Địa chỉ hút hầm cầu tại bình dương tốt nhất

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 6/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cống thoát nước của gia đình bạn đang bị tắc nghẽn nghiêm trọng? Bạn đã dùng rất nhiều giải pháp thông tắc tại nhà nhưng không hiệu quả? Tình trạng này kéo dài tác động tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của những thành viên trong gia đình? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp hút hầm cầu tại bình dương uy tín giá cả rẻ? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài chia sẻ sau đây của chúng tôi.
    [​IMG]
    Nguyên Nhân Gây Tắc Bồn Cầu ?

    – Bạn lỡ làm rơi vật gì đó vào bồn cầu (lý do này khá là phổ biến ): nếu là vật thể mềm bạn có thể dùng một sợi dây thép mền lấy ra, còn nếu là vật cứng bạn thì nên tự làm vì rất dễ gây hư hỏng bồn cầu.

    – Tắc bồn cầu do lắp đặt sai không đúng vị trí, bạn gặp phải trường hợp này bạn không nên tự làm vì rất dễ gây nứt vỡ bồn cầu nên gọi thợ đến và đặ lại.

    – Tắc bồn cầu do bể phốt nhà bạn quá đầy -> hút bể phốt sẽ giải quyết được vấn đề.

    – Tắc bồn cầu do thiết kề bể phốt không có đường thoát khí, bạn có thể tạo đường khí từ bể bằng ống nước phi 21 rồi cho ra bên ngoài trách phát sinh mùi hôi.

    – Tắc bồn cầu do bể phốt nhà bạn xây dựng quá lâu và đường thoát nước quá thấp so với mực nước cống chính, trường hợp này bạn nên hút bể phốt và sửa chữa lại bể phốt và đặt đường thoát nước cao hơn.

    Các trường hợp bạn có thể tự thông tắc bồn cầu nhà bạn được.

    – Bạn có thể mua một số thiết bị đơn giản tại các cửa hàng bán vật tư nước để thông tắc bồn cầu.

    – Bạn sử dụng quá nhiều giấy hay giấy không đúng mục đích -> cách thông tắc là dùng một xô nước lớn dội trực tiếp xuống bồn cầu.

    -Bạn lỡ làm rơi vật gì đó vào bồn cầu (lý do này khá là phổ biến ): nếu là vật thể mềm bạn có thể dùng một sợi dây thép mền lấy ra, còn nếu là vật cứng bạn thì nên tự làm vì rất dễ gây hư hỏng bồn cầu.

    MỘT SỐ CÁCH THÔNG TẮC BỒN CẦU MÀ BẠN CHƯA BIẾT?

    Cách thứ nhất: Dùng các cách truyền thống :

    Lươn và cá lóc bạn có nghĩ và ngờ tới không! Cách thức này có thể cho hiệu quả ngay lập tức mặc dù thoạt nghe có vẻ vô lý. Bạn mua một con lươn hoặc cá lóc mua ngoài chợ và thả vào bồn vệ sinh là tất cả những gì bạn phải làm. Cần lưu ý khi thả đó là đầu cá phải chúc xuống dưới. Khi con cá bơi xuống, nó sẽ đẩy các vật thể gây tắc bồn cầu. hãy thử và xem hiệu quả xem sao nhé! nhớ mua con vừa vừa thôi ko mắc tiền ^^!

    Cách thứ hai: Bạn đã thử dùng nước đun sôi

    Bạn đổ từ từ một ấm nước Sôi nóng to vào bồn cầu để nước sôi xử lý các chất cặn bã bên trong. Tuy nhiên có một chú ý đó là chất liệu của đường ống nước phải còn tốt chớ không hỏng hóc gây chảy các chất liệu là còn nghiêm trọng hơn đó.

    Cách thứ ba : Hãy dùng dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh của công ty chúng tôi để An toàn mọi vướng mắc tránh rủi ro gây hỏng hỏng các thiết bị cũng như tình trạng nghiêm trọng hơn.

    Trách nhiệm của công ty chúng tôi rất rõ ràng , chúng tôi có đầy đủ mọi máy móc trang thiết bị phục vụ chuyên làm những công việc này. và Đặc biệt giá cả của chúng tôi luôn rẻ nhất cạnh tranh nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Quy trình thông tắc bồn cầu của chúng tôi

    B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

    B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.

    B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

    B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

    B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết và bảo hành

    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ hút hầm cầu, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://ruthamcaugiarehcm.com/ để được giải đáp một cách tận tình, chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này