Chọn ngay hoa trưng Tết Tân Sửu để cả năm 2021 được may mắn, thành công

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/1/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn ngay hoa trưng Tết Tân Sửu để cả năm 2021 được may mắn, thành công

    ( Hoalantoda.com ) Muốn năm mới Tân Sửu đạt được nhiều thành công mới, mọi sự may mắn cát tường thì đừng bỏ hoa lan hồ điệp Tết 2021 rạng rỡ sắc xuân này nhé

    Trong danh sách Hoa tết 2021, không thể không nhắc đến Lan hồ điệp bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của loại hoa này. hoa lan hồ điệp tết tượng trưng cho nét đẹp hoàn hảo, cùng với đó là ý nghĩa phong thuỷ rất tốt. Nhờ đó, lan hồ điệp luôn nằm trong top đầu của các loại cây cảnh chưng tết Tân Sửu 2021.


    [​IMG]

    Hoa phong lan tết kiêu sa, sang trọng

    Vẻ đẹp tinh tế và thanh khiết của hoa phong lan khiến cho ai nhìn thấy cũng không thể rời mắt. Vẻ đẹp của nó không quá rực rỡ cháy bỏng nhưng đủ để được tôn vinh là “nữ hoàng” của các loài hoa.

    Hoa phong lan tượng trưng cho giàu sang phú quý, giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, tiền bạc… Hoa phong lan sinh trưởng trong điều kiện khắc nghiệt thể hiện sự bền bỉ, kiên trì trong cuộc sống và công việc mà gia chủ luôn luôn mong muốn mình có được.

    Cách chăm sóc cây lan hồ điệp tết

    Đối với cây lan hồ điệp tết được mua tại HOA LAN TODA, các bạn chỉ việc chưng tết 2021. Tuy nhiên, vấn đề chăm sóc cây sau dịp tết để tiếp tục đón những đợt hoa tiếp theo thì cần có những chia sẻ dưới đây.


    Cây lan hồ điệp bên ngoài vẻ đẹp mỹ miều, nàng cũng khá cầu kỳ trong quá trình chăm sóc cây. Tuy nhiên, qua nhiều năm kinh nghiệm trồng và chăm sóc lan hồ điệp, Hoa Lan Toda xin chia sẻ đến các bạn những kỹ thuật giúp nâng niu nàng hồ điệp càng ngày càng đẹp rạng ngời nhé:

    Sau khi hoa hồ điệp tàn, cần cắt bỏ vòi cây gần mắt cuối cùng của vòi (cách khoảng 2-3cm), đối với các lá héo úa, sử dụng kéo cắt cành chuyên dụng, sắc bén, cắt dứt khoát phần héo đi. Dưỡng cây lan hồ điệp bằng phân bón NPK 14-14-14, đối với sâu bệnh, cần rửa sạch lá và rễ bằng xà phòng hoặc thuốc trừ sâu được mua tại vườn Hoa Sen Việt (giá chỉ 10k/1 bình).

    Làm tốt những quy trình này, cây lan hồ điệp sẽ tiếp tục ra hoa vào đợt gần tết nguyên đán năm sau (2022). Nếu vậy thì các bạn đã đỡ tốn chi phí để mua cây dịp tết cho các năm tiếp theo rồi đó.

    Trên đây là những sẻ chia kinh nghiệm về đặc điểm, giá bán, cách trồng và chăm sóc chậu lan hồ điệp tết Nguyên Đán 2021 Tân Sửu. Chúc các bạn có 1 năm mới vạn sự như ý, mã đáo thành công.
     

Chia sẻ trang này