Đèn led dùng trang trí đường phố

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi CongTB, 29/5/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong lĩnh vực trang trí đường phố, đèn huỳnh quang và đèn led là 2 sản phẩm thường xuyên được sử dụng và được nhận sự tin tưởng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm của chúng do đó các ứng dụng của chúng cũng rất khách nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề nay

    Các loại đèn chiếu sáng

    Có loại ánh sáng phù hợp, bước sóng phù hợp và trong thời gian thích hợp là rất quan trọng để cây trồng trong nhà phát triển và phát triển khỏe mạnh. Trồng đèn cho cây được giữ trong cửa nên nhằm mục đích tạo ra ánh sáng có lợi nhất cho cây được tiếp xúc.

    Bóng đèn huỳnh quang thường mát hơn bóng đèn sợi đốt, điều này làm cho chúng thuận lợi hơn. Về chi phí và nhiệt, đèn huỳnh quang là lựa chọn tốt hơn so với bóng đèn sợi đốt.

    Đèn huỳnh quang

    Đèn huỳnh quang chỉ hữu ích trong một vài giai đoạn đầu của chu kỳ của cây và phù hợp hơn với cây lá và cây thực vật. Đối với các loại cây nở hoa hoặc trồng một số loại trái cây, đèn huỳnh quang không có lợi nhất vì chúng không tạo ra ánh sáng tốt nhất để ra hoa.


    Đèn huỳnh quang, tương tự như bóng đèn halogen kim loại, không chiếu sáng ở cường độ mạnh như vậy khi so sánh với các bóng đèn khác. Mặc dù đèn huỳnh quang mát hơn và đốt cháy hiệu quả hơn, nhưng ánh sáng phát ra vẫn không đủ mạnh để nhà máy có thể tận dụng triệt để ánh sáng phát ra.

    Đèn có thể được đặt gần nhà máy hơn để giải quyết vấn đề này; tuy nhiên, nhiệt tỏa ra từ bóng đèn có thể làm mất nước của cây và sau đó ảnh hưởng đến sự phát triển của nó và làm hỏng nó.

    Một vấn đề khác với bóng đèn huỳnh quang là mặc dù chúng an toàn hơn với môi trường so với đèn sợi đốt, nhưng chúng vẫn chứa Thủy ngân và do đó cần phải được xử lý đúng cách.

    Đèn LED phát sáng

    Bóng đèn LED thân thiện với môi trường hơn nhiều so với bóng đèn huỳnh quang. Mặc dù ánh sáng của đèn LED ban đầu được sử dụng cho màn hình hiển thị trong thiết bị điện tử nhưng giờ đây đã được giới thiệu cho tất cả các loại cài đặt, chỉ sử dụng tại nhà, sử dụng văn phòng và hầu hết, để trồng cây trong nhà. Chúng tạo ra ít hoặc không có nhiệt và sử dụng ít năng lượng hơn, do đó có thể làm giảm đáng kể chi phí điện. Chúng cũng sáng như bóng đèn halogen nhưng tồn tại lâu hơn. So với bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn LED của nhà máy có thể tồn tại trong khoảng 60.000 giờ, trong khi bóng đèn huỳnh quang có thể kéo dài tới 10.000 giờ.

    Tuy nhiên, đèn phát triển LED có giá cao hơn ánh sáng phát huỳnh quang trung bình, tuy nhiên vì bóng đèn huỳnh quang sử dụng nhiều năng lượng hơn và cần phải thay thế sớm hơn so với bóng đèn LED, đèn LED phát triển cuối cùng lại rẻ hơn.

    Nếu bạn có nhu cấu trang trí tòa nhà, đường phố hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp màn hình led giá rẻ, sản xuất màn led, cho thuê màn led,…

    Để hiểu thêm về chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ của Hoàng hà led:

    Thi công màn hình LED P3 trong nhà tại Dị Sử – Mỹ Hào
    Thi công màn hình LED P3 trong nhà tại thị trấn Bần - Mỹ Hào - Hưng Yên
     

Chia sẻ trang này