Các cách trị mụn siêu độc cho làn da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/7/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mụn là kẻ thù nguy hiểm của làn da. Bởi nếu như da có mụn, bạn sẽ không còn được sở hữu làn da trắng mịn màng được nữa. Vậy thì, làm thế nào để có thể loại bỏ được các mụn đáng gét ấy? Bạn hãy tham khảo các cách dưới đây nhé.


    [​IMG]


    Lá cây neem (cây sầu đâu)


    Cây neem hay còn được gọi là cây sầu đâu. Đây là loại cây dược liệu quan trọng có tác dụng kháng khuẩn,kháng nấm, diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó, lá cây sầu đau có thể lọc máu và làm se da tự nhiên rất tốt. Để làm loại mặt nạ này, bạn cần cắt 10 lá nem, rửa sạch, lấy vỏ cam cắt nhỏ rồi cho 2 thứ vào xong đun sôi. Khi 2 loại nguyên liệu này chín, bạn nghiền thành bột mịn, cho thêm mật ong, sữa chua, sữa đậu nành rồi đắp lên da bị mụn 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể xay nhuyễn lá nem cùng với bột nghệ và nước, thoa lên vùng mụn hàng ngày, để khoảng 20 phút rửa sạch với nước.


    [​IMG]


    Lá mồng tơi


    Với lá mồng tơi, bạn nên chọn loại lá non ở ngọn hoặc đầu nhánh sau đó rửa sạch rồi xay nhuyễn, trộn cũng muối trắng. Bởi muối trắng có tính sát khuẩn tốt khi kết hợp với lá mồng tơi sẽ giúp các mụn chóng lành. Bạn có thể dùng cả bã lẫn nước đắp lên vùng mụn để da thấm hút nước hoặc vắt bỏ bã rồi lấy nước thoa lên mụn sẽ giúp làn da sớm sạch mụn.


    [​IMG]


    Lá rau sam


    Bạn có thể chọn nguyên liệu như 1 nắm rau sam, 2 thìa cám gạo, 1 chút muối biển. Trước khi chế biến, bạn rửa sạch rau sam rồi cho vào xay nhuyễn, vất lấy nước, bỏ bã. Sau đó, bạn cho 2 thìa cám gạo và 1 chút muối biển vào trộn đều thành hỗn hợp mịn, đem đắp lên da bị mụn, rồi thư giãn để làn da và tinh thần được thoải mái trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch với nước.


    [​IMG]


    Với loại mặt nạ hỗn hợp này, các tinh chất trong rau sam sẽ phát huy tác dụng và lợi bỏ tế bào chết giúp da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện trong thời gian dài mới đem lại kết quả.



    Website: http://phauthuatthammy.info.vn/cac-cach-tri-mun-sieu-doc-cho-lan-da/
     

Chia sẻ trang này