Đại lý bán máy phun sương

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi bactunam001, 21/6/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với những ngày nắng nóng cực độ như thế này thì các mặt hàng liên quan đến giải nhiệt, làm mát rất được ưa chuộng, nhằm đáp ứng cho nhu cầu của quý khách, Công ty Điện nước Vũ Xuân cung cấp đa dạng hóa sản phẩm và luôn tăng cường phân phối thêm nhiều sản phẩm hệ thống máy phun sương để mang đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
    Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống phun sương tưới lan, phun nước mái tôn, phun sương quán cafe và hộ gia đình, phun sương tạo độ ẩm cho nhà nấm, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và đảm bảo độ ổn định cao- tính ứng dụng và lợi ích mà hệ thống phun sương mang, cùng với các dòng máy phun sương mini, máy phun sương Kojin Tex 25G, Fog 30G,Fog 50G, Fog 70G, Fog 100G, Fog 150G máy phun sương GP 2600 được nhập chính hãng tại Đài loan, Ý mang đến khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
    [​IMG]
    Quy trình lắp đặt hệ thống phun sương :
    Bước 1: Đấu nguồn điện cho máy bơm tăng áp
    Bước 2: Đấu nguồn nước vào máy bơm.
    Bước 3: Lắp bộ điều khiển với nguồn nước ra từ máy bơm (nếu kết hệ thống có kết nối bộ điều khiển tự động ) Sau đó gắn ống dẫn nước ( nên dùng ống mềm phi 13)
    Bước 4: Gắn lọc nước 13mm nối tiếp vào đường ống PE 13mm. Vị trí của lọc nước sẽ ở sau bộ điều khiển được tính từ nguồn nước đi vào bộ điều khiển.
    Bước 5: Kéo dây PE 13mm đấn vị trí cần lắp đặt đầu tưới phun sương.
    Bước 6: Dùng dụng cụ đục lổ đặt vuông góc với đường ống 13mm, ấn mạnh để xuyên qua thành ống, tạo thành một lổ có đường kính phù hợp với đầu tưới
    Bước 7: Gắn dây của bộ đầu phun sương vào lổ vừa đục xong. Dùng cục đối trọng trên thân đầu phun sương để thao tác. Không dùng thêm bất kỳ chất liệu kết dính nào khác.
    Bước 8: Lắp ráp van điện từ để điều khiển tưới tự động. Van điện từ sẽ đóng ngắt và chia khu vực tưới đối với những vườn có diện tích rộng.
    Bước 9: Tháo tòan bộ van và đầu tưới phun sương ra khỏi hệ thống. Sau đó cho hệ thống họat động để xả sạch tòan bộ mạc nhựa, cát, bụi bẩn trong đường ống phát sinh do quá trình thi công. Cần đảm bảo hệ thống đã hòan tòan sạch trước khi gắn lại van và đầu tưới.
    Bước 10: Dùng bịt ống bịt cuối đường ống dẫn nước
    Bước 11: Lập trình bộ điều khiển tưới tự động theo thời gian cần tưới và cho hệ thống họat động. (nếu có kết nối bộ điều khiển)Nguyên lý hoạt động của máy phun sương.

    [​IMG]
    Nguyên lý và cơ chế làm mát, tạo ẩm của hệ thống máy bơm phun sương là dựa trên nguyên tắc trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh của các hạt "bụi" sương có kích thước rất nhỏ, ~ vài chục micro mét, trong quá trình lan tỏa ra môi trường xung quanh. Nhờ đó, nhiệt độ của môi trường có thể giảm xuống 5-10 độ C. Độ ẩm tương đối có thể đạt tới 90 - 100%.
    Cơ chế làm sạch không khí của hệ thống phun sương rất đơn giản và hiệu quả. Đó là các hạt bụi bay lơ lửng trong không gian sẽ được làn sương mỏng này hấp thụ và rơi xuống mặt đất. Tạo không khí trong lành mát mẻ như mùa thu.
    Khi tạo ra một màn sương đủ dày bên ngoài căn phòng, tòa nhà, của bạn..., một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, mát lạnh, và vô cùng lãng mạn thơ mộng đã được tạo ra.
    Hiện nay, tại Điện nước Vũ Xuân có rất nhiều loai máy phun sương phù hợp cho mọi địa hình và hoàn cảnh trong từng không gian. Vì vậy, tùy thuộc vào từng không gian, cũng như yêu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi sẻ tư vấn cho quý khách hàng hệ thống phun sương mà thật sự phù hợp nhất, để quý khách hàng tận hưởng được dịch vụ từ chúng tôi.
    Chúng tôi giới thiệu với quý khách hàng quy trình nhận báo giá lắp đặt hệ thống phun sương đạt chuẩn tại công ty Vũ Xuân:
    - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, qua Hotline: 0909 410 026 hoặc qua email, chat zalo, facebook......
    - Bộ phận tư vấn kinh doanh xác nhận thời gian lắp đặt hệ thống phun sương và cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp để kiểm tra và xác định mức để đưa ra phương án thi công
    [​IMG]
    - Nhân viên kỹ thuật, báo giá chi tiết từng hạng mục thiết kế và thi công cho khách hàng.
    - Gửi thông báo cho khách hàng, các vấn đề phát sinh khi sửa chữa (nếu có)
    - Kiểm tra mọi thông số kỹ thuật, và hoàn thành công việc sửa chữa bàn giao cho khách hàng.
    - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thời kỳ hậu sửa chữa
    .Hãy lựa chọn đại lý máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi có những điểm nổi bật:
    Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
    Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)
    Máy phun sương được lắp ráp, kiểm tra kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào sử dụng đạt chuẩn.
    Bảo hành 12 tháng
    Đổi trả trong vòng 15 ngày
    Lựa chọn Vũ Xuân là lựa chọn chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát
    Vũ Xuân tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
    Bất cứ lúc nào, ở đâu, nếu bạn cần, Vũ Xuân có mặt để đem lại giải pháp tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.
    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
    60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
    58/8B ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
    ĐT: (028)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
    Email: [email protected]
    Website: http://mayphunsuongvx.com
     

Chia sẻ trang này