Cực nhanh hoàn thành thủ tục đi xuất khẩu Nhật Bản 2020

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Lucky, 13/9/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ tục đi xuất khẩu Nhật Bản về cơ bản đều vô cùng đơn giản và dễ dàng. Lao động Hầu hết luôn được tư vấn kỹ càng khi đăng kí tham gia. Thế nhưng, để giúp cho NLĐ có thể chuẩn bị những thủ tục không chỉ tốt mà còn nhanh chóng, thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian đi lại thì chắc hẳn không phải công ty nào cũng tư vấn được.
    [​IMG]
    Ngay sau đây, JVNET sẽ hướng dẫn nhanh các bạn 5 bước hoàn thiện thủ tục đi lao động tại Nhật, cực kỳ nhanh chóng, thuận tiện mà lại hiệu quả.
    1. Bước 1: Chụp ảnh thẻ
    Trước tiên bạn cần có những chiếc ảnh thẻ. Yêu cầu khi chụp ảnh thẻ đi Nhật làm việc đó là bức ảnh cần được chụp trên phông nền trắng, áo sơ mi trắng, nam đeo cà vạt. Hãy chọn cho mình một hiệu ảnh tốt, nước ảnh chụp ra phải sáng, rõ ràng, gương mặt lao động tươi tắn. Ảnh thẻ chính là ấn tượng đầu tiên mà bạn gửi tới nhà tuyển dụng, do đó bạn cần hết sức chỉn chu và kỹ càng trong vấn đề này nhé.
    2. Bước 2: Hoàn thành bộ hồ sơ đi xklđ Nhật Bản

    Lao động có thể mua một hồ sơ xin việc ở các hiệu sách trên toàn quốc hoặc các công ty tư vấn xuất khẩu lao động sẽ phát miễn phí. Sau đó khai đầy đủ thông tin vào bản sơ yếu lý lịch, xác nhận dân sự và dán ảnh. Tiếp theo, mang 2 loại giấy tờ trên cùng chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu đã photo đến UBND xã/phường nơi mình sinh sống để xin xác nhận và công chứng.
    3. Bước 3: Khám sức khỏe đi Nhật
    Các bạn cần tìm hiểu và khám ở các bệnh viện uy tín, được chứng nhận đủ điều kiện khám bệnh cho lao động đi nước ngoài làm việc. Hoặc để cho công ty xuất khẩu lao động đưa bạn đi khám, tránh việc mất thời gian cho việc khám đi khám lại.
    4. Bước 4: Học nguồn, đào tạo kỹ năng phỏng vấn và phỏng vấn đơn hàng đi Nhật

    Đây là bước khá quan trọng và phụ thuộc vào bản thân người lao động. Các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về đơn hàng, cách thi tuyển, quá trình thi tuyển như thế nào. Tuy nhiên, bạn cần phải cố gắng hết mình thì mới có thể đỗ phỏng vấn được vì các công ty xklđ chỉ đứng ở cương vị hướng dẫn và hỗ trợ mà thôi.
    5. Bước 5: Đào tạo tiếng, xin visa và xuất cảnh
    Sau khi đã đỗ phỏng vấn đơn hàng, bạn sẽ bước vào quá trình đào tạo tiếng Nhật. Đến đây thì bạn chỉ cần yên tâm học tập tiếng thật là giỏi thôi. Các thủ tục còn lại để bạn sang Nhật làm việc sẽ được công ty XKLĐ Nhật Bản hoàn thiên.
    Đến đây là bạn đã hoàn thiện các thủ tục đi xuất khẩu Nhật Bản 2020 rồi. Hy vọng thông qua bài viết, NLĐ đã có được cái nhìn khái quát về thủ tục cũng như hồ sơ để đi Nhật làm việc. Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này