Địa chỉ bán máy phun sương tại tỉnh Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bactunam001, 9/9/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Địa chỉ bán máy phun sương tại tỉnh Phú Yên

    Phú Yên nằm ở miền Trung Việt Nam, tỉnh lỵ Phú Yên là thành phố Tuy Hòa, cách thủ đô Hà Nội 1.160 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 560 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A. Diện tích tự nhiên: 5.045 km², chiều dài bờ biển: 189 km.

    Phú Yên có 3 mặt là núi, phía Bắc có dãy Đèo Cù Mông, phía Nam là dãy Đèo Cả, phía Tây là mạn sườn đông của dãy Trường Sơn, và phía Đông là biển Đông.

    Phú Yên được biết đến nơi có đồng bằng Tuy Hòa, được xem là vụa lúa của miền Trung.

    Khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Nhiệt độ trung bình hằng năm 26,5 °C, lượng mưa trung bình hằng năm khoảng 1.600 - 1.700mm.

    Diện tích đất nông nghiệp 72.390 ha, đất lâm nghiệp khng 209.377 ha, đất chuyên dùng 12.297 ha, đất dân cư 5.720 ha, đất chưa sử dụng 203.728 ha; có nhiều loại gỗ và lâm sản quý hiếm. Trong bảng xếp hạng về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Việt Nam năm 2011, tỉnh Phú Yên xếp ở vị trí thứ 50/63 tỉnh thành.

    Phú Yên nằm ở sườn Đông dãy Trường Sơn, đồi núi chiếm 70% diện tích đất tự nhiên. Địa hình dốc mạnh từ Tây sang Đông, dải đồng bằng hẹp và bị chia cắt mạnh, có hai đường cắt lớn từ dãy Trường Sơn là cánh đèo Cù Mông và cánh đèo Cả. Bờ biển dài gần 200 km có nhiều dãy núi nhô ra biển hình thành các eo vịnh, đầm phá có lợi thế phát triển du lịch, vận tải đường thủy, đánh bắt và nuôi trồng hải sản xuất khẩu.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có Khu bảo tồn thiên nhiên Quốc gia Krông-Trai rộng 20.190 ha với hệ động vật và thực vật phong phú đa dạng.

    Với nền kinh tế phát triển, khu dân cư ngày càng đông đúc. Phú Yên đang là một nơi vô cùng lý tưởng để mở rộng khu du lịch, giải trí, khu công nghiệp,..

    Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phun sương, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tận tâm với khách hàng.

    Máy phun sương là thiết bị khá mới và mới phát triển mạnh mấy năm gần đây nên việc am hiểu về máy để sửa chữa không phải dễ. Bạn không nên chủ quan giao máy cho những người thợ thiếu tay nghề, hệ thống máy phun sương của bạn có thể bị phá hỏng. Chi phí đầu tư một hệ thống máy phun sương không hề nhỏ nên bạn hết sức lưu ý.

    Để
    lắp máy phun sương vô cùng đơn giản, tuy nhiên để bảo quản và vận hành nó được lâu bền, ngoài việc phụ thuộc vào chất lượng máy về phía nhà cung cấp, khách hàng còn phải biết sử dụng và vận hành đúng cách, cũng như bảo quản đúng quy cách để không gây hư hại.

    Với kinh nghiệm của mình chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số kiến thức để sử dụng máy phun sương được lâu bền và ít bị hư hỏng.

    THIẾT KẾ LẮP ĐẶT ĐÚNG CÁCH
    Máy phun sương cũng như tất cả các loại máy móc khác, chúng đều có cấu tạo và thiết kế sử dụng riêng biệt. Khi mua về bạn nên xem hướng dẫn sử dụng hoặc nhờ nhân viên kĩ thuật tư vấn hỗ trợ lắp đặt tránh những sai sót đáng tiếc.
    [​IMG]

    BỘ LỌC NƯỚC RẤT QUAN TRỌNG

    Nhiều người mua máy phun sương thường nghĩ họ nên bỏ bộ lọc nước đi để giảm chi phí. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Bộ lọc nước có tác dụng như lá gan cua con người, chúng lọc đi những bụi bẩn có hại cho máy để máy hoạt động tốt hơn. Những béc phun có cấu tạo những lỗ phun vô cùng nhỏ nên dễ dàng bị tắc ngẽn bởi bụi bẩn và cặn nước nên muôn sử dụng lâu dài thì bạn hãy chọn một bộ lọc nước tốt. Sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn phải thay béc phun sương liên tục do chúng bị tắc nghẽn

    VẬN HÀNH ĐÚNG NƠI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM
    Máy phun sương tạo ra lượng ẩm khá lớn nên bạn lưu ý lắp đặt máy tránh xa những thiết bị điện và điện máy tránh hơi ẩm có thể gây ảnh hưởng đến thiết bị đó. Những lúc thời tiết đã có độ ẩm cao bạn nên tắc máy phun sương vì khi độ ẩm quá cao thì máy sẽ không hoạt động bình thường được và có thể gây ra hư hỏng máy.
    VỆ SINH MÁY ĐỊNH KÌ.

    Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh máy phun sương, kiểm tra độ an toàn cũng như tổng thể máy mỗi tháng một lần để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt nhất. Còn đối với bình chứa nước thì tùy vào nguồn nước của bạn có sạch hay không để vệ sinh bồn chứa. tối đa là mỗi tuần một lần. Máy phun sương phun nước trực tiếp không qua làm nóng nên không diệt được vi khuẩn. Nếu nguồn nước bạn bị nhiễm khuẩn thì vi khuẩn sẽ phát tán rất nhanh ra môi trường và có thể gây hại

    Mọi thắc mắc về những trục trặc cũng như muốn tư vấn hỗ trợ kĩ thuật quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên kĩ thuật giúp đỡ.

    Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có một hệ thống phun sương làm mát hiệu quả và vô cùng hài lòng.

    Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân

    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.

    Email: [email protected]

    Website:
    https://mayphunsuongvx.com
     

Chia sẻ trang này