Các loại máy lọc nước karofi gia đình bạn nên biết

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi seoviet186, 25/2/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng các loại máy lọc nước chất lượng, để đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Chính vì vậy, công ty Karofi Việt Nam cũng cho ra đời các loại máy lọc nước gia đình ngày càng tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hãy cùng KarofiVietNam.VN điểm qua một số dòng sản phẩm tiêu biểu sau đây.

    Hiện tại Karofi đang có rất nhiều các loại máy lọc nước karofi gia đình khác nhau như: máy lọc nước tiêu chuẩn RO, máy lọc nước thông minh IRO và IRO 1.1, iRO 2.0, máy lọc nước SRO, máy lọc nước karofi optimus, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

    [​IMG]

    Đặc tính nổi bật của các loại máy lọc nước Karofi gia đình:
    Máy lọc nước karofi tiêu chuẩn RO:
    Những dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi tiêu chuẩn được bố trí 7 cấp lọc gồm có 3 cấp lọc thô 1,2,3 lõi lọc số 4 là màng RO có chức năng tách nguồn nước tinh khiết từ nguồn nước cấp, lõi số 5 T33 được bố trí xử lý tinh nguồn nước và bổ sung 1 số vi khoáng vào nguồn nước. Vì vậy đối với dòng máy tiêu chuẩn 7 cấp của Karofi đã đảm bảo cho anh/ chị có được nguồn nước tinh khiết 100%, có thể uống trực tiếp và không cần đun sôi.

    Tuy nhiên tùy theo nhu cầu của gia đình mà có thể lắp bổ sung thêm các lõi phụ trợ để tăng thêm khoáng chất, làm phong phú thêm nguồn nước của gia đình. Máy karofi dùng công nghệ RO thẩm thấu ngược đẩy chất bẩn và kim loại năng ra ngoài theo đường nước thải. Đối với cả 2 dòng máy IRO & SRO, chất lượng nước sau khi máy lọc sẽ thu được kết quả tốt như nhau. Đều là 2 dòng máy thông minh có tích hợp bộ vi mạch điều khiển.

    Ưu điểm của máy lọc nước gia đình Karofi:
    • Là máy lọc nước giá rẻ, phù hợp với mọi nhà.
    • Sử dụng hệ thống van điện từ hiện đại, không gây tiếng ồn và có độ bền cao hơn so với dòng van cơ bình thường.
    • Nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết, đảm bảo nhất.


    Dòng máy lọc nước sRO karofi:
    Kế thừa những ưu điểm tốt nhất trong máy lọc nước gia đình, máy lọc nước sRO Karofi là dòng sản phẩm đã được nâng cấp. Mục đích của nâng cấp này nhằm vào nhu cầu sử dụng của từng nhà. sRO hướng tới tiện nghi sử dụng đối với các gia đình có nguồn nước cấp vào yếu hoặc không ổn định.

    Trang bị một công tắc nằm phía sau biểu tượng hình giọt nước. Nếu nước nhà bạn quá yếu, chỉ cần bật công tắc, máy sẽ hoạt động bình thường.

    Ngoài ra, máy còn được cải tiến thêm chức năng tự sục rửa màng, tăng tuổi thọ của máy. Trước khi hoạt động, máy sẽ xả nước vào bề mặt màng lọc RO khoảng 5s, toàn bộ chất bẩn sẽ được đẩy ra ngoài sau đó mới lọc nước sạch. Việc này không chỉ tăng tuổi thọ, độ bền của máy mà còn giúp máy hoạt động luôn êm ái.

    Ưu điểm máy lọc nước sRO Karofi:
    • Tự động báo thời gian thay thế lõi lọc còn lại
    • Tự động sục rửa màng RO
    • Tự động báo áp lực nước trong máy.
    • Dùng được trong cả trường hợp áp lực nước yếu
    [​IMG]
    Dòng máy lọc nước iRO 1.1:
    Là dòng sản phẩm mới và độc quyền trên thị trường Việt Nam, Máy lọc nước thông minh iRO 1.1 của Karofi là sản phẩm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Kế thừa toàn bộ những ưu điểm trên máy lọc nước tiêu chuẩn, máy được trang bị một bộ vi xử lý thông minh.

    Bất cứ ai sử dụng máy lọc nước đều rất băn khoăn việc thay lõi lọc tại nhà. Trong nhiều trường hợp, người sử dụng vô tình quên mất việc thay lõi lọc định kỳ. Nếu không thay lõi lọc đúng kỳ hạn, máy lọc nước sẽ giảm tuổi thọ và nước lọc không được đảm bảo.

    Bộ vi xử lý iRO 1.1 Karofi chính là giải pháp tốt nhất. Với chức năng thông báo thay lõi lọc, bạn sẽ không phải lo lắng ghi chép, nhớ thời gian để thay lõi lọc nữa. Máy sẽ thông báo cho bạn biết đã đến lúc cần phải thay lõi.

    Việc thay lõi lọc đúng thời hạn không chỉ nhằm đảm bảo độ tinh khiết của nước mà còn tăng độ bền của máy. Lõi lọc bị tắc sẽ gây áp lực lên bơm RO, tắc các van các đường ống. Do đó, nếu bạn muốn dẹp qua sự lo lắng này, hãy sử dụng Máy lọc nước thông minh iRO 1.1

    Ưu điểm máy lọc nước thông minh iRO 1.1:
    • Tự động báo thời gian thay thế lõi lọc còn lại
    • Tự động sục rửa màng RO
    • Tự động báo áp lực nước trong máy
    [​IMG]
    Dòng máy lọc nước iRO 2.0:
    Một nâng cấp hoàn toàn mới của Karofi đối với dòng máy lọc nước thông minh. Máy lọc nước iRO 2.0 được trang bị một vỏ tủ cực đẹp và chắc chắn.

    Tủ sử dụng kính cường lực và có đèn led hiển thị trên mặt trước của tủ. Đồng thời, tích hợp hệ thống bảng cảm ứng phía trên mặt của tủ. Sử dụng chất liệu kính cường lực và thép sơn tĩnh điện, tủ có độ bền tuyệt đối. Thiết kế sang trọng và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một vận dụng nội thất trang trí phòng.

    Ưu điểm của máy lọc nước thông minh iRO 2.0:
    • Thấy tường tận độ tinh khiết. Với bảng led nằm phía trên máy. Hiển thị chỉ số nước đầu vào và đầu ra trước khi uống.
    • Tự động báo thời gian thay thế lõi lọc còn lại.
    • Tự động sục rửa màng RO.
    • Tự động báo áp lực nước trong máy.
    • Tự động cảnh báo rò gỉ, tràn nước.
    [​IMG]
    Dòng máy lọc nước karofi Optimus:
    Là dòng máy lọc nước mới nhất của Karofi, không chỉ tiên phong thị trường máy lọc nước với tủ mới kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn khác biệt và có những cải tiến nổi trội.

    Những cải tiến nổi trội của máy lọc nước karofi optimus
    • Tính năng thông minh.
      + Tự sục rửa màng lọc RO – tăng độ bền của máy
      + Hiển thị chất lượng nước qua chỉ số TDS.
      + Tự động báo thời gian còn lại của lõi lọc.
      + Cảnh báo tình trạng rò rỉ nước
      + Cảnh báo nguồn nước cấp đầu vào yếu.
    • Công nghệ lọc RO tiên tiến, sử dụng màng lọc RO Aqualast độc quyền của tập đoàn Dow Chemical – Hoa Kỳ với ưu điểm vượt trội
      +Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao tới 70%, tăng 230% lượng nước tinh khiết thu được so với màng lọc RO thông thường
      +Công suất lọc đạt 20l/h, tăng 200% so với màng lọc thông thưởng
      +Có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước: nước máy thành phố, nước giếng khoan nhiễm tạp chất, đặc biệt nước có TDS cao tới 3000ppm (nước lợ)
      +Công suất tăng giúp tăng gấp đôi tuổi thọ linh kiện và hệ thống lọc
    • Thiết kế mới, thông minh hơn, khoa học hơn. Thiết kế đột phá. Với chiều rộng chỉ 29cm. Bạn sẽ dễ dàng đặt/để hơn.
    • Hệ thống lõi lọc được nghiên cứu có chiều sâu. Đảm bảo nguồn nước không chỉ sạch mà còn đảm bảo khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Đặc biệt có thể sử dụng đèn UV để có nguồn nước đảm bảo nhất.
    • Lõi Nano bạc đảm bảo diệt khuẩn 100% cho nước sau lọc
    • Bộ điều khiển van áp thấp giúp người dùng chủ động cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hoặc không ổn định
    • Cấu tạo tủ vững chắc: từ kính cường lực cao cấp, nhựa ABS siêu bền và khung thép chắc chắn không rỉ giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
    • Hệ thống linh phụ kiện chất lượng cao: Vòi lấy nước cao cấp, các lõi lọc, cốc lọc được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001:2008, bình áp thép nhựa Hybrid siêu bền
    Máy lọc nước karofi gia đình – lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Dựa vào những những tiêu tính năng trên người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm máy lọc nước karofi gia đình phù hợp nhất để dảm bảo sức khoẻ cho gia đình và bản thân của bạn.

    Người tiêu dùng có thể yên tâm trong việc lựa chọn sản phẩm máy lọc nước thông minh Karofi – Máy lọc nước đầu tiên được cấp chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    Mua máy lọc nước karofi gia đình chính hãng ở đâu?
    Karofi Việt Nam là đơn vị bán hàng chính thức thuộc tập đoàn Karofi trên toàn quốc. Đến với Karofi Việt Nam, bạn sẽ nhận được tư vấn và cách xử lý nước phù hợp với gia đình nhất. Tất nhiên, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.

    • Với hệ thống đại lý nằm trải dài từ Bắc vào Nam, Karofi Việt Nam cung cấp tới các gia đình những sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất.
    • Karofi Việt Nam có showroom trưng bày máy lọc nước đặt tại 83 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội . Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng lớn với đầy đủ các mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.
    • Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng
    • Chính sách chăm sóc, báo lịch thay lõi lọc định kỳ đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn trong suốt thời gian sử dụng
    • Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng (trong bán kính 20km)
    [​IMG]

    Để biết thêm nhiều model sản phẩm máy lọc nước Karofi gia đình và có cơ hội nhận nhiều quà tặng quý khách vui lòng truy cập website karofivietnam.vn .​

    Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn loại máy lọc nước nào, vui lòng liên hệ ☎ Hotline: 094.3838.278 và để lại thông tin để được HỖ TRỢ NGAY! và được tư vấn trực tiếp chọn lựa sản phẩm PHÙ HỢP NHẤT!

    Trụ sở: Số 83 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này