Chuyển tiền qua ví Wechat có an toàn hay không với người sử dụng?

Thảo luận trong 'Chứng khoán - Tài chính' bắt đầu bởi ngtvu1990, 27/5/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    WeChat mã hóa thông tin cá nhân, chi tiết tài chính và giao dịch tiền tệ của bạn. Tuy nhiên, WeChat không cung cấp nhiều thông tin về các biện pháp bảo vệ kỹ thuật số khác.

    Vì Ví WeChat có trụ sở tại Trung Quốc, nên không bắt buộc phải tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của Hoa Kỳ. Hãy nhớ rằng chính phủ Trung Quốc giám sát tất cả các thiết bị truyền thông xã hội - bao gồm cả WeChat. Vì vậy, nó an toàn trước các tin tặc, nhưng không có giao dịch nào là hoàn toàn riêng tư.
    [​IMG]
    Ưu điểm:
    Dịch vụ miễn phí. Không giống như PayPal, công ty kiếm tiền bằng cách lướt qua phần trăm giao dịch của bạn, Tencent kiếm tiền bằng cách bán các sản phẩm khác. Trong khi WeChat Wallet là một cách khác để Tencent bán sản phẩm của mình, dịch vụ chuyển tiền wechat được sử dụng miễn phí.

    Nhược điểm:
    Dịch vụ giới hạn ở Châu Á. Để sử dụng Ví WeChat, tài khoản của bạn phải được đăng ký tại Trung Quốc đại lục, Nam Phi hoặc Hồng Kông.

    Tiềm năng cho sự tò mò của chính phủ. WeChat chịu sự chi phối của luật pháp Trung Quốc cho phép chính phủ theo dõi tin nhắn và thông tin cá nhân của bạn.

    Yêu cầu sử dụng thông qua ứng dụng. Tải ứng dụng về điện thoại hoặc máy tính của bạn để bắt đầu chuyển tiền.

    Không có giao hàng cụ thể. WeChat không quảng cáo mất bao lâu để hoàn tất việc chuyển tiền, điều đó có nghĩa là bạn có thể cần phải tìm nơi khác trong trường hợp khẩn cấp.


    Đọc thêm các bài viết:

     

Chia sẻ trang này