Cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1989

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi SmartHome, 10/4/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1989


    Phong thủy là yếu tố cần thiết trong cuộc sống, không chỉ nam giới mà ngay cả nữ giới cũng quan tâm. Với những vật dụng mang tính thời trang như đồng hồ lại càng được chú trọng hơn về phong thủy. Chiếc đồng hồ đó không chỉ có hợp với người đeo mà còn mang lại may mắn cho họ hay không. Cùng xem cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1989 trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Nữ sinh năm 1989 hợp với đồng hồ màu gì?
    1. Màu sắc đồng hồ nữ sinh năm 1989

    Nhắc đến phong thủy là nhắc đến màu sắc bản mệnh và tương sinh. Khi nữ sinh năm 1989 chọn đồng hồ có thể căn cứ trên yếu tố này.
    Nữ sinh năm 1989 mang mệnh Mộc. Mệnh mộc tương trưng cho cây cối, màu xanh của lá, vì vậy màu bản mệnh của những người mệnh Mộc phải kể đến đó là màu xanh lá cây.
    Tuy nhiên phải nói rằng gam màu xanh lá cây ít được sử dụng trong chế tác đồng hồ, vì vậy các bạn nữ khi tìm mẫu đồng hồ màu xanh lá sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên còn nguyên tắc tương sinh đó là lựa chọn màu sắc tương sinh cho mệnh Mộc.
    Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc, vì vậy những người mệnh Mộc hợp với màu xanh nước biển. Gam màu này sẽ dễ dàng lựa chọn hơn, bởi có rất nhiều mẫu mã sản phẩm cho màu này.
    Người mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn đồng hồ mặt màu đen. Những mẫu đồng hồ màu đen thích hợp những người có cá tính mạnh, phong cách rõ rệt. Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ theo đường link dưới đây.
    [​IMG]
    Đồng hồ màu đen hợp với nữ mệnh Mộc sinh năm 1989
    Nữ sinh năm 1989 mệnh Mộc không nên chọn đồng hồ màu trắng. Bởi màu trắng biểu tượng của mệnh Kim, theo ngũ hành Kim khắc Mộc, vì vậy sẽ không tốt cho những người này.
    2. Chọn đồng hồ theo phong cách của mỗi người

    Phong cách thể hiện cá tính của mỗi người. Mỗi người có một phong cách riêng, vì vậy việc lựa chọn đồng hồ cũng hoàn toàn khác nhau.
    [​IMG]
    Chọn đồng hồ theo phong cách khác nhau
    Với các bạn nữ thích sự điệu đà, mẫu đồng hồ họ hướng đến sẽ cầu kỳ hơn trong thiết kế. Ví dụ các mẫu đồng hồ nữ có đính đá trên mặt hay có nhiều hoa văn dễ thương. Hoặc các bạn nữ cá tính thích những mẫu đồng hồ phong cách riêng, nổi bật và có chút gì đó “bụi bặm”. Còn với những người thích sự đơn giản, thanh lịch thì những mẫu đồng hồ cổ điển sẽ phù hợp với họ hơn. Phong cách phù hợp, phụ kiện tương xứng sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ đó.
    3. Chọn dây đồng hồ cho nữ sinh năm 1989

    Bên cạnh màu sắc của mặt đồng hồ và dây thì chất liệu cũng là yếu tố được các bạn nữ quan tâm. Vậy dây đồng hồ chất liệu nào phù hợp với nữ mệnh Mộc sinh năm 1989.
    Chắc chắn người mệnh Mộc luôn thích sự gần gũi với thiên nhiên, vì vậy các chất liệu tự nhiên như da sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Dây đồng hồ da vừa thanh thoát, nhẹ nhàng, ôm gọn cổ tay và dễ dàng kết hợp trang phục. Các bạn nữ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý nhất
    Có thể việc chọn đồng hồ hợp phong thủy với bạn còn xa lạ và chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Topwatch để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé. Chi tiết tại: http://topwatch.vn/
     

Chia sẻ trang này