Căn hộ quận 9 Melosa Garden – nơi không gian tĩnh lặng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 23/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Can ho quan 9 Melosa Garden có giá trị của một khu dân cư đúng nghĩa, chậm tiến độ chính là sự tây riêng và im tĩnh. Ngoài các nhân tố như qui hoạch đẹp, tiện thể ích nội khu cao cấp thì sự yên ắng và môi trường sống là điều mà những quý khách khi tìm hướng đến. Melosa Garden được thẩm định cao hơn các chiếc sản phẩm khu dân cư dòng Mega trước mà Khang Điền đã phát triển.

    Can ho quan 9 Melosa Garden xét qua vị trí thì khu đất nằm phía sau của Mega Village view sông hướng nhìn qua Cát Lái gần biệt thự Lucasta , ví như mới nhìn qua sẽ nghĩ vị trí chậm triển khai không đẹp bằng Mega Village. Nhưng theo Đại Nam điều này phải là ngược lại,vì nhờ nằm sâu sau Mega Village và lại mang hướng nhìn ra sông nên không gian sống thật lý tưởng.

    Đây chính là lí do mà các chuyên gia bất động sản giám định cực cao Công trình Melosa Garden can ho quan 9 của Khang Điền so với những Công trình khác. sở hữu qui mô hơn 17hecta, bao gồm 442 căn nhà phường biệt thự , sở hữu diện tích cây xanh mặt nước lên tới 10hecta và khuôn viên đất chạy dọc sông lớn, Melosa Gảden hứa hẹn sẽ là nơi ổn định chỗ ở lí tưởng để sinh sống. tuy nhiên, cũng như các Công trình khác trong khu vực, Melosa Garden nằm trong khu vực hết sức tăng trưởng mang cơ sở giao thông. Khả năng kết nối vào trung tâm những huyện 1, quận 2, quận 7, Bình Thạnh khôn xiết cởi mở nhờ những trục đường lớn trung tâm như: các con phố vành đai Trong, đường Cao Tốc tỉnh thành HCM – Dầu Giây.


    [​IMG]





    Ở thành thị nên chọn can ho quan 9 hoặc can ho quan 2, can ho quan 8 sở hữu địa thế bằng phẳng, không nên với đất đồi dốc phía sau nhà bởi vì nó sẽ khiến cho mọi nguồn năng lượng đi vào trong khoảng cửa trước bị tan biến.

    Mặt tuyến đường phải phải chăng hơn, hay chí ít là cao bằng nền nhà. nếu như mặt trục đường cao hơn thì khí của ngôi nhà cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, dễ bị ngập úng và tàng trữ âm khí không thấp.
    Ngôi nhà không nên bị hướng trục đường dòng chiếu thẳng vào cửa chính tạo nên xung sát mạnh, trục đường càng to dài và mật độ xe lưu thông càng phổ thông thì càng hiểm nguy.
     

Chia sẻ trang này