Các lưu ý khi chọn mua máy in cũ

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu như khách hàng đang có dự tính mua một chiếc máy in cũ để đáp ứng công việc cá nhân, gia đình hay công ty mà không hề muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một máy in mới thì việc tìm mua máy in cũ là1 trong giải pháp rất có lợi. Thay vì mua chiếc máy in mới tinh tốn kém và chưa chắc đã phù hợp với kinh tế của bạn thì việc chọn mua một cái máy in cũ giá thấp & chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được một khoản tiền kha khá mà vẫn đã có được các tác dụng rất cần thiết.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Thanh lý máy in cũ tại Máy in 247

    Các lưu ý khi chọn mua máy in cũ

    Khi chọn mua máy in cũ người dùng cần lưu ý các điều sau để chọn được dòng sản phẩm chất lượng mà chi phí bỏ ra không cao.

    Chọn lựa dòng máy tương xứng

    Bạn nên xem xét giữa máy đơn chức năng hay đa năng. Nếu việc làm của bạn cần những quy trình scan tài liệu, tạo bản photo, gửi và nhận fax thì một cái máy in đa năng sẽ hợp với bạn.

    Máy in đen trắng hay in màu

    Tài liệu cần in là tiêu chuẩn để có thể quyết định đến việc nên mua máy in đen trắng hay máy in màu. Bạn cần một chiếc máy in màu để in dữ liệu văn bản màu và có đồ họa màu. Còn một máy in có công dụng in ấn đen trắng tương xứng cho việc chỉ cần in ấn hóa đơn hay những tài liệu đen trắng.

    Kiểm tra nhân tố cấu thành máy in

    Model & đời máy: Bạn nên chọn máy có model và đời càng mới càng tốt vì đời càng cũ thì tuổi thọ của máy càng giảm. Chớ nên chọn dòng máy quá lạc hậu, sau sửa chữa, đổ mực & thay thế sửa chữa linh kiện máy in tốn kém.

    Tốc độ in: tất nhiên nhiều máy không mới lắm thì tốc độ in sẽ không còn “ấn tượng” nhưng đây không phải là điều quá bận tâm.

    Hệ thống cuộn giấy: Phải chuyển động tốt, để ngăn cản tình hình kẹt giấy. Vì qua thời gian sử dụng máy in những bánh xe cao su đặc có khả năng sẽ bị chai dễ dẫn đến kẹt giấy.

    Ống mực phải còn tốt, thậm chí là nếu có thể thay mới vì ống mực quá cũ, nạp mực sẽ cho chất lượng bản in khá tệ

    Kiểm tra đầu in phun xem có bị nghẹt mực không

    Kiểm tra vỏ máy xem có cũ quá không

    [​IMG]

    Thương hiệu máy in: hãy chọn máy in có thương hiệu đáng tin cậy trên thị trường và được nhiều bạn yêu chuộng tin dùng như Hp, Canon...

    Chế độ bảo hành: Chọn các doanh nghiệp cung cấp máy in cũ uy tín để có chế độ bảo hành tốt nhất có thể.

    Kiểm tra lại hình thức bên ngoài: Máy in phải sạch sẽ, ít trầy xước, méo mó. Máy cũ dĩ nhiên bên phía trong cũng sẽ có bụi nên bạn phải nhắc người bán làm vệ sinh thật sạch bên phía trong. Bụi cũng là lý do gây kẹt giấy & cho bản in xấu.

    Xem thêm: https://mayin247.com/do-muc-may-in-tai-cau-giay/

    Mở máy ra xem các bánh xe có bị mòn nhiều không, thực trạng máy có tốt không. Khi mua máy cũ, phải xem loại mực máy này còn bán trên thị trường không & đối chiếu với giá mực của máy mới

    Thử hoạt động của máy: bạn phải in thử để kiểm tra những tính năng của máy in. Hãy in thử vài trang văn bản, vài trang hình ảnh, & vài trang xen kẽ văn bản với hình ảnh, in thường xuyên nhiều trang để xem máy còn hoạt động tốt hay là không.

    Mua máy in cũ nơi nào giá rẻ, chất lượng?

    Để tìm được những nơi bán máy in cũ chất lượng và máy in cũ sử dụng tốt, bạn nên lựa chọn các công ty bán máy in cũ uy tín, đã hoạt động lâu năm và có chính sách Bảo hành tốt.

    Các chú ý khi chọn mua máy in cũ mà https://mayin247.com/ chia sẻ chắc chắn sẽ giúp cho bạn trong việc chọn mua một chiếc máy in cũ chất lượng, hợp với nhu cầu đã đề ra. Chúc bạn sớm mua được dòng sản phẩm ưng ý!
     

Chia sẻ trang này