Các lợi ích của thiết bị bếp inox công nghiệp là gì

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi Light.npp, 29/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dù có nhiều Lý Do công nghệ cảm biến rất có thể vượt trội hơn các dòng thiết bị nấu ăn bình thường hơn, đó là bốn công dụng chính của bếp từ cảm ứng:

    1. Thiết bị bếp inox công nghiệp chuẩn bị bữa ăn nhanh hơn

    Với cảm biến, nhiệt đc truyền trực tiếp vào dụng cụ nấu của người tiêu dùng chứ không hẳn mặt phẳng của bếp. Điều ấy có nghĩa là thức ăn nóng lên và nước sôi nhanh hơn 1/2 * trên bề mặt bếp cảm ứng khi đối chiếu với bếp điện hoặc bếp gas.

    [​IMG]

    2. Chất lượng món ăn giỏi
    Với thiết bị bếp inox công nghiệp, bạn có thể kiểm soát điều hành nhiệt độ đúng đắn hơn so với gas hoặc điện. Kiểm soát và điều hành nhiệt độ xuất sắc hơn này đem về hiệu quả đồng bộ, giảm nguy hại nấu quá hoặc nấu. Nhiệt liên tiếp đem về tác dụng ngon và lặp lại mỗi lần.



    3. Dễ dọn dẹp
    giống như bếp điện truyền thống, bếp cảm biến xuất hiện bếp bằng thủy tinh mịn. Mặc dù thế, vì các đầu đốt cảm ứng không làm nóng bề mặt của bếp , bất kỳ sự cố tràn, văng hoặc nhiều khi đun sôi sẽ không cháy trên mặt bếp. Gần như ngay lập tức sau khi bạn nấu xong, bếp sẽ đủ mát để thuận tiện làm sạch mọi thứ lộn xộn còn sót lại.

    4. Luôn luôn tương xứng
    Mặt bếp cảm ứng Frigidaire sử dụng tính năng bắt gặp chảo tự động hóa Sizing ™ để đặt nhiệt ngay tại nơi bạn cần. Bằng cách tự động hóa điều chỉnh kích cỡ của dụng cụ nấu của chúng ta, không có năng lực bị lãng phí trong quá trình.

    5. Nấu ăn cảm ứng có an toàn không?
    an ninh phải luôn luôn là mối âu yếm khi bạn đang xem xét một dòng thiết bị mới để mang vào nhà. Cooktops và phạm vi có phong cách thiết kế để tạo thành nhiệt, và cảm ứng không không giống nhau. Vì cảm biến làm nóng dụng cụ nấu của người sử dụng trực tiếp, trái ngược với bề mặt bếp, mặt phẳng sẽ không bị nóng cho tới khi đặt đúng dụng cụ nấu trong vùng nấu. Nó cũng nguội đi nhanh hơn nhiều đối với bếp gas hoặc bếp điện truyền thống.

    tìm hiểu thêm những loại dòng thiết bị bếp inox unique tại: Inox Năm sao việt nhé.

    Đây rất có thể là một nhân tố cần thiết cho các gia đình có con nít trong nhà của họ. Những thành phần cảm ứng auto tắt khi nồi hoặc chảo đc lấy ra khỏi bếp, do đó giảm nguy hại vô tình để lại đầu đốt.
     

Chia sẻ trang này