Bỏ túi cách phối đồ đến lớp cực chất

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 8/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng phục đến trường không phải lúc nào cũng buộc phải mặc, có những ngày như vậy các nàng có thể thỏa sức diện những bộ thời trang và năng động theo sở thích và thể hiện đậm cá tính của mình. Hãy xem thêm những gợi nhắc phương pháp phối đồ mùa đông tới trường cực chất, cực đẹp, cực lôi kéo dưới đây, các thiếu nữ sẽ phát triển thành ăn chơi sành điệu và thời trang đấy nhé.
    Xem thêm: Muôn kiểu mặc đẹp với áo khoác denim chẳng sợ lỗi mốt

    1.Áo khoác
    Cái áo khoác bên ngoài dáng thon dài là item năng động không thể không có vào trời đông. Chúng ta cũng có thể set chiếc áo khoác này với áo len gân, quần âu tây ngắn trên mắt cá chân, đi cùng đôi giầy Sport hay giày boots. Tất những sẽ khởi tạo một toàn diện vô cùng bắt mắt,

    [​IMG]
    Nếu là người con gái linh động, chúng ta có thể phối quần jean skinny đen, áo sơ mi truyền thống, giầy sneakers với áo khóa ngoài dáng dài thế này. Các yếu tố mang ý nghĩa đối nghịch trong trang phục mùa đông này sẽ giúp đỡ bạn thể hiện hết đậm chất cá tính của tớ
    2. Áo tay dài + quần short
    Lúc đi học, đa dạng người con gái thường tránh diện quần short vì item này trông có phần hơi sexy. Nhưng đó là với kiểu quần short cực kỳ ngắn thôi, còn kiểu quần short có độ dài ngang đùi, trên gối vài ba phân lại là gợi nhắc cực hay để bạn F5 cho thời trang và năng động đến lớp của tớ. Mang độ dài xuất sắc, item này giúp người sở hữu khoe chân vừa đủ, dễ dàng cử động mà dường như không sợ "lộ hàng" và trường hợp phối khéo léo thì trông sẽ tương đối thanh lịch. Với chiếc quần mang loại vải thô, vải khaki, chúng ta có thể phối cộng áo co dãn, áo sơ mi, sơ-vin vào là xinh nhất; với quần chất liệu denim, bạn hãy phối cùng áo phông thun dài tay dáng vẻ rộng khỏe khoắn và giày sneaker.
    3. Áo phông thun + quần dài
    Đây hẳn là công thức tới trường được những cô nàng áp dụng đa dạng nhất. Trong các số ấy, áo cộc cộc tay sơ-vin quần jeans chính là combo "tủ" mà nàng nào thì cũng phải mặc vài ba buổi trong tuần. Tuy vậy, ko kể áo phông và quần jeans, hãy nhớ là còn có rất nhiều đổi khác xinh xắn khác mà bạn cũng có thể áp dụng như áo tay dài phối cùng quần Sport khỏe mạnh, áo tay lỡ bắt cặp với quần khaki... Không dừng lại ở đó, trong tình huống không muốn sơ-vin, chúng ta có thể thả áo ngoài quần nhưng đừng quên diện giày sneaker để ra chất khỏe mạnh, phóng khoáng.
    [​IMG]
    4. Sơ mi + quần jean
    Vào những ngày muốn chỉn chu 1 chút, các bạn gái sẽ nghĩ ngay đến áo sơ-mi. Để diện áo sơ mi mà dường như không bị cứng nhắc, bạn hãy ưu tiên áo dáng vẻ oversize và phối hợp với quần bò sáng color, kiểu dáng tùy thuộc sở thích. Phương thức này trông sẽ trẻ trung, vừa mắt nhất lúc được đóng thùng chỉn chu hoặc sơ vin đóng thùng vạt trước.
    5. Đầm yếm
    Nếu không muốn mình trông quá "bánh bèo" khi tới trường nhưng vẫn thích mặc váy, hãy mua ngay một chiếc váy đầm yếm. Váy đầm yếm với ưu điểm là xinh xắn, trẻ đẹp nhưng vẫn khỏe khoắn, năng động, ko gây hiệu ứng diêm dúa, vướng víu. Ko kể lựa chọn rất gần gũi là váy yếm denim, bạn có thể cân nhắc đầm yếm loại vải thô mặc lên vừa mát vừa đậm chất Hàn Quốc.
    Mỗi bộ đồ sẽ đưa đến phong cách, vẻ đẹp không giống nhau. Mong muốn rằng, giữa những phương pháp phối đồ kết hợp tới trường này, bạn đã chọn được cho bạn phục trang phù hợp nhất có sở thích và tính cách của mình.
     

Chia sẻ trang này