Bí quyết mua hoa Lan cho ngày 8/3 tại Hoa Lan ToDa

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi bomroitruc, 13/2/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Ngày 8/3 – ngày của phụ nữ, ngoài những món quà vật chất, hoa chính là món quà tinh thần to lớn thể hiện tâm ý của bạn đến những người thân yêu. Chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết mua hoa tặng vợ ngày 8/3 để các đấng mày râu dù không có kinh nghiệm nhưng cũng có thể mua được đóa Lan đẹp nhất tặng người mình thương nhất!


    [​IMG]

    Hoa Phong Lan đẹp làm hoa tặng mẹ 8/3!

    Tại sao lại là hoa Lan cho ngày 8/3?

    Vì theo truyện cổ, Lan là loài hoa được hình thành từ sự hy sinh – đức tính chuẩn mực và cao cả của người phụ nữ. Hy sinh đã trở thành thiên tính nữ, và chỉ có đóa Lan với thông điệp ý nghĩa về sự ra đời mới truyền tải được hết tinh thần của phát nữ qua hương sắc. Vì vậy, tặng một đóa Lan, thể hiện sự trân trọng của bạn đối với sự hy sinh mà người mẹ, người chị, người vợ, người em mình đã dành cho mình trong suốt cuộc đời!

    Làm sao để mua được hoa chúc mừng 8/3?

    Những điều nên lưu ý khi bạn có ý định mua hoa Lan tặng người thân trong ngày 8/3 như sau:

    • Nếu bạn mua hoa ở lề đường thì nên đi sớm, hoa thường để cả ngày tới chiều tối dù có còn tươi nhưng mua về cũng sẽ nhanh héo.
    • Nếu mua ở shop hoa, nên chọn những cành nhánh có nhiều búp, nụ, hoa mới hé. Cành hoa nở bung xòe chỉ đẹp trong phút chốc, không giữ được lâu.
    • Lưu ý màu – mùi hoa Lan phù hợp với lứa tuổi người tặng. Nếu là người lớn tuổi thì không nên dùng những màu quá rực rỡ, hay quá u buồn, đồng thời mùi cũng không nên quá nồng sẽ kích thích thị giác và thần kinh, khiến người già đau đầu, chóng mặt.
    • Mua hoa Lan có cả chậu để về chăm bón nên chọn những chậu có bụi lớn, ít nhánh, giả hành không cần mập nhưng phải non mới, lá cây có màu tươi, không bị đốm vảy…
    • Nên tập mặc cả, vì ngày này giá hoa Lan sẽ đội lên khá cao.
    Mua hoa Lan đẹp ở đâu?

    Hãy đến với Hoa Lan ToDa – địa chỉ cung cấp hoa Lan nổi tiếng nhất Đà Lạt – dịch vụ vận chuyển toàn quốc. Nơi đây có những đóa Lan được ươm giống, nuôi trồng kĩ càng, sức sống tốt. Màu sắc, hình dáng đa dạng, giàu ý nghĩa. Đặc biệt nhận cung cấp đúng loại hoa theo đơn đặc hàng với giá cả cực kì cạnh tranh, không có việc hét giá, đội giá so với ngày thường. Hoa Lan ToDa – lựa chọn hợp lí cho những đấng mày râu không có kinh nghiệm chọn hoa. Hãy liên hệ số điện thoại: 0913251879 để nắm được thông tin chi tiết bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này