Cùng tìm hiểu máy ozone công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi congtyigb, 14/10/20.

  1. congtyigb

    congtyigb Expired VIP

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy Ozone công nghiệp 10g/h tại OzoneMaxx là dòng máy khử mùi, khử độc, khử trùng đa năng, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như khử mùi công nghiệp, khử độc thực phẩm, khử trùng phòng, xử lý nước thải, xử lý nước sinh hoạt, xử lý nước sạch tinh khiết, giảm chỉ số lượng oxy hoà tan cần thiết do nhu cầu oxy sinh hoá BOD, nhu cầu oxy hóa học COD, tổng rắn lơ lửng TSS có trong nguồn nước thải, nuôi thủy hải sản & nước sinh hoạt.
    Cấu tạo của máy ozone công nghiệp 10hgh
    Máy ozone công nghiệp được sản xuất lắp rắp bởi Ozonemaxx với các linh kiện nhập khẩu từ các nước tiên tiến, vỏ tủ được làm bằng inox 304 cao cấp không gỉ, kết hợp sơn tĩnh điện bảo vệ các bộ phận vi mạch, buồng phóng ozone hiệu quả. Máy ozone được thiết kế với màu sắc sáng bóng đẹp, độ bền và độ an toàn cao – Linh kiện bên trong máy như bộ tạo ozone, bảng điều khiển điện tử,…đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm định chắc chắn rõ ràng, đảm bảo vận hành chính xác tuyệt đối – Buồng ozone được chế tạo bằng inox chất lượng cao,….Máy Ozone công nghiệp 10g/h tại OzoneMaxx tạo ra lượng Ozone ổn định, không lẫn tạp chất.

    Nguyên lý hoạt động của máy ozone công nghiệp 10g/h tại OzoneMaxx
    Máy ozone công nghiệp 10g/h tại OzoneMaxx thực hiện xử lý nước và làm sạch không khí bằng cách sử dụng oxy (O2) có sẵn trong không khí hoặc oxy tinh khiết từ máy tạo oxy để tạo thành ozone (O3). Quy trình này được thực hiện nhờ 2 thiết bị đó là cục tạo oxy và máy tạo khí ozone công nghiệp.
    Với máy tạo oxy, máy thực hiện lấy oxy (O2) từ bên ngoài môi trường để có được nguồn oxy tinh khiết, phục vụ cho việc tạo ozone của máy tạo khí ozone. Thiết bị này được trang bị công cụ nhằm loại bỏ hơi ẩm, và các chất lẫn trong không khí như Nito, từ đó lượng oxy sinh ra sẽ đảm bảo chất lượng.

    Với Máy tạo khí ozone, chúng tạo ra những tia điện để phân tách các phân tử oxy (O2) thành các nguyên tử O. Khi các nguyên tử O (O-) được tạo ra, chúng sẽ liên kết với các phân tử oxy có sẵn và tạo thành ozone (O3). Khí O3 được tạo ra sẽ được đưa trở lại môi trường.

    Vì ozone (O3) có liên kết kém bền vững nên khi ra ngoài, chúng lại bị bẻ gãy liên kết và trở về dạng oxy (O2) và ion âm (nguyên tử O). Ion âm (O-) có tính oxy hóa khử mạnh nên chúng đi bẻ gãy liên kết của các phân tử độc hại, vi khuẩn, virus,… trong không khí, trong nước để tồn tại đồng thời tạo thành những chất mới. Kết quả là môi trường sẽ được trong sạch, thân thiện hơn.
    Máy ozone công nghiệp 270g được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày và trong sản xuất công nghiệp như:

    Máy ozone sử dụng làm sạch không khí: Sử dụng máy tạo khí ozone để làm sạch nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy mỹ phẩm, tủ lạnh công nghiệp, quán cà phê, nhà máy dược phẩm, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà hang, v.v;
    Máy ozone sử dụng xử lý nước: Máy tạo khí ozone công nghiệp được sử dụng để xử lý nước khoáng, xử lý nước tinh khiết đóng chai, xử lý nước hồ bơi, xử lý nước nuôi trồng thủy sản, xử lý nước cho ăn trang trại chăn nuôi, xử lý nước cho nhà máy nước giải khát, xử lý nước thải công nghiệp và xử lý nước cấp hệ thống tháp giải nhiệt, v.v.
    Máy ozone ứng dụng trong điều trị y tế: khử trùng phòng bệnh, phòng mổ, thiết bị điều trị y tế, phòng vô trùng, rửa tay cho các y bác sỹ. v.v
    Máy ozone được sử dụng trong phòng thí nghiệm: oxy hóa công nghiệp hương liệu và dược phẩm trung gian; thử nghiệm nhỏ hoặc thử nghiệm hiệu quả để xử lý nước thải;
     

Chia sẻ trang này