Chung cư Le grand jardin căn hộ sang - vững vàng pháp lý bàn giao ở ngay

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi trinhnam68, 26/11/22.

  1. trinhnam68

    trinhnam68 Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãy hiện thực hoá ước mơ sở hữu Căn hộ sang - Vững vàng pháp lý - Bàn giao ngay cùng Le Grand Jardin.
    Nằm ở tâm điểm quận Long Biên dự án Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu căn hộ trong mơ với đủ các tiêu chí vàng, thoả mãn mọi khách hàng.

    • [*] Căn hộ sang: Không chỉ “sang” về thiết bị nội thất trong căn hộ hiện đại, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Le Grand Jardin còn “sang” ở vị trí kim cương khi nằm ngay trung tâm quận Long Biên. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đắt giá, xung quanh Le Grand Jardin là những trục đường lớn, huyết mạch, hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại,… Tất cả đã hội tụ để Le Grand Jardin thăng hoa, tỏa sáng, là chốn đi về mơ ước của cộng đồng cư dân phía Đông Hà Nội.[*] Vững vàng pháp lý: Tự hào là một trong những dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch, Le Grand Jardin đã và đang tiến hành trao sổ hồng cho các chủ nhân sở hữu. Bởi vậy, khi lựa chọn Le Grand Jardin, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về pháp lý căn hộ của mình. Dự án cũng đã hoàn thiện, quý khách hàng hoàn toàn có thể đến tham quan, trải nghiệm không gian sống đã hiện hữu, trực tiếp cảm nhận và “thẩm định” chất lượng căn hộ của mình. Đây là một trong những điểm ưu việt của Le Grand Jardin.[*] Bàn giao ngay: Không phải lo lắng và đợi chờ, các căn hộ tại Le Grand Jardin đã sẵn sàng để bàn giao với nội thất cao cấp cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện như vườn cảnh quan, hồ bơi, sân tập,… chuẩn chất lượng 5 sao, mang đến cho chủ nhân tương lai những trải nghiệm sống hoàn hảo trong từng phút giây.
    Số lượng có hạn, hoà mình vào thiên đường sống xanh tại Le Grand Jardin BRG ngay hôm nay cùng loạt chính sách mua nhà cực hấp dẫn:
    - Hỗ trợ vay lên tới 70% GTCH cùng mức lãi suất 0%/15 tháng
    - Chiết khấu lên tới 6% GTCH
    - Miễn phí dịch vụ căn hộ trong 18 tháng
    - Giảm 2,8 triệu đồng/m2 khi sử dụng gói không gian sáng tạo
    - Quà tân gia lên tới 3 chỉ vàng

    LE GRAND JARDIN - TỔ ẤM AN CƯ, SỐNG XANH BỀN VỮNG
    Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN: BRGLand

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này