BIẾN HOÁ GIẤY A4 THÀNH NHIỀU KIỂU PHONG BÌ MỚI LẠ VÀ ĐỘC ĐÁO

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 11/5/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỉ có nhu cầu các khí cụ cực kỳ dễ chơi như kéo, tờ giấy A4, keo dán là bạn đã có thể thông minh ra 1001 biện pháp gây bao thơ thư handmade siêu đáng yêu. Trong tình huống quý khách ko cần in bì thư thư lượng quá không nhỏ thì hãy tìm hiểu ngay các phương pháp tự khiến cho bì thư thư đơn giản tại nhà dưới đây nhé!

    1. Sẵn sàng khí cụ
    Để thực hiện phương pháp khiến bao thơ với giấy a4 Bạn hãy chuẩn bị những công cụ quan trọng tiếp sau đây nhé:
    • Giấy A4 (bạn chọn bất kỳ color nào nhưng mà Quý khách hàng yêu thích)

    • Kéo cắt giấy

    • Băng dính (Nếu sử dụng giấy A4 white color quý khách nên có sự cuộn băng dính màu sắc và trái lại sử dụng giấy màu thì cần phải dùng băng sinh trắng hoặc màu sắc nào đủ xuất hiện trên nền giấy nhé).

    • Băng dính 2 mặt

    • Bút viết, bút màu sắc vẽ

    • Compa
    >>> XEM THÊM: https://innhanhshd.com/cach-lam-phong-bi/

    2. Biện pháp làm cho bao thơ thiệp
    Quý Khách nghĩ thế nào về sự tích hợp giữa bao thơ và thiệp? Đây hẳn là một sự tích hợp rất sức lanh lợi & khôn khéo. Một cái bì thư thiệp hình trái tim thì sao nhỉ? Cộng tò mò biện pháp gấp thiệp lạ mắt tiếp sau đây nhé cùng In tiết kiệm – In bao thơ TP. Hà Nội nhé!

    Phương pháp làm cho bao thơ với giấy A4 hình trái tim triển khai như sau:

    • Bước 1: Vẽ hình trái tim ra tờ giấy đã từng sẵn sàng, tốt hơn hết là tờ giấy màu sắc với kích thước tùy chọn. Hoặc bạn cũng có thể gấp hai tờ giấy lại và vẽ nửa hình trái định vị Tiếp nối cắt ra thì hình sẽ cân hơn.

    • Bước 2: dùng kéo cắt theo nét Bạn từng vẽ hình trái tim Ở bước 1.

    • Bước 3: kế tiếp, tạo đường kẻ bên trên tờ giấy đã từng cắt để Rất có thể thuận lợi gấp gáp chúng theo nét từng cấp bách.

    • Bước 4: cấp tốc theo các đường kẻ đã đc tạo để chia thành một cái bì thư.
    [​IMG]

    3. Giải pháp làm cho bao thơ bắt đầu từ giấy a4 cực kỳ cute
    Để triển khai phương pháp khiến cho phong bì bắt đầu từ giấy a4 này, quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Đặt tờ giấy A4 nhưng Bạn đã chuẩn bị lên 1 mặt phẳng bất kỳ, cao hơn Bạn nên đặt chúng lên bàn để tiện lợi làm cho hơn. Gấp góc bên dưới góc cần của tờ giấy từ bên dưới lên làm sao cho chia thành 1 hình vuông. Coi hình minh họa sau đây.
    • Bước 2: loại bỏ phần giấy thừa đi để có hình vuông vắn hoàn hảo. Sau đó Quý Khách hãy mở tờ giấy ra và cấp tốc theo một đường chéo nữa giữa thế nào cho chúng đều và giao nhau.
    • Bước 3: bắt đầu từ từng góc, quý khách kéo những góc tới điểm giao đường chéo bên trên tờ giấy & dừng lại, miết lại các đường cấp bách sao cho thực phẳng. Sau đó làm cho gần giống đối với nhị góc kế tiếp của hình vuông vắn.
    • Bước 4: cuối cùng, trong phương pháp cấp bách bao thơ với giấy A4 thì quý khách hãy gấp góc còn lại của tờ giấy để chúng chia thành nắp của loại bao thơ.
    • Bước 5: dùng cuộn băng dính đã chuẩn bị bắt đầu từ trước đấy, cắt và dán những cạnh của bì thư lại với nhau. Xem xét là Lúc cắt và dãn hãy để hiện tượng dài và mênh mông của băng dính bằng nhau để tạo cấp độ thẩm mỹ cũng như không nên méo mó, nhăn đường dán.
    [​IMG]

    4. Giải pháp gấp rút bì thư bắt đầu từ giấy a4 ngộ nghĩnh, mới lạ và độc đáo
    Những chiếc bì thư với các hình con thú ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ làm người nhận cực kì ham thích.

    Để in phong bì hoặc tự khiến cho phong bì với giấy a4 đối với hình ngộ nghĩnh, mới mẻ và lạ mắt, các bạn thực hiện theo quy trình sau:

    • Bước 1: gấp gáp góc dưới góc buộc phải của tờ giấy A4 từ dưới lên sao để cho tạo thành một hình vuông vắn (Xem hình minh họa phía dưới). Kế tiếp, hãy cắt bỏ phần giấy có hình chữ nhật dư ra để đc hình vuông vắn hoàn chỉnh.
    • Bước 2: gấp rút theo hình minh họa dưới để lấy nếp phỏng đoán phong bì
    Các bước kế tiếp, chúng ta làm theo hướng dẫn dưới Ảnh minh họa để đc mặt hàng hoàn hảo. &Amp; cứ như vậy ta lại Có thể giải pháp khiến bao thơ với giấy a4 dễ dàng và đơn giản.

    Sau khi hoàn thiện quá trình trên, dùng bút màu sắc đã sẵn sàng để vẽ trang hoàng kết luận chúng trở thành phong lưu và sinh động hơn cũng tương tự là biện pháp in hình lên giấy a4. Trong khi, bạn cũng có thể dùng phương pháp gấp gáp bì thư từ giấy a4 bên trên để vận dụng cách gấp bao thơ đựng tiền nhé.

    [​IMG]

    Vừa rồi là một số các phương pháp gấp rút phong bì từ giấy A4 và cách cấp tốc bì thư sang trọng nhưng chúng ta cũng có thể tự tay làm. Hy vọng các bạn sẽ Rất có thể ứng dụng để thử làm cho quần áo handmade với giấy a4 & biện pháp khiến thiệp bắt đầu từ giấy.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SHD HÀ NỘI
    Địa chỉ: 316 Bắc Cầu, Q.Long Biên, Hà Nội.
    Tel: (024) 3732 6916
    Hotline: 0936 54 11 22
    Email: [email protected]
    Website: https://innhanhshd.com/
     

Chia sẻ trang này