Cách phân biệt giày Lacoste chính hãng chính xác nhất

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi minhtao1987, 10/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những tay chơi thứ thiệt ai cũng muốn mình phải thật chất lừ, thật sang chảnh với những món đồ hàng hiệu. Nhưng thật nực cười và trớ trêu thay khi họ bỏ một món tiền quá “chát” để mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sẽ không nói làm gì khi người mua biết mình mua đồ “loại 2” với đúng giá tiền mà định mức cho chất lượng và giá trị thật của nó.
    Thị trường giày hàng hiệu cũng là một thì trường phong phú đa dạng từ màu sắc, nhãn hiệu cho đến mẫu mã các loại. Vì vậy những nhà sản xuất hàng nhái “chuyên nghiệp” rất dễ lừa đảo khách mua hàng. Nếu không tỉnh táo thì rất dễ ta có thể mua một đôi giày nhái mà gần như hàng chính hãng. Không chỉ các thương hiệu giày như Gucci, New Balance,… phải đối đầu với các cuộc chiến chống hàng nhái mà giày Lacoste nam cũng đang phải đương đầu với cuộc chiến này. Cho đến khi các nhà sản xuất chính hãng tìm ra giải pháp chống hàng giả thì việc đầu tiên người tiêu dùng phải làm là trang bị cho mình kiến thức để nhận biết đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả, hàng nhái. Sau đây là các tiêu chí để phân biệt giày Lacoste chính hãng:
    Xem thêm:
    giày lười nam hàng hiệu cực chất
    Phân biệt Logo
    Đặc trưng của giày Lacoste chính là Logo chú cá sấu. Giày thật thì chú cá sấu này thường có màu xanh đậm, hoặc màu trắng đường in rõ nét ngay ngắn trên giày. Còn hàng nhái thì màu sắc mờ nhạt, lem nhem in lệch lạc ở thân giày.
    Chú ý: Đôi khi logo này được làm bằng sắt nhưng không phải sản phẩm nào cũng gắn vào được nhưng vì là hàng nhái nên phải gắn logo bằng sắt cho đẹp vì không in được logo đẹp như hàng chính hãng.

    Đế giày
    Giày thật đế được đúc bằng cao su 100% tính xảo hợp với Form giày . Giày giả đế đúc bằng cao su tạp ,thô làm cho dáng giày thay đổ méo mó không cân đối. Giày thật đường keo dán vừa khít không lem nhem . Còn giày Giả dán keo lem nhem , nhiều chỗ bị hở, giày thật đế logo dap nổi chữ thương hiệu Lacoste. Giày giả độ chế thêm hình logo con cá cá sấu.
    [​IMG]

    Thân giày
    Thân giày chính hãng được đục lỗ nỏ đều nhau trông tinh tế cò hàng giả thì lỗ đục to không đều nhau gây thô lỗ. Chất liệu của hàng thật thì là da thật 100% bền đẹp đều màu. Vải thì được may đúng mục đính sử dụng. Giày Lacoste giả nhái thù ngược lại.
    Xem thêm:
    cách đo size giày nam đúng nhất
    Tem, Mác:
    Giày thật con cá sấu có vẫy lưng vẫy đuôi, móng chân , miệng, lưỡi, mắt rõ ràng sắc nét. Giày giả logo cá sấu không có vẫy lưng, vậy đuôi , chân không móng miệng lưỡi không rõ .
    Giày thật mã vạch rõ rang , sắc cạnh vuộng góc . Giày giả mã vạch lem nhem không sắc cạnh
    Giày thật kiểu chữ đồng nhất , nét và độ đậm nhạt giữa chữ và số đều nhau. Giày giả các chữ không đều nhau, lem nhem không rõ nét.
    Đối với hàng giả cao cấp, Bạn rất khó phân biệt được vì nguyên vật liệu cấu thành đôi giầy đều là nguyên vật liệu chính hãng được mang ra ngoài nhà máy theo đường rác phế liệu. Từ nguồn nguyên vật liệu rác này các Tay làm hàng giả chọn lọc rồi ghép thành một đôi giầy theo dạng "Râu ông nọ cắm cằm bà kia". Về kiểu dáng thì cũng chẳng khác gì nhiều so với hàng thật nhưng nếu bạn không sành hàng hiệu sẽ bị lừa như chơi.
     

Chia sẻ trang này