Cách mix khăn quàng đẹp lúc trời chuyển lạnh

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 14/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ những cái khăn choàng đơn giản, bạn có thể thỏa sức phát minh và làm cho mới phong thái năng động của mình có những phương pháp kết hợp trang phục không giống nhau. Đặc biệt quan trọng, vào những ngày đông như thế này các cái khăn quàng sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy ấm cúng hơn. Hãy cùng chúng mình khám phá các phương pháp mix đồ thực ấn tượng và mới mẻ mang khăn choàng lúc trời chuyển lạnh sau đây.
    Xem thêm:Bí kíp phối đồ mùa đông đẹp và đơn giản

    1.Mix với áo vest
    Set đồ mùa đông sẽ sành điệu hơn nếu được phối hợp cùng áo khóa ngoài fake vest nỉ, áo len đêm màu, giày bốt và choàng thêm kiểu khăn thiên thanh đơn giản và giản dị mà tỏa nắng, tôn vinh nước da trắng và nụ cười tươi tắn.

    Đồ da là một gia công bằng chất liệu quen thuộc mang các cô gái theo đuổi phong thái rock-chic đậm cá tính. Thêm cái khăn quàng xinh xắn cô nàng tự tin phát triển thành 1 fashionista chính hiệu khi dạo chơi vào buổi tối cuối tuần cùng bạn bè.
    2.Mix cùng áo len ấm tay dài
    Áo len ấm tay dài, váy đầm dạ đẹp xắn cùng phụ kiện thời trang đêm giản mang lại hình ảnh linh động, chuyên nghiệp cho cô gái công sở. Một cái khăn lụa mỏng quyến rũ, ấm áp giúp set đồ tinh xảo hơn, đồng thời làm cho sáng da mặt nhờ hiệu ứng hắt sáng.
    [​IMG]
    3. Mix với váy
    Những cô gái thích sự dịu dàng và dịu dàng thì đây chính là chọn lựa phù hợp nhất. Bạn có thể dễ chịu phối hợp cùng khăn để tăng cường thêm sự mềm dịu bằng kiểu thắt nút trước cổ hoặc phá phương pháp tạo điểm nhấn bằng khăn quàng khác color có váy đầm.
    [​IMG]
    4.Set với quần jean và áo sơ-mi
    Quần jean và áo sơ mi là các trang phục hết sức phổ biến không thể không có ở bên trong gầm tủ quần áo của mọi người. Phương pháp phối kết hợp khăn và quần jean đem về cho bạn gái 1 vẻ ngoài đầy năng động và đậm cá tính. Tuy vậy, các bạn trẻ bắt buộc thật khéo léo chọn lựa họa tiết và màu hợp lý để giảm thiểu sự rối mắt khi phối kết hợp có trang phục nhiều hình tiết.
    5. Set cùng áo khoác bên ngoài bò
    Khỏe khắn, đầy đậm cá tính chắc hẳn là phong thái thích thú của những nàng trẻ trung, linh động. Những chiếc áo denim jacket khỏe khoắn sẽ mang lại phong cách thời trang và năng động ấn tượng hơn khi phối cùng các cái khăn
    [​IMG]
    Các kiểu khăng quàng không chỉ công dụng đưa đến sự ấm áp, chúng còn thể hiện vẻ tinh tế của bạn khi phát triển thành món linh phụ kiện đính kết cao cấp cùng phục trang. Hi vọng với Mẹo mặc đẹp nổi bật cùng khăn choàng ở bên trên bạn cũng có thể biến tấu làm cho mới bản thân đều vừa êm ấm lại thời trang và năng động và phong thái trong mùa đông năm nay nhé.
     

Chia sẻ trang này