Các dự án dồn dập bàn giao nhà trước Tết

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quocphuong13, 5/1/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các dự án dồn dập bàn giao nhà trước Tết

    Người Việt thường có tâm lý chọn cuối năm mua nhà để “đón tết an cư”, doanh nghiệp BĐS cũng nỗ lực bàn giao nhà trước Tết để hút khách.
    >> chung cư 110 cầu giấy
    Cuối năm là thời điểm thị trường BĐS trở nên sôi động khi người dân có nhu cầu mua nhà tăng cao. Nắm được thực tế đó, hàng loạt doanh nghiệp BĐS đã đưa ra những mục tiêu và chính sách hấp dẫn, trong đó có cam kết tiến độ bàn giao nhà trước Tết để thu hút khách hàng.
    >> 110 cầu giấy
    Hà Nội và Tp.HCM là hai thị trường lớn có thể cảm thấy không khí tấp nập tại những công trường dự án để đưa các dự án về đích đúng hẹn. Có thể điểm qua một số dự án chuẩn bị bàn giao và đi vào hoạt động cuối năm 2016 trên địa bàn TP. Hà Nội như: dự án The one Residence tại khu đô thị Gamuda, dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu (Quận Đống Đa) của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tràng An Complex (Cầu Giấy), chung cư Hateco (quận Hoàng Mai), Sunsquare (Mỹ Đình)….
    >> chung cư 110 cầu giấy hacinco
    thị trường bất động sản
    Các dự án BĐS dồn dập bàn giao nhà trước Tết

    Còn tại Tp.HCM, không khí khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trước khi đón cư dân về ở cũng đang diện ra tại hàng loạt các dự án như dự án TDH Phước Long nằm sát trục đường Xa lộ Hà Nội (quận 9) do công ty Phát Triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) làm chủ đầu tư, dự án căn hộ Tulip Tower của Công ty CP Phú Mỹ Thuận tại quận 7, dự án Dragon Hill tại quận 6 của Công ty CP Địa ốc Phú Long, căn hộ Citihome của Kiến Á,….

    Cùng với việc đẩy nhanh tiến độ để kịp bàn giao cho khách hàng trước tết, các doanh nghiệp BĐS cũng áp dụng linh hoạt các cách thức bán hàng, đẩy mạnh các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng và tranh thủ được nguồn tiền dồi dào cuối năm.

    Trước tiên có thể kể đến dự án Dragon Hill (quận 6, Tp.HCM), chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay nhưng chưa đủ tài chính hay những gia đình trẻ đang dành dụm tiền mua nhà. Theo đó, để có nhà ở ngay, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, phần còn lại 20 triệu đồng/tháng sẽ trả trong vòng 5 năm.

    Bên cạnh đó, với những khách hàng có tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận 10 lượng vàng SJC, được miễn 3 năm phí quản lý và 1 Voucher nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người gồm vé máy bay. Khách hàng cũng có thể lựa chọn chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Phú Long với mức giá thuê từ 20 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm.

    Cũng khá “chịu chi” với những khách hàng mua nhà để vào ở ngay, chủ đầu tư dự án D’. Le Pont D’or (Đống Đa, Hà Nội) quyết định chiết khấu 9% giá trị căn hộ cho những khách hàng cam kết về ở trước ngày 20/1/2017 và không tham gia vào chương trình hỗ trợ lãi suất. Với những khách hàng chọn mua căn hộ có diện tích trên 140m2 sẽ được tặng 1 chiếc xe Toyota Yaris.

    Ngoài những chương trình tặng quà, thanh toán linh hoạt khi về ở ngay, nhiều chủ đầu tư cũng áp dụng một số chính sách bán hàng hấp dẫn khác như miễn phí một số dịch vụ như phí gửi xe, phí quản lý tòa nhà, tặng các suất học bổng miễn phí, thẻ bảo hiểm y tế cho các cư dân… Nhiều nhà phát triển đã thực hiện rất tốt những chính sách này và “ghi điểm” với khách hàng.

    Các chuyên gia đánh giá, cuối năm, nguồn cung dồi dào là thời điểm tốt nhất để những người có nhu cầu chọn được một căn nhà để có thể vào ở ngay. Những ưu đã và chương trình khuyến mại là một hình thức chủ đầu tư chịu cắt bớt lợi nhuận, giảm giá bán để chốt thanh khoản nhanh trong thời điểm vàng cuối năm.
     

Chia sẻ trang này