Đánh giá Xe VinFast Lux A2.0

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi willson105, 12/6/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoại thất ấn tượng
    Được chắp bút trong khoảng các nhà thiết kế huyền thoại tài hoa của Panifarina và được lợi từ những mẫu xe Châu Âu. VinFast đã tạo nên Lux A2.0 nổi trội hoàn hảo.

    [​IMG]

    Xe VinFast Lux A2.0 có kích thước nói chung dài x rộng x cao lần lượt là 4973 x 1900 x 1464 mm, chiều dài hạ tầng là 2968 mm và khoảng sáng gầm xe là 150 mm.

    Đầu xe
    Nắp capo kéo dài được dập nổi các tuyến đường gân khí động học thể thao kiên cố nhưng vẫn rất thanh nhã.

    [​IMG]

    Phần lưới tản nhiệt mang đậm đặc thù lấy cảm hứng từ các cánh đồng ruộng bậc thang Việt Nam. Chính giữa là logo hình chữ “V” được mạ crome. Nối liền hai bên là hai dãi đèn LED kết hợp với đèn định vị ban ngày cùng đèn xi-nhan cách điệu như mí mắt sắc nhọn, một ngoài mặt tinh tế mới lạ chưa từng mang từ trước cho tới hiện tại.

    Thanh Crome bắt đối xứng trên lưới tản nhiệt bên trái logo tạo hình chữ “F” 1 cách thức khéo léo tạo dấu ấn đặc thù của thương hiệu VinFast.

    Cộng sở hữu khuynh hướng bề ngoài mới ngày nay thì cụm đèn pha Full LED được đặt phía dưới ngay trên hốc hút gió phía trước sở hữu chức năng tự động bật/ tắt và chức năng điều chỉnh theo góc lái. Và dưới cùng là đèn sương mù dạng LED.

    Thân xe
    Các tuyến phố gân dập nổi mờ dần trong khoảng phần đầu đèn trước đến phần gương chiếu hậu khiến cho thân xe bầu bĩnh trang nhã lịch sự.

    Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và tự động điều chỉnh khi vào số lùi.

    [​IMG]

    Logo VinFast nằm chính giữa bộ mâm phay xước 5 chấu cá tính kích thước lớn. Quý khách mang thể tùy chọn bộ mâm 18 inch trên phiên bản tiêu chuẩn hoặc 19 inch 2 màu trên phiên bản nâng cao.

    Trụ B đen bóng hài hòa cùng viền cửa sổ nhỏ để lộ ra tầm Quan sát rộng và thoáng hơn cho người mua ngồi trong xe.

    Các thanh nẹp mạ crome hai bên hông như body kit trên những cái xe thể thao.

    Kính cách nhiệt tối màu ở sau là thiết bị tùy chọn cho quý khách muốn cá nhân hóa cái xe của mình.

    Đuôi xe
    Đồng điệu nhã nhặn sở hữu nói chung khi đuôi xe cũng được mẫu mã với logo chữ “V” ở giữa, hai bên là 2 dãi đèn LED kéo dài trong khoảng trong ra ngoài hình cánh chim tượng trưng cho sự hưng vượng vượng.

    [​IMG]

    Loại chữ VinFast được đặt trải dài theo thời trang ngay dưới logo và tên xe Lux A2.0 Turbo được đặt gọn ghẽ ngay góc dưới như những loại xe huyền thoại.

    Đèn hậu LED chạy dọc và đèn phanh trên cao dạng LED là những điều tạo nên sự tinh tế nhẹ nhàng cho chính chiếc xe này.

    Hai khe khuyết tán khí động học ở phần cản sau thường thấy trên những mẫu xe hiệu suất cao cũng xuất hiện trên Lux A2.0. 1 Nét trẻ trung hòa quyện cộng có phong cách tao nhã của VinFast Lux A2.0 điểm tô cho chính chủ sở hữu của nó.

    Cản sau thiết bị kiểu ống xả đôi là tùy chọn của các bạn.

    Nội thất sang trọng
    Khoang lái

    Bước vào khoang lái của VinFast Lux A2.0 là khoảng không gian rộng và sang trọng mang hơi hám thương nhân. Từ mặt taplo, viền crome hay cho tới những phím bấm được đẽo gọt tận tường từng chi tiết.

    [​IMG]

    Trong khoảng thành cửa cho đến bệ tỳ tay vây nói quanh người lái và hành khách là những nguyên liệu da cao cấp mềm mại. Những đường chỉ khâu tinh xảo xuất hiện trên ghế lái và ghế hành khách được bọc da mịn màng.

    Đèn viền Ambient Light quyến rủ nổi trội chạy dài tạo nên sự kết nối lý tưởng trong khoảng bảng điều khiển trọng điểm đến cửa xe (Tùy chọn).

    [​IMG]

    Quý khách sở hữu thể tùy chọn ốp gỗ sần hay ốp kim khí kết hợp với các chất liệu da theo ý thích.

    Màn hình tiêu khiển trọng điểm 10,4 inch là điểm đặc sắc khi bạn có thể tùy chỉnh màn hình nền là những phong cảnh của Việt Nam như Hạ Long, Tây Bắc, Huế hay các phong cảnh đẹp mắt khác.

    Màn hình thông tin lái 7 inch được bề ngoài gần gũi sở hữu quý khách hiển thị tất cả và rõ ràng các tham số. Tay lái ba chấu được bọc da hàng hiệu xò cho cảm giác cầm nắm cứng cáp khi vận hành xe. Những phím bấm chức năng được tích hợp và sắp đặt gọn gàng trên nó rất thuận tiện

    Khoang hành khách
    Bước vào hàng ghế sau là khoảng không gian khôn xiết nhiều và thả sức nhất phân khúc. Ghế cũng được bọc da như hàng ghế trước và mang thể gập phẳng theo tỷ lệ 40/60.

    [​IMG]

    Phía trước là những cửa gió mà hành khách phía sau mang thể tự điều chỉnh luồng không khí, Cổng kết nối USB và nguồn 230V là những thứ mà hành khách rất thích trên những chuyến đi dài.

    Tựa đầu lớn và dày chuẩn như các loại xe sang Châu Âu. Ở giữa hàng ghế sở hữu thể hạ xuống tạo thành tỳ tay trung tâm.

    Rèm che nắng phía sau chỉnh điện là vật dụng tăng cho hành khách muốn sở hữu thêm.

    Khoang hành lý
    Phóng khoáng đến bất thần khi VinFast đồ vật 1 khoang hành lý khá dư dả trên Lux A2.0, bạn có thể với theo các vali to hay bộ chơi golf ham của mình.

    Cốp sau đóng/mở điện nhân tiện nghi là vật dụng tùy chọn.

    >>>>> Xem thêm tại : https://dailyauto.vn/xe-vinfast-lux-a2-0
     

Chia sẻ trang này