Đại lý phân phối bồn tắm massage MICIO PM-170R chính hãng

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 2/11/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PM-170R với tính năng massage toàn bộ cơ thể bằng hệ thống massage thủy lực, tạo dòng nước xoáy vặn massage mang tới cảm giác thư giãn sảng khoái khi ngâm mình trong bồn.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật
    Tên sản phẩm: bồn tắm massage micio
    Mã sản phẩm: PM-170R (Yếm phải)
    Kích thước(mm): 1700x750x600
    Loại: Bồn tắm massage Có chân - Có yếm
    Chất liệu: Nhựa Acrylc Ngọc trai
    Chân đế: Inox không rỉ
    Nguồn điện: AC 220V ± 15%/50Hz
    Công suất bơm massage: 0,75 kw
    Mực nước khuyến nghị : 70% - 80%
    Áp lực thường: 0,2 ÷ 0,4 MPA
    Lưu lượng nước: 0,3 ÷ 0,8l/s
    Đường cấp nước: Ø 15; Đường thoát: Ø42 ÷ Ø48
    Màu sắc: Trắng ngọc trai

    Thiết kế
    Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PM-170R có thành bồn được sản xuất từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp; có khả năng chống xước, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.
    Khung và chân đế bồn massage được tạo nên từ chất liệu inox chắc chắn, không han rỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng, đồng thời gia tắng tuổi thọ của sản phẩm trong nhiều năm.
    Thiết kế sang trọng, hài hòa với các mắt massage, độ sâu bồn phù hợp, bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm đem lại cảm giác thoải mái và an toàn khi tắm.

    Tác dụng của bồn tắm massage
    Bồn tắm massage ngọc trai MICIO PM-170R có hệ thống massage siêu bền với công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Không chỉ cơ thể được làm sạch sâu nhất mà làn da của bạn còn trở nên mịn màng tự nhiên và sáng hơn.
    Giảm tình trạng căng cơ kéo dài khi chơi thể thao hoặc các hoạt động khác, tác động tích cực đến sự lưu thông máu của cơ thể, đồng thời giúp thư giãn toàn thân cũng như làm săn chắc cơ bắp.
    Tăng cường tuần hoàn máu của cơ thể, đặc biệt là tăng lượng ôxy trong các cơ quan nội tạng.
    Sử dụng bồn tắm massage góp phần tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khỏe sau điều trị bệnh; giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với một số bệnh như cao huyết áp, bệnh mà rất nhiều người cao tuổi mắc phải.
    Có khả năng loại bỏ các độc tố như: acid lactic, acid uric trong cơ thể; giải tỏa căng thẳng, có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.
    Thúc đẩy trao đổi chất, kích thích khả năng đề kháng, khởi động và tăng cường cơ chế tự chữa bệnh của cơ thể.
    Sử dụng bồn tắm massage ngọc trai MICIO PM-170R giúp hồi phục sinh lực và chức năng các khớp xương, tăng lượng endorphins có lợi trong cơ thể, giảm đau nhức; tăng cường sự săn chắc và dẻo dai của cơ bắp; đem lại cho bạn làn da dẻ tươi trẻ, hồng hào.
    Xem thêm sản phẩm khác: giới thiệu bồn tắm massage fantiny cao cấp| cung cấp bồn tắm massage Euroking giá tốt nhất thị trường.
     

Chia sẻ trang này