Đại Lý bán tấm nhựa alu theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 30/3/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Alu bao lăm 1 mét Chắt hẳn Các bạn hơi để ý về giá cả lúc quyết định lựa chọn đơn vị để khiến cho bảng hiệu lăng xê cho mình, người mua muốn tham khảo để cân đối giá tiền và lựa chọn các chủng loại nào cho thích hợp,tất cả chúng tôi sẽ tư vấn cho Các bạn tại bài viết này. Sau đây chúng tôi sẽ tóm gọn lại các ý chính sau bao gồm những điều mà cúng tôi đúc kết sau phổ thông năm khiến cho Dự án và nghiên cứu
    Dựa trên đề xuất nhu yếu của quý khách chúng tôi sẽ nhắc rõ để khách hàng nắm bắt thấp nhất,
    có mấy mẫu alu

    Alu trên thị trường đầy đủ loại và nhiều hãng cung cấp độ dày khác nhau, sở hữu thể chi khiến 2 dòng và 2 hãng chính trên thị phần là alu triều chen và alu alcorest, chủ lực là tấm dùng để ốp trong nhà và tấm ốp ngoài trời trên thị trường mang nhiều công ty bán tấm alu như việt dũng,TAC , alu triều chen họ cung cấp cho các đối tác cấp một những đại lý sẽ sản xuất lại cho anh em truyền bá
    Tấm ốp trong nhà

    Thường mang ký hiệu là PV và có độ dày tấm là 3mm và độ dày nhôm là 0.1mm – 0.05mm
    tiêu dùng
    Ốp mặt tiền nhà, đóng è cổ nhà, cao ốc, văn phòng, dân dụng…
    trang trí nội ngoại thất những Dự án vun đắp, khiến vách ngăn, mái đón, è cổ trang hoàng, mái che, ốp cột, làm cho lam, lá sách, quầy, tủ, bàn ghế.
    khiến poster PR, biển truyền bá, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng…
    Tấm alu ốp được trên những bề mặt cong và bảo kê Công trình cho cả khu vực có gió biển, bí quyết âm, hạ nhiệt, chống cháy.
    trang trí hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, cầu thang, thang máy, nhà thờ, cây xăng, mái sảnh, cổng chào, hộp kỹ thuật cửa cuốn…
    Tấm ốp ngoài trời

    Tấm ốp nhôm alu có ký hiệu PVDF có khả năng chống cháy hiệu quả cao với lớp sơn phủ cực dai sức mang thể chống chịu là thời tiết thấp, nhất là với các màu thông dụng thì alu ngoài trời mang thể tiêu dùng ốp mặt tiền tòa nhà hàng chục năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp màu sắc
    sử dụng
    Tấm này giá tiền cao và tương đối cứng nên thường để ốp những tòa nhà, những Dự án cao cấp, ít người nào tiêu dùng làm cho quảng cáo nhé ( ví như người nào đề cập ốp tấm này là lừa Cả nhà đấy )
    Độ dày cho tấm để lợp PR

    Độ dày tấm thường là 3mm – 5mm độ dày nhôm sẽ quyết định giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm, tấm nào mang độ dày nhôm cao thì mức giá cao
    Gía alu bao lăm

    Alu nguyên tấm thường với giá giao động tùy theo tầng lớp của thị phần, giá tấm trong nhà và ngoài trời sẽ khác nhau : tấm trong nhà giao động từ 250 – 450 vnd/tấm 122×244. Tấm ngoài tròi giao động từ 470 -600 vnd/tấm 122×244, tùy vào những hãng khác nhau mà mức giá cũng khác nhau
    Giá khi thi công hoàn thiện

    lúc thi công Anh chị em phải tốn giá bán đo đạc, giá tiền ngoài mặt Dự án, sắt, nhân lực nên giá tiền sẽ tính theo m2 thường là 550.00m2 sở hữu alu trong nhà và 760.000 mang alu ngoài trời, sản phẩn sẽ được hoàn thiện nhé, giá này là chưa có trang trí chữ mica và phụ kiện Anh chị đừng nhần lẫn
    Chế độ bảo hành tấm ngoài tròi và trong nhà

    dùng alu ngoài trời sẽ được bảo hành theo hãng cung cấp thường khoảng 3 năm về bay màu, còn giả dụ khi hàn sườn và ốp thì tổ chức lăng xê sẽ chịu nghĩa vụ có Dự án, sản phảm alu trong nhà sẽ được đảm bảo về màu sắc khoảng 1 năm
    Tấm Alu là một trong các dòng nguyên liệu hiện đang được tiêu dùng tất cả trong lĩnh vực truyền bá. Vậy thì kích thước của tấm Alu bao lăm là phù hợp nhất? Đây là thắc mắc mà phổ biến người đang rất thắc mắc và lần khần. Vậy nên trong bài viết này Quy phương pháp xin được giới thiệu đến Anh chị chi tiết về kích thước tấm Alu.
    Nguồn: https://tamalugiare.com/tam-alu/
    Table of Contents
    • Tấm Alu là gì?
    • Cấu tạo, đặc tính của tấm ốp nhôm aluminium
      • Cấu tạo của tấm Alu
      • Đặc tính quan yếu của tấm alu
      • Màu sắc của tấm alu
    • Kích thước của một số tấm ốp alu phổ thông hiện nay
    • vận dụng của tấm Alu
    • Kết luận
    Tấm Alu là gì?

    Tấm Alu là gì?
    Tấm Alu hay còn được gọi là tấm ốp nhôm alu, tấm alu là một trong các chiếc nguyên liệu thường hay được sử dụng ở trong lĩnh vực truyền bá, ở trong xây dựng và các chiếc trang trí nội ngoại thất khác.
    Tấm Alu được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm mỏng dán được kết dính mang 1 lớp keo siêu phân tử mang tấm lõi được khiến cho bằng nhựa. Nên tấm alu còn có tên gọi khác là tấm nhôm nhựa tức thị có sự kết hợp ở giữa 2 loại nguyên liệu là tấm lõi nhựa và tấm nhôm.
    hiện tại, thì tấm alu thường được thấy ở trong những áp dụng quen thuộc thí dụ như: làm cho bảng hiệu alu, ốp mặt dựng của alu, làm cho vách ngăn alu, è nhôm alu, mái alu, in logo chữ nổi alu, trang hoàng ở quầy kệ, showroom bằng tấm alu.
    những mẫu tấm alu phổ quát
    hiện tại những loại vật tư truyền bá tấm alu thường được rộng rãi nhãn hiệu phân phối có phổ quát chủng cái, hai mẫu tấm alu ở trong nhà và alu ở ngoài trời mang phổ biến cái giá khác nhau trong khoảng alu giá thấp, alu giá nhàng nhàng, cho tới tấm alu cao cấp nên thích hợp có phổ thông đối tượng khách hàng và từng Công trình khác nhau. 100% Các nhãn hàng phân phối tấm nhôm alu điều là phân phối ở trong nước, ko có tấm nhôm alu nào được nhập cảng. Cung ứng tại các nhà máy chủ yếu ở tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội.
    Cấu tạo, đặc tính của tấm ốp nhôm aluminium

    Cấu tạo, đặc tính của tấm ốp nhôm aluminium
    Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến Cả nhà cấu tạo và 1 số đặc tính của tấm ốp nhôm alu. Xin mời Các bạn cộng chúng tôi tham khảo nhé.
    Cấu tạo của tấm Alu

    Kích thước tiêu chuẩn của tấm nhôm nhựa alucomposite panel đấy là 1220mm*2440mm, với độ dày khoảng từ 2mm- 4mm.
    Tấm phức hợp nhôm nhựa được kết cấu xếp tầng với thành phần cấu tạo chính bao gồm đấy là: phần lõi nhựa cấu tạo bởi Polyethylene ; lớp nhôm ở ngoài được phủ bởi bề mặt mang lớp sơn PE ( nội thất ) hoặc PVDF ( ngoài trời ) và được dán vào 1 lõi nhựa bởi màng kết dính cao phân tử; lớp nhôm đế này được phủ bởi một lớp sơn kiểm soát an ninh có khả năng chống oxy hoá và cũng được dán vào ấy 1 lõi nhựa bởi màng kết dính cao phân tử; màng bảo vệ với tác dụng giúp giữ cho lớp nhôm ở ngoài luôn mới và ko khiến trầy xước.
    Đặc tính quan trọng của tấm alu

    • với khả năng phương pháp nhiệt, phương pháp âm, chống bám bẩn của bề mặt cực rẻ.
    • vật liệu nhẹ, có độ bền cao, rất phù hợp sở hữu điều kiện thời tiết ở trong khoảng 20 năm.
    • vật liệu sở hữu độ dẻo rất khả quan nên với thể tạo được tính thẩm mỹ, thi công kiểu dáng nội thất.
    • Chịu được ảnh hưởng ngoại lực lớn. Với toàn bộ màu sắc để chọn lọc cho những Dự án nội, ngoại thất.
    • Chống được hóa chất ăn mòn của các đồ gia dụng, dễ dàng trong việc lau chùi làm cho sạch bề mặt.
    Màu sắc của tấm alu

    với hệ thống sơn và tạo hoa văn giả đá, gỗ phủ ở trên bề mặt nhôm mang số đông chất liệu sơn khác nhau để phục vụ các tấm alu đẹp mắt. Mang hơn 30 màu để Cả nhà chọn lựa, sở hữu giá cả và chất lượng còn phụ thuộc vào độ dày của lớp nhôm bề mặt. Tùy vào từng sắc thái của màu và họa tiết ở bề mặt để với thể ứng dụng được thích hợp cho phổ biến hạng mục khác nhau ở trong Dự án.
    Kích thước của 1 số tấm ốp alu phổ quát hiện nay

    Sau đây Quy phương pháp xin được giới thiệu đến Cả nhà kích thước của 1 số tấm ốp alu hiện đang được sử dụng đa dạng ngày nay.
    Tấm alu alcotop
    Sản phẩm tấm ốp nhôm alu cao cấp, với chi phí cao, sở hữu chất lượng tuyệt vời được cung cấp bởi khoa học Hàn Quốc mang các tiêu chuẩn rất khắt khe. Là dòng tấm ốp nhôm alu cao cấp, nên alu alcotop rất phù hợp có những áp dụng Dự án kỹ thuật cao, Công trình ở ngoài trời có quy mô to đòi hỏi với được độ bền cao, chất lượng tốt.
    • Độ dày là: 0.5mm (AL.) + 3.0mm (P.E.) + 0.5mm (AL.) = Tổng độ dày tấm 4mm.
    • Kích thước: Chiều rộng sở hữu các khổ ấy là: 1020mm, 1250mm và 1575mm, Chiều dài ấy là: 2450 mm hoặc tối đa tới 7000 mm.
    • Khối lượng tối thiểu là: 2100m2 (áp dụng với đặt hàng theo bắt buộc khác).
    • Màu sắc: có các màu căn bản
    Tấm aluminium VERTU
    Được phân phối có dây chuyền kỹ thuật của Châu Âu đúng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Mang sự phổ biến về kích thước và phong phú về màu sắc, tấm alu Vertu sẽ là 1 sản phẩm mang đến cho Quý quý khách được 1 sự bằng lòng tuyệt đối nhất.
    • Tên sản phẩm: Tấm ốp aluminium Vertu
    • Độ dày nhôm ấy là: 0,06mm, 0,1mm, 0,12mm, 0,15mm, 0,18mm, 0,21mm,0.30mm, 0.50mm, …
    • Độ dày tấm ấy là: 2 mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, …
    • Lớp nhựa là: nhựa chống cháy
    • Kích thước tấm ấy là: 1220x2420mm
    Tấm alu alcorest
    Là thương hiệu việt được dùng tương đối phổ quát hiện tại. Tấm alu alcorest có giá tiền ở trong phân khúc nhàng nhàng, có chất lượng rất tích cực, thiết kế sở hữu sự nhiều phong phú.
    • Mã sản phẩm: EV
    • Độ dày nhôm: 0.06mm, 0.1mm, 0.12mm, 0.15mm, 0.18mm, 0.21mm …
    • Độ dày tấm: 2mm, 3mm, 4mm…
    • Lớp nhựa: Nhựa chống cháy.
    • Kích thước của tấm: 1200 * 2400 mm.
    • sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ khoảng từ 50 -80oC.
    Tấm alu triều chen
    Alu triều chen được sản xuất bởi khoa học Đài Loan, alu triều chen mang mức tương đối giá phải chăng, chất lượng ở mức nhàng nhàng. Ngoài ra ưu thế của alu triều chen đó là sở hữu các màu sắc khôn cùng là phổ thông và độc quyền ở trong các Công trình trang trí nội ngoại thất hiện tại.
    • Tên gọi ấy là: Tấm ốp nhôm alu Triều Chen
    • Mã sản phẩm là: PE, PVDF, SH,…
    • Độ dày nhôm là: 0,06mm, 0,1mm, 0,12mm, 0,15mm, 0,18, 0,21, 0,3,…
    • Độ dày tấm là: 2mm, 3mm, 4mm, khác…
    • Lớp nhựa là: Nhựa chống cháy
    • Kích thước tấm đấy là: 1200 x 2400mm
    vận dụng của tấm Alu

    [​IMG]
    ứng dụng của tấm Alu
    • Ốp mặt tiền cho nhà, đóng trần cho nhà, cao ốc, văn phòng, dân dụng…
    • trang hoàng nội ngoại thất cho các Dự án xây dựng, tiêu dùng để làm cho vách ngăn, mái đón, nai lưng trang trí, mái che, ốp cột, khiến lam, lá sách, quầy bar, tủ, bàn ghế.
    • làm poster để PR, biển truyền bá, backdrop, những bảng hiệu showroom, nhà hàng, cửa hàng…
    • Tấm alu Vertu ốp được ở trên các bề mặt cong và giúp bảo kê những Dự án cho cả khu vực với gió biển, giúp bí quyết âm, khiến hạ nhiệt, chống cháy.
    • trang hoàng ở thân xe, thân tàu, vỏ máy, cho cầu thang, cầu thang máy, nhà thờ, cột xăng, mái sảnh, cổng chào, hộp khoa học của cửa cuốn…
    • thời gian thi công nhanh, gọn gàng, sạch sẽ, ít gây phiền nhiễu, nhất là việc xây dựng chuyên ở trong phố.
    Kết luận

    gần như các chia sẻ về kích thước tấm Alu đã được Quy cách giới thiệu tới Các bạn một cách thức chi tiết và cụ thể. Hy vọng mang các thông báo này sẽ phục vụ được Các bạn tốt nhất.
    Xem thêm: https://tamalugiare.com/tam-formex/
     

Chia sẻ trang này