Chia sẻ Game Play PRG Fantasica trên trang 7k7k

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống trang web Game 7k7k xin đưa ra với các bạn một số ít tựa trò chơi hot trên mobile hiện giờ.
    Được giới Chuyên Viên và hội đồng Game thủ đánh giá và thẩm định là loại sản phẩm kế thừa xuất sắc của tựa trò chơi gốc Fantasica vừa mới được cho ra mắt gần đây, tựa Game đầu tiên mà choi game 7k7k muốn nói đến đó là tựa Game RPG đỉnh điểm Fantasica : Bloodlines vừa mới được hãng DeNA tuyên bố trên nền tảng Android.
    Sau thời điểm chọn lựa được nhân vật mình thích nhập vai Từ Đầu trò chơi, bạn sẽ lập tức gia nhập vào thế giới ảo đầy sắc tố để chiến đấu, thăng hạng & khiến các nhân vật có thể trở nên ngày càng mạnh mẽ, đồng thời tích lũy thêm nhiều vũ khí để hoàn thành nhiều hơn những thách thức được lập trình sẵn.

    [​IMG]
    Không chỉ có thế, người chơi bắt buộc phải không ngừng tìm kiếm, huấn luyện và đào tạo nhân vật anh hùng để khiến đội của họ trở nên vững mạnh, tiêu biểu vượt trội so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, ngoài ra tất cả những anh hùng đều có các khả năng rất dị riêng, tạo thời cơ cho bạn chiếm điểm mạnh cạnh tranh khi tham dự vào những cuộc chiến thời khắc thực.
    Theo trò chơi 7k7k nhận biết, Game mang nội dung cốt lõi là bảo vệ thế giới khỏi thảm họa từ những quyền năng hung hiểm nhất bởi Fantasica : Bloodlines được chấp nhận bạn theo chân nhân vật đó là Leo, tham dự vào trong 1 chuyến đi gay cấn để điều tra sự thật về các quyền năng gian ác luôn âm mưu diệt trừ quốc tế.
    Đặc biệt hơn, nếu như bạn đã chơi những tựa RPG với thâm niên 10 năm thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua đẳng cấp trò chơi đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật của Fantasica: Bloodlines.
    Sarah is Missing
    Game 7k7k xin mời bạn thử sức với Sara is Mising nếu bạn thích tham gia trải nghiệm thể loại Game truy lùng dấu vết trên các dòng thiết bị cầm tay, đó là dòng sản phẩm thuộc thể loại kinh dị kể về việc tìm và đào bới một ai đó thông qua thông báo và đồ đạc cá thể mà họ để lại.
    những tin nhắn, Hình ảnh, Clip, Thư điện tử và các cuộc gọi từ điện thoại của người phụ nữ mất tích là điều mà Sara is Missing sẽ đưa tới cho người chơi, bởi vậy nhằm mục tiêu tìm kiếm được nguyên do Lý Do người nữ giới này lại mất hút, trò chơi thủ cần cố gắng nỗ lực sử dụng những thông báo đạt được.
    Dựa vào biện pháp hành động của người chơi & những điều người chơi mày mò mà tình tiết ẩn sẽ được lộ diện, kéo theo phong phú công dụng hoàn toàn có thể xảy ra phía cuối cuộc hành trình dài, nếu như bạn rủi ro mắn kẹt giữa cuộc tìm hiểu thì trò chơi cũng rất được trang bị mạng lưới hệ thống gợi nhắc, mang đến cho bạn các giúp sức đắc lực nhất.
    được gia công chủ đạo với những dòng text là điểm đặc biệt quan trọng của dòng sản phẩm trò chơi thú vị này, vì vậy nếu người chơi có vốn tiếng Anh tốt thì sẽ là lý tưởng nhất để chơi Game này.
    DragonVale World
    nếu khách hàng có niềm đam mê việc ban đầu phát triển & sinh trưởng những con rồng mới, nuôi càng ngày càng nhiều sinh vật này, huấn luyện và đào tạo & khiến những chú rồng trở nên trẻ khỏe hơn vậy thì Game 7k7k mời bạn đến với DragonVale World, tựa trò chơi này trình làng chính sách chơi Game lõi tương tự những mặt hàng trò chơi gốc, kể về sự việc xây dựng thành phố riêng & nhân giống loài rồng.
    Cùng theo đó bạn cũng cần tạo cho những giống rồng mới, mạnh mẽ & có khả năng để đảm bảo tốt cho khu phố của mình, những chú rồng hoàn toàn có thể được tùy chỉnh diện mạo & tố chất khác nhau từ khi mới Thành lập và hoạt động cho đến lúc trưởng thành và cứng cáp.

    <<<<<<<<>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu: choi game 24h
    độc lạ lớn nhất giữa trò chơi gốc và DragonVale World nằm ở vị trí chỗ Game mới sở hữu hiệu ứng Hình ảnh 3 chiều tối tân cùng nội dung được phát triển 1 cách tối đa nhất, ngoài ra về phần nội dung, DragonVale World chiếm hữu 135 chú rồng mới để Game thủ nuôi dưỡng và tìm hiểu cũng như mang đến nhiều môi trường sống hơn để người chơi tham gia trải nghiệm.
    Khi chơi Game, để nắm rõ hơn sức mạnh của những con rồng mà bạn nuôi, bạn còn có thể làm cho các đại chiến để cạnh tranh đối đầu giữa rồng của bạn và trò chơi thủ khác, không chỉ có vậy bạn cũng sẽ được thử sức với nhiều đặc điểm được thêm vào phiên bản này gồm có cả những đồ đạc rất có thể giao thương với các trò chơi thủ khác & không sẵn có trong Game.
     
: game

Chia sẻ trang này