Cho thuê xe nâng người tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi gsshop, 8/6/21.

  1. gsshop

    gsshop Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe nâng người là phương tiện hỗ trợ con người làm việc ở những vị trí trên cao thay cho các giàn giáo truyền thống, kém chất lượng. Tuy đây là phương tiện hỗ trợ hiện đại, nhưng nhiều người lại cho biết rõ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về các loại xe nâng người và đơn vị cho thuê xe nâng người tại Bình Dương uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    Các loại xe nâng người phổ biến trên thị trường hiện nay

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng người khác nhau, với mục đích hỗ trợ con người làm việc ở nhiều vị trí, địa điểm và các nhu cầu khác nhau. Các loại xe nâng người thường được phân loại theo hình dạng, đặc điểm và cấu tạo, Cụ thể, phương tiện bao gồm những loại xe sau:

    Loại xe nâng người dạng cắt kéo

    Đây là loại xe có hình dạng bên ngoài có khung hình cắt kéo, tương tự như chữ X. Đặc biệt, đối với loại xe nâng người dạng cắt kéo này chiều cao lên đến 17m, có sức chịu đựng cân nặng lên đến 900kg và chỉ hoạt động theo phương thẳng đứng. Loại xe này có đặc điểm cấu tạo bao gồm: Gồm thân xe, bánh xe, thang và sàn nâng, các hệ thống thủy lực, hệ thống an toàn, hệ thống cảnh báo, hệ thống xử lý trong trường hợp khẩn cấp và hệ thống điều khiển.

    [​IMG]

    Ngoài ra, phương tiện này còn có động cơ vận hành cơ bản như: Điện, dầu diesel, xăng, gas và ống thủy lực, đồng thời bánh lốp xe được làm từ chất liệu cao su đặc có tính ma sát cao, giúp bánh xe bám chắc an toàn. Loại xe này thường được người ta sử dụng trong nhà như trong các nhà xưởng, nơi sửa chữa hệ thống điện, cứu hỏa, các trần vách cao hay các khu công nghiệp hay những địa điểm bằng phẳng ngoài trời.

    Loại xe nâng người dạng cần thẳng

    Đối với loại xe này còn có tên gọi khác là xe nâng người dạng ống lồng, xe có các ống théo lống vào nhau và cần nâng gắn liền với khung nang. Loại xe nâng người dạng cần thẳng này có thiết kế cao 14 – 64m và có trọng tải lên đến 227kg, bởi xe thường được sử dụng ở các vị trí xa, cần tầm với cao và khó tiếp cận, đặc biệt xe có thể thuận tiện sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau.

    Đặc điểm cấu tạo của loại xe này bao gồm: thân bánh xe và bánh xe, cần và sàn nâng, hệ thống thủy lực, hệ thống điều khiển, và bộ hệ thống an toàn chuyển xử các tình huống khẩn cấp và cảnh báo. Bên cạnh đó, xe nâng người dạng cần thẳng được vận hành bằng điện, dầu diesel, xăng, ga, hybrid và ống thủy lực. Cụ thể, xe này thường được sử dụng thi công ở các nhà xưởng, dựng vách, lắp ráp kết cấu, lắp kính, hay bảo trì các công trình.

    Loại xe nâng người dạng cần gấp khúc/ khớp gập

    [​IMG]

    Đây là loại xe thường có 2 hay nhiều cần gấp xếp nối tiếp với nhau theo hình chữ Z, có chiều dài làm việc lên đến 40m và sức chịu lớn 227kg. Đối với thiết bị này, động cơ vận hành được hoạt động bằng động cơ điện, động cơ hỗn hợp, dầu diesel, xăng và ga. Ngoài ra, lốp xe là lốp cao su không rãnh, được dùng trong sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh công nghiệp.

    Loại xe nâng người dạng thẳng đứng/ trụ đứng

    Loại xe nâng người này có cấu trúc dạng trụ đứng, bao gồm nhiều ống thép lồng vào nhau và được dùng theo phương thẳng đứng trong sửa chữa điện, vệ sinh trần nhà, dọn kho trong các văn phòng, nhà xưởng… Cấu trúc xe gồm thân và bánh xe, trụ và sàn nâng, hệ thống điện, hệ thống thủy lực, hệ thống điều khiển và bộ hệ thống cảnh báo an toàn và xử lý gấp. Với xe nâng người dạng thẳng đứng chiều cao làm việc khoảng 5-8m và trọng lượng nâng tầm 227kg, có thể di chuyển nhẹ nhàng mà không sợ hư sàn nhà.

    Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bình Dương

    Hiện, dịch vụ chothuexenang.net đang là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng người tại Bình Dương được nhiều người đánh giá uy, tín, chất lượng và nhanh chóng nhất. Bởi lẽ, đơn vị có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tình hỗ trợ các khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ.

    Ngoài ra, chothuexenang.net còn sở hữu hàng loại phương tiện nâng mới hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao, và có còn đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, mỗi loại xe điều có giấy xác nhận và bảo hành nguồn gốc rõ ràng từ địa chỉ nhập khẩu Hơn hết, đơn vị còn hỗ trợ cam kết giá cả mua, thuê xe cạnh tranh nhất hiện nay.

    Trên dây là những thông tin hữu ích cho bạn về các loại xe nâng và đơn vị cho thuê xe nâng người tại Bình Dương uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nếu bạn muốn mua, thuê hay cần tư vấn điều gì liên quan có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập vào link: https://chothuexenang.net/ hoặc theo số điện thoại 0977.550.833. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này