Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi U23 Brazil vs U23 Đức

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrung2993, 26/7/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội U23 Brazil vs U23 Đức sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 22/07/2021.
    [​IMG]
    Lượt trận đầu tiên Bảng D tái hiện lại trận chung kết Olympuc 2016 giữa U23 Brazil và U23 Đức. Cặp đấu đầy duyên nợ từ cấp ĐTQG cho đến các giải trẻ và là đại diện ưu tú nhất của 2 khu vực Châu Âu – Nam Mỹ. Tất cả hứa hẹn 1 trận cầu cân tài cân sức, chất lượng không phải bàn cãi nhưng cũng sẽ vô cùng quyết liệt.

    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội U23 Brazil vs U23 Đức:

    Thành tích đối đầu cũng như tương quan lực lượng 2 bên hết sức cân bằng, trện chung kết năm 2016 cũng phải nhờ đến loạt Penalty mới phân định thắng thua. Đước xếp ở cửa trên tuy nhiên Selecao mới là những người phải chịu áp lực bảo vệ ngôi vương. Dù U23 Brazil thắng 3/4 trận trước giải đấu năm nay nhưng đều trước các đối thủ không được đánh giá quá cao. Chưa kể đến thất bại 1-2 trong trận giao hữu với U23 Ai Cập để lại nhiều dấu hỏi.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội U23 Brazil vs U23 Đức

    Phong độ của U23 Brazil:

    U23 Brazil với vị thế đương kim vô địch Olympic được đánh giá rất cao. Tuy nhiên phải thừa nhận thực tế lứa cầu thủ năm nay không thể so sánh với Neymar và các đồng đội ở kỳ đại hội trước. Ở giải U23 Nam Mỹ năm ngoái, Selecao chỉ có được vị trí thứ 2 sau khi để cả U23 colombia lẫn U23 Uruguay cầm hòa 1-1. Có thể thấy lối chơi từ cấp ĐTQG cho đến trẻ Brazil ngày càng thực dụng hơn, thể hiện rõ trong 2 năm trở lại đây. Chất lượng đội hình đồng đều đặc biệt là hàng thủ cực kỳ chắc chắn, 5 trận gần nhất U23 Brazil chỉ để thủng lưới đúng 4 bàn và giữ sạch lưới 2 trận. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu họ tiếp tục thể hiện bộ mặt thực dụng trước đối thủ lớn như U23 Đức.

    Phong độ của U23 Đức:

    Bóng đá trẻ Đức liên tục gặt hái thành công trong những năm gần đây, sau huy chương bạc Olympic 2016 họ lại giành chức vô địch Euro U21 cách đây hơn 1 tháng. Trong hành trình lên ngôi vô địch châu Âu U21 Đức thắng 3 hoà 3, ghi 8 bàn nhưng chỉ để lọt lưới đúng 3 lần. Lối chơi chắc chắn và rất kỷ luật sẽ được lứa cầu thủ này tiếp tục phát huy, trung bình mỗi trận đấu của họ không có quá 2 bàn thắng. Sự cân bằng giữa tấn công phòng ngự thể hiện rõ trong chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết. Với phong độ ổn định cùng khát khao đổi màu tấm huy chương, “Cỗ xe tăng” sẽ không dễ dàng bị khuất phục trong 90 phút sắp tới.

    U23 Đức có được sự cổ vũ tinh thần rất lớn sau chức vô địch Euro U21 cách đây hơn 1 tháng. Phong độ vô cùng ấn tượng với 3 chiến thắng và bất bại 6 trận gần nhất, sự ổn định được duy trì trong thời gian dài. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lối chơi khoa học và sức mạnh tinh thần của U23 Đức không dễ bị khuất phục.

    Đội hình dự kiến:

    U23 Brazil: Santos, Alves, Marcillio, Diego Carlos, Arana, Bruno, Menino, Claudinho, Paulinho, Cunha, Antony.

    U23 Đức: Muller, Jakobs, Pieper, Torunarigha, Schlotterbeck, Amiri, Maier, Richter, Henrichs, Kruse, Teuchert.
     
: wellbet

Chia sẻ trang này