CĐT SunGroup công bố Premier Phú Quốc

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 3/11/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    nhà tại nghỉ ngơi Premier Phu Quoc được chủ đầu tư dự án TĐ Sun group chào làng vào ngày 13/12 nhận được sự chăm lo của giới đầu tư .
    sang trọng nghỉ dưỡng mới
    Nằm trọn trong Bãi Khem, phía nam đảo ngọc Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc có địa lý dễ dàng với bờ cát trắng xóa mịn màng, gần biển & các dải núi hình vòng cung ôm trọn.
    [​IMG]
    Dấu ấn văn hóa truyền thống bản địa hiện hữu rõ ràng khi ngôn từ kiến trúc của khu căn hộ mang đậm hơi thở của làng chài. được thiết kế theo kiểu bởi Công Ty SALA đình đám toàn thị trường nước ngoài, các căn hộ chung cư nghỉ ngơi mang tới sự thuận lợi & giá trị thẩm mỹ và làm đẹp điển hình. Hơn 200 căn hộ chung cư cao cấp nghỉ dưỡng sau đây được bảo phủ bởi 5 khu vườn mang không ít phong cách khác nhau.Premier Sun Phú Quốc mang tới trải nghiệm nghỉ ngơi tiêu chí 5 sao với thiết kế mở, đón trọn các tầm nhìn hướng biển.
    Premier Residences Phu Quoc chiếm hữu họa tiết thiết kế linh động . hệ thống chung cư nghỉ dưỡng phong phú với các chung cư từ Studio đến Penthouse có diện tích quy hoạnh từ 30 m2 đến 288 m 2, cùng mạng lưới hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ cao cấp đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng tiếp khách , bếp & phòng ăn. đặc biệt quan trọng , những căn hộ chung cư cao cấp Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng góc nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem.
    chủ đầu tư của dự án đã và đang gia gia tăng những Dịch Vụ Thương Mại tiêu chí nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình: gym, spa làm đẹp, khu giành cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; khoảng trống không gian riêng tư tại Business Center và thư viện…
    cơ hội chiếm hữu hấp dẫn

    cơ hội biến thành người sở hữu của căn hộ chung cư nghỉ dưỡng Sun Residences Phú Quốc trọn vẹn trong vòng tay của khá nhiều chủ đầu tư bởi mức chi phí hợp lý. bên cạnh đó , CĐT Sun Group còn cam kết lệch giá vượt trội với mức tối thiểu lên đến 9%/năm trong 9 năm. đó là mức cam kết ràng buộc phát sinh lợi nhuận vượt trội trên thị phần BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi, đồng thời là tỷ lệ lợi nhuận thú vị, đảm bảo an toàn chắc như đinh & không thay đổi dài hạn so với những kênh đầu tư đang thi hành .

    lợi thế vượt trội khác của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được điều hành quản lý bởi những danh hiệu quản lý điều hành khách sạn nổi tiếng thế giới.trở thành người chủ của căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng, chủ chiếm dụng & khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/năm ngay tại nhà ở nghỉ dưỡng do mình chiếm dụng , hoặc rất có khả năng chuyển đổi thành số phòng có mức giá trị tương tự tại mạng lưới hệ thống hotel và khu nghỉ ngơi do TĐ CDT Sun group góp vốn đầu tư tại Thành Phố. Đà Nẵng , Sa P, Thành Phố quảng ninh hoặc Phú Quốc.

    Ngay tại thời khắc kí cam kết hợp đồng , chủ chiếm hữu được khuyến mãi một bộ phiếu quà tặng kèm trải nghiệm dấu ấn Nước Ta gồm có những Dịch vụ miễn phí: 5 đêm tại hotel 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park & cáp treo Fansipan. sát đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang cũng biến thành cá thể câu lạc bộ Sol Club dành riêng cho những người mua đặc biệt của Tập đoàn bất động sản SunGroup với cơ hội giảm ngay các Dịch Vụ Thương Mại vui chơi giải trí trong hệ thống do Tập đoàn bất động sản SunGroup làm chủ đầu tư của dự án
    tham khảo dự án công trình của Sun Group: http://duanbds.org/chi-tiet/11-mo-ban-chung-cu-sun-grand-city-luong-yen-tap-doan-sungroup.html
     

Chia sẻ trang này