Bơm gas máy lạnh tại quận 8 chính hãng nhất Thành Phố HCM

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi dichvuseo, 19/3/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tThời kì gần đây do thời tiết mùa hè ngày một trở thành rõ rệt, hơi nóng từ không khí bắt đầu khiến cho chúng ta cảm thấy mỏi mệt. Để điều hòa không khí xung quanh nơi ta làm việc hay thư giãn thì việc trang bị một chiếc điều hòa là hết sức cần thiết, cũng tại thời điểm này công suất làm việc của những chiếc máy lạnh cũng tăng chóng mặt tại địa bàn đô thị Hồ Chí Minh.>>> sua may lanh 24/24

    [​IMG]

    Do đó, rất nhiều sự cố hay những trục trặc của điều hòa xảy ra, chúng ta nên có những hiểu biết cơ bản về những thiết bị thiết yếu mình dùng để có những phương pháp hay cách xử lý thích hợp và đúng lúc. Và có lẽ vấn đề gas điều hòa là vấn đề tối thiểu nhất mà người dùng điều hòa cần nắm được. Khi thấy điều hòa mình dùng sau khi phát động mãi mới mát hay nóng hoặc thậm chí không nóng không lạnh thì nguyên cớ xảy ra từ phía gas điều hòa sẽ được xét vào diện theo dõi. Gas điều hòa thiếu sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của điều hòa nếu quá lâu không xử lý. Lúc này đây chúng ta nên tìm đến các cơ sở uy tín để bơm (nạp) gas điều hòa và chúng ta cần tìm hiểu rõ trước về chi phí:

    Bơm (nạp) gas điều hòa bao lăm tiền?

    Vì vậy mà chắc chắn rằng uổng là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm nhất. Khi điều hòa thiếu gas chúng ta sẽ tìm câu đáp cho nhiều câu hỏi và câu hỏi: “bơm (nạp) gas điều hòa bao nhiêu tiền” là một trong số đó sẽ được quan tâm nhiều và tìm đến câu đáp. Internet phát triển, việc tìm ra các vấn đề đang gặp phải không còn khó khăn gì nữa.

    Trước hết để giải đáp cho câu hỏi: “bơm (nạp) gas điều hòa bao nhiêu tiền” thì chúng ta nên biết những thông báo này trước:

    Gas điều hòa là gì?
    Gas điều hòa hay còn được gọi là môi chất lạnh, đóng vai trò khôn xiết quan yếu cho điều hòa nói riêng và các thiết bị làm lạnh nói chung. Thiếu gas sẽ dẫn tới các sự cố như hoạt động nhưng không lạnh, kém lạnh, thậm chí ngừng hoạt động

    Có những loại gas điều hòa nào?

    Do đó mà hiện nay, trên thị trường có 2 loại gas phổ thông nhất đang được sử dụng cho máy lạnh chính là loại R22 và R410A
    Gas R22:đây là loại gas thường được sử dụng do có giá thành rẻ cũng như quy trình nạp gas khá đơn giản, không cần đòi hỏi nhiều về kỹ thuật cũng như thiết bị khi nạp gas. Đặc điểm của loại gas R22 là có khả năng dung nạp thêm tạp chất, nên khi thợ nạp gas chỉ cần đo được lượng gas cần nạp và có thể tiến hành nạp bổ sung mà không cần phải xả bỏ hết phần gas còn tồn đọng trong máy. Tuy nhiên, loại gas này làm lạnh tương đối kém cũng như nó gây ô nhiễm môi trường, gây hại đến tầng Ozon.

    [​IMG]

    Gas R410A:loại gas này có quy trình nạp tương đối phức tạp, đề nghị tay nghề thợ nạp gas phải cao cũng như phải sử dụng đầy đủ các thiết bị chuyên dụng. Khi nạp gas R410, người thợ phải thay mới hoàn toàn cho dù bên trong hình có còn cặn gas cũ. Ưu điểm của loại gas này là có khả năng tạo được độ lạnh sâu cũng như tiện tặn điện.

    Gas máy lạnh là một dung chất cấp thiết trong mọi máy lạnh, chúng giúp máy lạnh hoạt động hoạt động trót lọt và làm việc hiệu quả. Sau một Thời gian sử dụng dung chất này sẽ kiệt và cần được thay thế để trả lại tình trạng hoạt động tốt nhất cho máy.

    Gas máy lạnh sẽ được bơm vào máy nén trong cục nóng, nó có tác dụng làm lạnh và độ lạnh cao thấp được quyết định bởi gas.

    Tại sửa máy lạnh tại nhà quận 2 có rất nhiều loại gas máy lạnh và giá bơm ga máy lạnh sẽ khác nhau tùy theo từng loại máy. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng và lựa chọn loại gas máy lạnh hiệp nhất, bình thường nó sẽ phụ thuộc lớn vào đơn vị bơm gas máy lạnh, bởi vậy bạn nên tìm một đơn vị uy tín.

    QUY TRÌNH BƠM GAS MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP

    Gắn một đầu dây dài vào đồ hồ đo, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc xạc gas.
    Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lượng gas thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp theo
    Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình gas thì thực hành việc nạp gas hay rút gas.

    Nhưng nên để ý trước khi sạc gas thì phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra vì chúng ta không thể để Gas vào không khí lẫn vào nhau và cùng chạy vào hệ thống được
    Nếu có không khí lẫn vào hệ thống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm lạnh của máy lạnh.
    Sau khi cân chỉnh cho gas hợp thì khóa van ở bình gas trước, rùi khóa van ở giàn nóng rùi tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để nhắm tránh sự thất thoát gas trong hệ thống và tránh sự rò rĩ gas ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.
    Trong quá trình cân chỉnh gas cho hệ thống thì phải mở cho hệ thống hoạt động nhé để gas được luân chuyển thì việc cân chỉnh gas mới xác thực được.
    Sau khi cân chỉnh gas xong thì cứ để máy chạy test khoảng 30 – 60 phút nhé cho máy chạy ổn định lại các thông số nhiệt động vừa mới thay đổi nhé.
    Quý khách có tham khảo về dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà
    Công Ty Điện Lạnh Kim Tín Phát tham mưu Báo Giá Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Tại Nhà Giá Rẻ Uy Tín Chuyên Nghiệp TP.HCM Phục Vụ Quý Khách 24/24
    0945.497.555 - 0931.498.955
    [email protected]
    185 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
    Số 104, đường 339, Phường phước long B, quận 9, TP.HCM​
     

Chia sẻ trang này