Công dụng của nhụy hoa nghệ tây là gì ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi pqmseo, 25/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhuỵ hoa nghệ tây được biết đến là một loại thảo được có công dụng lý tưởng đối với sức khoẻ và khiến đẹp. Có khá nhiều quốc gia trồng nghệ tây nhưng Iran chiếm tới 80% sản lượng trên thế giới. Nhuỵ hoa nghệ tây chính là "vàng đỏ" của đất nước này vì nó có mức giá trị kinh tế cao cho đất nước.
    1. Hỗ trợ ngủ ngon, say giấc
    Nhụy hoa Saffron giàu hợp chất anthocyanins, alkaloids, flavonoid, tannins, saponins, chúng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, vào buổi tối trước lúc đi ngủ bạn pha nhụy hoa với sữa uống sẽ giúp bạn ngủ ngon và ngủ say giấc hơn.

    [​IMG]

    Hỗ trợ ngủ ngon, say giấc​
    1. Hỗ trợ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
    Một vài nghiên cứu cho biết những chẩt crocin, crocetin, picrocrotin và safranal có trong nhụy hoa Saffron có thể ngăn ngừa và hộ trợ điều trị ung thư. Các chất này có thể ức chế sự phát triển của các khối u ác tính để nó không có lan đến những tế bào khác cùng lúc nó cũng làm tăng khả năng hấp thụ thuốc trị bệnh ung thư.
    1. Hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm, giảm trí nhớ
    Trong nhụy hoa nghệ tây có những hoạt chất crocin, crocetin là những chất có tác dụng cải thiện trí nhớ, hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến não, điển hình như hội chứng suy giảm trí nhớ Alzheimer. Bên cạnh đó, nhụy hoa này còn có tác dụng Hỗ trợ điều trị trầm cảm nhờ các chất flavonoids, tanin, flavonoids, tannins, anthocyanins, alkaloids và saponins khiến cân bởi các chất dẫn truyền thần kinh trong não, đặc biệt là sự hao hụt serotonin, một trong những nguyên nhân gây nên bệnh trầm cảm.
    1. Hỗ trợ giảm các hội chứng của bệnh kinh nguyệt
    Rất nhiều hoạt chất trong nhụy hoa nghệ tây có tác dụng chống viêm, giảm đau lúc chị em dùng sẽ giúp cắt đứt những cơn đau bụng dưới, co thắt bụng, cung cấp năng lượng đã bị giảm bớt do chảy nhiều máu vào những ngày hành kinh.

    Chị em có thể ngâm nhuỵ hoa nghệ tây hay pha với sữa để uống vào ngày hành kinh giúp giảm những hội chứng của bệnh kinh nguyệt như đau bụng, chuột rút,...
    1. Hỗ trợ điều trị những bệnh về đường tiêu hoá
    Chất carotenoid có trong Saffron thúc đẩy hệ tiêu hoá, kháng viêm, Hỗ trợ chống rối loạn hệ tiêu hoá, viêm loét dạ dày, viêm loét đại tràng, tăng khả năng hấp thu những dưỡng chất từ thực phẩm, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Hỗ trợ điều trị những bệnh về đường tiêu hoá​

    >>>>>> Tham khảo thêm báo giá nhụy hoa nghệ tây saffron: https://skii.vn/nhuy-hoa-nghe-tay-saffron/#Gia_nhuy_hoa_nghe_tay_Saffron_la_bao_nhieu
    1. Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch
    Nhuỵ hoa nghệ tây có chứa khá nhiều thành phần hoạt chất chống oxy hoá và kháng viêm giúp duy trì hoạt động của những động mạch và mạch máu khoẻ mạnh. Không có những vậy nó còn giúp giảm cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch, hạ huyết áp. Nó còn tăng khả năng hấp thụ kali vào cơ thể để giảm áp lực, căng thẳng, điều hoà hoạt động và sinh hoạt của tim.
    1. Hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan tới thị lực
    Những chất alpha carotene, beta-carotene, flavonoid, zeaxanthin có trong nhụy hoa nghệ tây là chất bổ dưỡng cho mắt, khiến cho tế bào thị lực trở rất tốt hơn, nhìn rõ hơn, cho khả năng tái tạo tế bào võng mạc, chống đục tinh thể, chống thoái hoá võng mạc, làm mắt sáng rõ, chống lão hoá tối đa.

    Hy vọng bài viết này của skii.vn sẽ hữu ích tới với bạn.
     

Chia sẻ trang này