Chiếc điện thoại Oppo Reno2 có gì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi chongtromviettel, 21/10/19.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vừa mới đây, OPPO đã bắt đầu công bố dế yêu non với tên thường gọi Hãng Oppo Reno2, vậy OPPO Reno2 có gì quánh biệt? Cùng tìm lời đáp qua nội dung bài viết sau đây nhé.

    Đt Oppo Reno2 có gì quan trọng về thiết kế?

    OPPO Reno2 có gì đặc biệt thiết kế? có phong cách thiết kế hoàn toàn mới, gọn + nhẹ hơn một chút đối với bạn dạng nhiệm kỳ trước. Phương diện sau máy cũng rất được làm cong hơn trợ giúp người dùng đều có thể Trải Nghiệm cầm nắm thoải mái hơn.
    [​IMG]
    OPPO Reno2 còn được thiết kế với toàn màn hình thực sự, không đục lỗ hay notch để làm ảnh hưởng tới Dùng thử coi thuộc người tiêu dùng. Cùng lúc, screen sử dung technology AMOLED sống động càng để cho điều ấy trở nên ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    thiết kế màn hình hiển thị tràn viền thực sự
    Tự sướng tuyệt vời
    đt Oppo
    Reno2 đc trang bị cụm 4 camera sau bao gồm một ống kính góc rộng độ phân giải 48MP, một ống kính tele 13MP và một ống kính góc cực rộng 8MP, và cuối cùng là cảm biến đơn sắc 2MP, giúp chụp ảnh chân dung va tự sướng trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn.
    [​IMG]
    Máy cũng khá được kết hợp khả năng zoom kỹ thuật số 20x + zoom lai 5X. Thu phóng periscopic là 1 trong những thành tựu ấn tượng có mặt trên Hãng Oppo Reno2. Không chỉ có vậy, ống kính góc cực rộng chất nhận được người tiêu dùng phát minh hơn ở các khoảng không rộng tăng tựa như các điểm dã ngoại, Du Lịch,...Đồng thời, chính sách chụp chân dung bản non cũng tốt hơn, hỗ trợ bóc tách chủ thể ra khỏi nền 1 cách đúng chuẩn hơn.
    - Bài viết liên quan:
    https://www.instapaper.com/read/1244637987
    [​IMG]
    Dường như, camera bên trên Hãng Oppo Reno2 đều có thể sử dụng để quay Clip với cảm giác Bokeh làm mờ hậu cảnh như một cái máy Ảnh bài bản. Một điều quan trọng đặc biệt hơn đó là các đoạn Clip được tốt hơn, tốt hơn với chính sách siêu ngăn rung chuyển động khá tốt.
    [​IMG]
    Thêm nữa, camera selfie được phối hợp 1 loạt những thiết lập cấu hình trang điểm lúc tự sướng tự sướng. Đi kèm theo đó là chế độ làm đẹp AI mưu trí sẽ giúp những bức ảnh selfie của người dùng trở nên hoàn chỉnh hơn.
    Điện thoại Oppo Reno2 còn được kết hợp tác dụng đảm bảo an toàn rơi chủ quyền, giúp camera pop-up tự động hóa đóng lại nhằm bảo đảm an toàn trong trường hợp người tiêu dùng rủi ro làm rơi điện thoại thông minh khi tự sướng chụp ảnh.
    Thông số, hiệu năng mạnh khỏe

    [​IMG]
    Điện thoại Oppo Reno2 được cung cấp sức mạnh vì con cái chip tầm trung Snapdragon 730G của Qualcomm, kết hợp RAM 8GB và ROM 256GB. Mặc dù không hẳn con cái chip thời thượng, tuy nhiên SoC vẫn đem đến một hiệu năng trẻ trung và tràn trề sức khỏe & khả năng game Play ấn tượng nhờ quy trình LPP 8nm cùng card đồ họa Adreno 615, giúp người tiêu dùng chơi bất kì tựa Game nào, kể cả các trò chơi đồ họa nặng thì máy vẫn giải quyết bằng một cách mềm mại.
    Viên pin dung lượng lớn hơn, sạc siêu cực nhanh

    [​IMG]
    Đt Oppo Reno2 sở hữu viên pin dung lượng phát triển tới 4.000 mAh. Kết phù hợp với màn hình AMOLED giúp máy tiết kiệm năng lượng, Bên cạnh đó, bộ vi giải quyết và xử lý tác dụng cùng hệ điều hành ColorOS Gia Công đưa về thời lượng sư dụng pin một hoặc hơn một ngày cho các tác vụ căn bản như đọc báo, nhắn tin, tự sướng, Gameplay,...

    Hình như, Hãng Oppo Reno2 được trang bị công nghệ sạc VOOC 3.0 độc quyền hỗ trợ hiện tượng sạc pin trở nên dễ dàng hơn, chỉ trong tầm 30 phút sạc máy cũng có thể đạt đc 1/2 pin.

    Bài viết đã giải đáp cho mọi người biết
    điện thoại Oppo Reno2 có gì quan trọng? Máy sẽ đc đẩy ra từ ngày 26/10/2019 va người tiêu dùng cũng có thể đặt trước sản phẩm này tại Viettel Store từ nay đến 25/10/019 để nhận được nhiều 1 gói quà cùng tặng kèm lôi cuốn. Reno2 có giá bắt đầu là 14.990.000 VND và có 2 tùy chọn màu là Hồng San Hô và Đen Lân Tinh.
     

Chia sẻ trang này