BUENO LÀ AI? THÔNG TIN CHI TIẾT TIỂU SỬ CA SĨ BUENO

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi kutombet, 19/11/21.

  1. kutombet

    kutombet Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BUENO LÀ AI? THÔNG TIN CHI TIẾT TIỂU SỬ CA SĨ BUENO
    Là một người yêu âm nhạc, đặc biệt là có theo dõi giới underground, Bueno là cái tên chắc hẳn ai cũng biết tới. Vậy bạn có muốn biết tiểu sử ca sĩ Bueno và hành trình đến với công chúng của chàng ca sĩ này không? Hôm nay, hãy cùng Tiểu sử 123 tìm hiểu mọi thông tin chi tiết về tiểu sử ca sĩ Bueno qua bài viết bên dưới.



    1. TÓM TẮT TIỂU SỬ LÝ LỊCH VỀ CA SĨ BUENO
    Tên thật: Nguyễn Tuấn Vinh



    Năm sinh: 5 tháng 7, 1989



    Chiều cao: 1m70



    Cân nặng: 60kg



    Quê quán: Hà Nội



    Nghề nghiệp: Ca sĩ tự do, Rapper.



    Link facebook: facebook.com/buenobabe



    Thành tích nổi bật: Sở hữu bản hit đình đám như “My Lady”, “Vu vơ”, “Là vì”; Cùng nhóm nhạc LadyKillah ra mắt album “Bản Thể 1205” và một số bản nhạc bất hủ khác.



    tiểu sử ca sĩ Bueno

    Tiểu sử ca sĩ Bueno - Tóm tắt tiểu sử lý lịch



    Bueno là chàng ca sĩ, rapper sinh ra và lớn lên tại thủ đo Hà Nội. Anh chàng 8x đời cuối này là cái tên cực hot từ những năm 2010-2016, đặc biệt là trong giới underground. Bueno sở hữu chất giọng khỏe khoắn ngọt ngào, anh từng rất thành công với thể loại Rap và được nhiều bạn trẻ yêu mến lúc bấy giờ.



    Trong quá trình sự nghiệp, Bueno từng là thành viên của X4 Band, Joker’s Rules, F.O.E Team và LadyKillah.



    Dạo những năm gần đây, Bueno lùi về phía sau nhiều hơn để dành sân chơi cho giới trẻ và đó cũng là lý do mà chúng ta ít gặp Bueno trên các mặt báo.



    2. QÚA TRÌNH ĐẾN VỚI CÔNG CHÚNG CỦA CA SĨ BUENO
    Ca sĩ Bueno từng tốt nghiệp trường THPT Thăng Long - Hà Nội. Sau đó, anh đỗ vào trường đại học Kinh tế Quốc dân và ra trường sau 4 năm.



    Hồi còn là học sinh cấp 3 tại trường Thăng Long, ca sĩ Bueno đã được là một hot boy của trường. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ biết đến Bueno cũng nhờ vào sự học giỏi và đa tài của chàng ca sĩ này.



    Ngoài việc học của mình, Bueno còn tham gia nhiều nhóm nhạc hiphop–underground có tiếng lúc bấy giờ như Joker’s Rules. X4 Band. Đồng thời cùng Yanbi x Mr. T x TMT thành lập nhó nhạc F.O.E Team.



    tiểu sử ca sĩ Bueno

    Bueno của những năm tuổi trẻ, chàng hot boy vừa hát hay vừa học giỏi



    Tháng 7, 2011 phát hành ca khúc “Là vì” cực đình đám lúc bấy giờ. Cùng năm, Bueno phát hành album “Vu Vơ Part 2” và cũng có những thành công nhát định với album này.



    Năm 2013, cùng F.O.E Team phát hành ca khúc”My Lady” hiện được 3,5 triệu lượt xem trên Youtube. Cũng năm này, F.O.E cho ra mắt ca khúc BAD BOY.



    Cuộc sống của Bueno vẫn cứ bình yên cho đến năm 2015, Bueno từng dậy sống cộng đồng mạng khi chỉ trích sự vô ơn của ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP. Nhiều mặt báo đã nhắc đến tên anh cùng một người đàn anh khác trong câu chuyện này. Và cũng trong thời gian này, anh bị lực lượng fan hùng mạnh của Sơn Tùng MTP ném đá dữ dội.



    tiểu sử ca sĩ Bueno

    Giai đoạn 2015, Bueno từng bị ném đá khi lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng MTP về sự vô ơn



    Sau ổn ào năm 2015, vào năm 2016, Bueno cùng F.O.E Team phát hành album “Muốn”.



    Năm 2017, kết hợp với Hiền Mai (The Voice) ra mắt ca khúc “Một nửa vòng tròn”



    3. LỊCH SỬ TÌNH TRƯỜNG CỦA BUENO
    Nói về chuyện tình cảm của chàng ca sĩ đình đám, Bueno là một người khá kín tiếng và ít chia sẻ.



    Trong một bài post năm 2019 trên Facebook, Bueno đăng tải thông tin về chuyện hẹn hò được 3 năm với nữ người mẫu Nguyễn Mai Ngọc. Được biết, mẫu ảnh tự do này quê gốc Hà Nội giống Bueno và có 12k follow trên facebook.



    tiểu sử ca sĩ Bueno

    Ca sĩ Bueno chụp ảnh cùng cô bạn gái người mẫu gốc Hà Nội và đứa con gái của mình



    Trên trang cá nhân, Bueno vẫn để tình trạng độc thân nhưng cặp đôi Bueno - Mai Ngọc đã có một cô con gái. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng hiện tại, cặp đôi đang có những tháng ngày sống hạnh phúc bên nhau và thường xuyên chia sẻ



    4. CHIA SẺ CỦA BUENO VỀ DỰ ĐỊNH CHO TƯƠNG LAI
    Dạo những năm gần đây, Bueno ẩn mình và lùi về phía sau và ít xuất hiện trên báo đài hơn. Anh vẫn tích cực chia sẻ cuộc sống cá nhân, những quan điểm về những vấn đề trong ngoài showbiz.



    Hiện tại, Bueno đang sản xuất và kinh doanh đồ dụng inox như kệ để chén bán, kệ đựng dép,...



    Nhìn chung, những năm sự nghiệp của Bueno có nốt thăng nhiều hơn nốt trầm. Trong giới underground, giai đoạn mới hình thành, anh là một trong những cái tên được đông đảo người hâm mộ biết đến. Một số ca khúc đình đám của riêng anh và khi hoạt động trong một số nhóm nhạc có thể kể tới như: “Là vì”. “Vu vơ”, “My lady”.



    tiểu sử ca sĩ Bueno

    Bueno của hiện tại, vẫn giữ nét tính cách xưa nhưng khoác bên mình một vẻ ngoài cường tráng hơn



    Sau những thời kì đỉnh cao ấy, Bueno dần rời xa thế giới âm nhạc và sự nghiệp ca sĩ để chuyển qua kinh doanh nhưng máu nghệ sĩ của anh vẫm còn. Trên trang facebook cá nhân của mình, Bueno (Nguyễn Tuấn Vinh) thường xuyên chia sẻ những ca khúc âm nhạc để ủng hộ anh em giới underground của mình.



    Qua những thông tin về tiểu sử ca sĩ Bueno trên đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát nhất về chàng ca sĩ, rapper nổi tiếng này. Đừng quên theo dõi Tiểu sử 123 để bạn có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhất về các sao.
    https://www.tieusu123.com/news/91/tieu-su-ca-si-bueno
     

Chia sẻ trang này