Cách chọn giày để bạn nữ công sở luôn xinh

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 27/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhắc đến thời trang văn phòng và công sở phái đẹp, người ta vẫn luôn bị bó buộc bởi các quy tắc ăn diện mang phần “đơn điệu” và “nhàm chán”, đặc biệt đối với giày dép. Các đôi giày các chị em đi đến văn phòng quanh đi quẩn lại vẫn chính là các đôi giầy đen thường trông thấy. Vì thế hãy xem thêm bí quyết lựa chọn giày để nữ giới luôn xinh đi làm mỗi ngày nhé!
    Xem thêm:
    Đánh giá dòng sneaker của Juno – năng động và êm ái

    Giày búp bê
    Bạn làm việc ít nhất tám tiếng một ngày và sẽ còn nhiều giờ hơn khi chúng ta ở các vị trí cấp cao, bạn dành hơn bốn mươi giờ đồng hồ để khiến việc, thế nên giầy búp bê được xem là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho những cô bé khiến cho việc trong môi trường có tính chất chuyển động tới khá nhiều nơi.
    Giày loafer
    Đôi giày này là Một trong những mặt hàng được các thiếu nữ ưa thích nhất vì tính tiện dụng của chúng. Bạn có thể đơn giản phối kết hợp chúng sở hữu bất cứ sản phẩm nào, tùy thuộc vào cách bạn phối đồ mà phong cách bạn lựa chọn sẽ không giống nhau và đương nhiên đồ công sở cũng thế.
    Giày Oxford
    Những đôi giầy gót cao với họa đồ thiết kế cổ điện và đậm chất vintage này cũng là sự chọn lựa tuyệt vời cho những cô bé ngán ngẩm các đôi giày cao gót nhọn cao chót vót.
    [​IMG]
    Giày gót cao
    Ko thể ko nhắc đến những đôi giày cao gót quen thuộc được các thiếu nữ ưu ái, dù biết rằng gót chân các chị em sẽ nên chịu đau đớn thì em nó vẫn nằm chiễm trệ ở bên trong gầm tủ giày của các nàng ở hàng trước tiên.
    [​IMG]
    Những đôi giày cao gót mẫu cổ đển vẫn luôn được ưa chuộng nơi văn phòng vì sự lịch lãm, êm ả dịu dàng mà vẫn với đậm dấu ấn cá thể của các thiếu nữ.

    Nếu các bạn muốn “diện” giày gót cao thoải mái hơn thế thì các đôi giầy gót cao đế hộp hay giày đế xuống được xem là một sự chọn lựa hoàn hảo. Tuy vậy hãy hạn chế những chiếc quần ống rộng dài lòa xòa trường hợp không muốn khung người mình trông nặng nề hơn.
    Giày sneaker
    Những cô nàng ưu thích sự trẻ đẹp thì giày sneaker là món đồ luôn luôn phải có khi phối hợp mang các bộ đồ áo công sở cứng nhắc.
    Sự năng động và chút bụi của sneaker khiến cho cả setup đồ văn phòng nhàm chán của chúng ta như có sự lôi kéo và phong thái hơn hẳn. Các đôi sneaker trắng vô cùng dễ phối hợp cùng các bộ phục trang dù đó là váy đầm hay suit đi chăng nữa.
    Lời kết
    Dù là môi trường thiên nhiên văn phòng cứng nhắc thì các nàng cũng có thể chọn lựa cho chính mình những đôi giầy với khá nhiều bề ngoài và màu khác nhau từ Những mẫu giày thanh lịch cho nàng công sở diện đẹp cả tuần để mix đồ của chính bản thân mình phong cách và cao cấp hơn. Chúc cho các cô gái mãi luôn xinh xinh, thời trang và tự tin dù ở bất cứ chỗ nào.
     
: giày

Chia sẻ trang này