Cách sử dụng nước hoa trap như thế nào là đúng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 10/6/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nước hoa Sexy Trap hiện nay đang là một sản phẩm mới được ưa chuộng nhờ hương thơm quyến rũ làm cho đối phương sau khi ngửi thấy đều không thể cưỡng lại được. Nhờ đâu mà nó lại có một sức hút mạnh mẽ đến vậy. Bài viết dưới đây nhà thuốc Vinh Lợi xin cung cấp những thông tin giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, xem Nước hoa Sexy Trap kích thích tình dục có tốt không? Cách sử dụng nước hoa trap thế nào? Giá bán bao nhiêu?

    Nước hoa Trap là gì?

    Nước hoa Sexy Trap là một sản phẩm kích dục cực mạnh, chỉ sau vài phút đối phương ngửi thấy mùi nước hoa này là sẽ bị thu hút và cảm giác hưng phấn được dâng trào và muốn thực hiện chuyện ấy ngay lập tức. Có thể kích thích ham muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả, Sexy Trap còn được gọi là nước hoa bẫy tình.

    [​IMG]

    Thành phần có trong Trap

    Thành phần chính có trong Sexy Trap chính là Pheromone, đây là hoạt chất có tác dụng kích thích và kích dục một cách mạnh mẽ. Khi hít phải hoạt chất này, cơ thể của người hít sẽ kích thích ngay tuyến yên để sản xuất ra nhiều hormon sinh dục làm cho họ cảm thấy rạo rực trong người và muốn làm chuyện ấy ngay lập tức. Pheromone có một mùi hương nhẹ nhàng, giúp thu hút đối phương một cách tự nhiên nhất.

    Tác dụng của Sexy Trap

    Nhờ hoạt chất Pheromone có trong sản phẩm mà Sexy Trap đem lại cho người dùng các tác dụng như:

    Kích thích ham muốn chỉ sau 7 phút khi hít nước hoa Sexy Trap.
    Xuất hiện được cảm giác khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ.
    Kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1 giờ đồng hồ mà không biết mệt mỏi.
    Lấy lại được cảm giác mãnh liệt như cặp vợ chồng mới cưới.
    Các loại nước hoa kích dục Sexy Trap

    Hiện nay có 3 loại nước hoa kích dục Sexy Trap được sử dụng trên thị trường:

    Sexy Trap For Him

    Loại sản phẩm này có bao bì màu xanh dương được dùng cho nam để thu hút phái nữ. Chỉ cần xịt nước hoa ở những nơi người phụ nữ thường xuyên tiếp xúc nhất thì đối phương rất dễ bị kích thích và tìm đến bạn nhanh chóng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng sản phẩm này mà xịt ở những nơi đông người để tránh những hiện tượng không lành mạnh có thể xảy ra.

    Sexy Trap For Her

    Sexy Trap For Her thì có bao bì màu hồng, nó cũng có thành phần giống như Sexy Trap For Him nhưng được dùng cho các chị em phụ nữ để gợi tình và làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

    [​IMG]

    Sexy Trap Unisex

    Sexy Trap Unisex được thiết kế với bao bì màu trắng và có thể dùng được cho cả nam và nữ. Khi nam giới ngửi được mùi hương này sẽ cảm thấy vô cùng kích thích và muốn quan hệ ngay lập tức. Còn khi nữ giới ngửi nước mùi nước hoa này, nó sẽ kích thích tuyến yên làm bài tiết dịch nhờn âm đạo khiến cho toàn thân cảm thấy rạo rực và muốn làm chuyện đó ngay.

    >>> Một số bài viết liên quan: Nước hoa kích dục cho nữ có thật không

    Cách sử dụng nước hoa trap như thế nào

    Cách sử dụng nước hoa Trap vô cùng đơn giản. Bạn có thể xịt 2-3 lần vào bất cứ chỗ nào mà đối phương dễ tiếp xúc nhất như cổ tay, sau gáy hoặc cũng có thể xịt lên bàn ghế, quần áo…

    Chỉ đợi trong vài phút sau khi đối phương hít phải mùi nước hoa kích thích Sexy Trap này thì đối phương sẽ tự nguyện làm chuyện ấy cùng mình.

    Không nên xịt quá nhiều vì không những mì nồng nặc làm thuốc ngấm lâu mà còn gây lãng phí nước hoa nữa. Cũng không nên xịt quá ít mà cần xịt một lượng vừa đủ vì nếu ít quá thì có thể thuốc sẽ không có tác dụng.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    ► Website: https://chonphongthe.com/
    ► Hotline / Zalo: 0969.578.069
    ► Email: [email protected]
    ► Youtube: Chốn Phòng The
     

Chia sẻ trang này