt jojoba.

    >>> Thẩm mỹ GSE cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chuẩn quốc tế: cắt mí tự nhiên

    Trang điểm MAKEUP , tôi yêu. Nó rẻ hơn rất nhiều so với giày và nó không bao giờ quan tâm đến kích cỡ của bạn. Tôi thích chơi lên mắt kẻ mắt của tôi và các phần mở rộng lông mi riêng lẻ. Tôi sử dụng những cái Ardell này bằng nhíp và keo cho các sự kiện, hình ảnh, có thể là buổi tối hẹn hò. Để giúp che giấu keo, tôi sẽ đặt một ít bút kẻ mắt Limelight lên nó, và nó tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tôi thích kem che khuyết điểm MAC , mà tôi đặt dưới mắt và một ít trên mũi. Tôi sẽ sử dụng một trong những Beautyblenders nhỏ này để thoa Shiseido BB Cream này , và sau đó là bột chuối để giúp loại mọi thứ sau khi tôi hoàn thành.

    L'Voléal's Volum Mascara là sản phẩm yêu thích của tôi và đối với lông mày, bút chì Brow Sculpt của MAC là thứ tôi sử dụng. Và tôi luôn luôn tô son bóng. Tôi có một đôi môi thật to, vì vậy khi tôi tô son, nó giống như, 'bam!' Hành trình hàng ngày của tôi là Chữ ký bóng của Limelight trong Hòa bình có xu hướng thích nhiều màu hồng hơn. Tôi luôn luôn mặc bronzer và đỏ mặt. Tôi yêu bộ đôi Nars này ở Laguna và Orgasm . Đối với đôi mắt, tôi sử dụng rất nhiều màu trung tính với một chút ánh sáng lung linh, như viên gạch lấp lánh Bobbi Brown này. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm với những người khác trang điểm cho tôi, vì vậy tôi đã học được những thứ gì không dịch tốt. Tôi thường đi cho một cái gì đó mềm mại, pha trộn, chỉ với một chút lung linh. Tôi thích làn da của mình trông ẩm mượt và không mệt mỏi. Khi bạn ở độ tuổi 40, tất cả trông giống như bạn không ở độ tuổi 40 ". [Cười]
     

Chia sẻ trang này