Đang tậu thi công tủ kệ trưng bày trái cây và rau sạch cho shop siêu thị?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi dxuanph, 9/8/22.

  1. dxuanph

    dxuanph Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo chuyên ngoại hình thi công tủ kệ trưng bày shop trái cây và rau sạch đẹp, bền, sạch sẽ, tiện dụng cho quý khách chọn lựa trái cây và rau sạch ngon cho gia đình. Giúp cửa hàng quý vị thuận tiện để các dòng trái cây, hoa quả, rau củ sạch. với chất liệu gỗ thông tự nhiên giá tốt mà lại rất bền nữa.

    [​IMG]

    Đang tậu thi công tủ kệ trưng bày trái cây và rau sạch cho shop siêu thị?

    Bạn đang muốn mở cửa hàng bán trái cây và rau củ quả sạch nhưng chưa biết ngoài mặt cửa hàng ra sao. Hãy đến có Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo Tìm hiểu vài mẫu kệ để trái cây rau củ nhé.

    [​IMG]

    Bề ngoài thi công cửa hàng trái cây rau củ quả sạch kể riêng hay shop thực phẩm hay siêu thị mini nói chung. trước tiên là tạo cảm giác sạch sẽ cho shop, để tạo được cảm giác sạch sẽ quan yếu nhất là về màu sắc cửa hàng. vì vậy nên Nam Việt dùng màu sắc hơi sáng như màu trắng, màu kem làm màu chủ đạo cho shop. Màu trắng ko chỉ tạo cảm giác sạch sẽ cho shop hơn mà còn làm không gian rộng rãi hơn.

    Xem thêm: https://sangtaodecor.vn/san-xuat-quay-ke-trung-bay-shop-showroom-cua-hang.html

    Chúng tôi Thi công cửa hàng với vật liệu chính là gỗ thông tình cờ được bào nhẵn không sơn phủ để cho khách hàng cảm nhận chiếc “thật” và độ an toàn khi đến mua hàng tại một cửa hàng hoa quả sạch.

    Xin mời Quý người dùng tham khảo 1 số kệ trưng bày trái cây và rau sạch

    Kệ được khiến cho bằng gỗ thông mẫu một. Chất liệu gỗ cao cấp chuyên được tiêu dùng để đóng các đồ nội thất mang đến sự tiện thể ích, sang trọng và tiên tiến. Gỗ thông đảm bảo được độ bền, chống mối mọt thấp và quan yếu là không thấm nước rẻ. Kệ gỗ sử dụng được trong tương lai tiết kiệm mức giá mua mua về sau.

    [​IMG]

    Những kệ gỗ với đa dạng hình dạng, kích thước khác nhau. Tùy vào từng ko gian mà với chiếc kệ giúp việc sắp xếp phù hợp nhất. mẫu mã sáng tạo, cởi mở giúp cho việc sắp đặt hay bưng bê tiện lợi.

    [​IMG]

    Tham Khảo: https://sangtaodecor.vn/thiet-ke-thi-cong-tu-ke-trung-bay-san-pham

    Mọi thông tin chi tiết hoặc khảo sát tư vấn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 24/7 tại:
    Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
    Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline: 094.66.99.458 - 0985.704.702
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này