Công nhân TP HCM sắp có nhà giá 100 triệu đồng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi samsamkute, 15/10/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc sẽ xây nhà giá 100 triệu bán cho công nhân là một trong những động thái tháo gỡ vướng mắc trong việc hỗ trợ công nhân ở TP HCM

    [​IMG]

    Một dự án nhà ở xã hội tại huyện Hóc Môn, TP HCM được đưa vào sử dụng​

    Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Văn Khoa vừa yêu cầu Sở Xây dựng cùng các đơn vị liên quan học kinh nghiệm của Bình Dương để xây dựng nhà ở xã hội bán cho công nhân, người lao động với giá rẻ, khoảng100 triệu đồng/căn.

    Đồng thời, UBND TP cũng yêu cầu Sở Xây dựng khảo sát nhu cầu về mua, thuê nhà ở, đề xuất các thiết kế mẫu cho công nhân tham khảo, nhà ở phải gần với khu vực có trường học, trạm y tế, siêu thị, chợ... Đây là một trong những động thái để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy TP Đinh La Thăng về việc tháo gỡ vướng mắc trong thực hiện chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia xây dựng, cải tạo và nâng cấp nhà trọ cho công nhân, người lao động thuê.

    UBND TP HCM cũng giao các Sở Quy hoạch - Kiến trúc, Xây dựng, UBND quận 7 phối hợp với LĐLĐ TP xem xét điều chỉnh cục bộ quy hoạch trong KCX Tân Thuận và khu vực liền kề để có quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân với các hình thức: được mua, thuê và thuê mua...

    Bên cạnh đó, Sở GTVT TP được UBND TP được yêu cầu tiến hành điều tiết giao thông, điều phối xe container ra vào cảng để giải quyết kẹt xe cục bộ trước cổng khu chế xuất; đồng thời có kế hoạch đầu tư dự án giao thông để xử lý triệt để ùn tắc giao thông khu vực này.

    Trước đó, tỉnh Bình Dương cho xây dựng 5.000 căn nhà ở xã hội có diện tích sàn 30 m[sup]2[/sup], gác lửng 10 m[sup]2[/sup] được thiết kế khá khoa học, gọn ghẽ và bán với giá 100 triệu đồng mỗi căn cho công nhân trên địa bàn. Người mua có thể trả góp trong vòng 3-5 năm. Nhờ đó, hàng ngàn người thu nhấp thấp đã có nhà ở.


    Nằm trong khu dự án dân cư cao cấp bậc nhất Quận Gò Vấp Cityland Park Hills, dự án căn hộ Park Hills có quy mô 18.088,33m2, bao gồm 5 block chung cư, sẽ cung cấp cho thị trường 968 căn hộ.


    [​IMG]

    Về dự án cityland park hills apartment

    Vào ngày 01/11/2013, được sự phê duyệt tổng quy hoạch 1/500 của UBND Thành phố, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố đã chính thức trở thành chủ đầu tư của dự án khu dân cư CityLand Park Hills tại trung tâm quận Gò Vấp (tiền thân thuộc Xí nghiệp liên hợp Z751 – khu BD).

    Khu dân cư Cityland Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Quy mô của dự án khu dân cư Cityland Park Hills lên đến 27 héc ta, vốn đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 5 tháp với 968 căn hộ. Dự án gồm 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta.
    [​IMG]

    Khu căn hộ nằm trong khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills​

    Căn Hộ Park Hills – Sống xanh trọn vẹn

    Cityland là một công ty nổi bật trong lĩnh vực bất động sản khi liên tiếp cho ra đời những dự án nổi trội. Và Căn hộ Park Hills là một dự án bất động sản hoàn hảo tiếp theo cho nhu cầu an cư hoặc đầu tư cho thuê tại khu vực Tây – Tây bắc thành phố của Cityland.

    Hoàn hảo với các tiêu chí: môi trường sống xanh, chất lượng bền vững, tiện nghi toàn vẹn, căn hộ Park Hills nổi bật lên như một nét đẹp hiện đại và trẻ trung trong lòng thành phố. Dự án căn hộ Park Hills nằm trong quy hoạch tổng thể của cả dự án phức hợp Cityland Park Hills, được xây dựng trên tổng diện tích 18.088,33m2, cung cấp cho thị trường 968 căn hộ. Căn hộ Park Hills được xây dựng với mật độ hợp lý, đảm bảo không gian căn hộ và không gian xanh toàn vẹn.

    – Vị trí căn hộ cityland park hills ở đâu: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    – Số tháp: 5 tháp

    – Số tầng: 12 tầng

    – Số căn hộ: 968 căn

    – Diện tích: đa dạng từ 45m2 đến 120m2 với 1-3 phòng ngủ

    – View: Công viên cây xanh, hồ bơi

    – Tiện ích vị trí chung cư cityland park hills: thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp chung trong khu dân cư Cityland Park Hills ( công viên cây xanh, trường học quốc tế, sân thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm y tế…) cũng như các tiện ích riêng như hầm giữ xe, hồ bơi, khu thương mại, giải trí, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh camera 24/7…
    [​IMG]

    Phối cảnh khu căn hộ Cityland Park Hills

    Thiết kế thông minh, hiện đại

    Với tiêu chí tạo lập không gian sống chuẩn mực, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng, chủ đầu tư luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chú trọng đến tính thân thiện với môi trường sống, quy hoạch hòa hợp với cả khu dân cư. Căn hộ Park Hills với không gian xây dựng tối ưu hóa, sẽ đảm bảo 100% lưu thông không khí trong lành, thoáng đãng quanh năm, gió mát tự nhiên, ánh sáng tràn ngập các phòng, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

    Căn hộ Park Hills mang phong cách hiện đại, diện tích đa dạng, thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện ích sống, hòa mình trong sắc xanh, chính là nơi hội tụ mọi điều kiện đáp ứng được nhu cầu về một tổ ấm mơ ước, hạnh phúc vững bền cho những cặp vợ chồng son và cả những gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 093.2020.695 Hoặc Gửi Form Liên Hệ
     

Chia sẻ trang này