Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu mô hình 3d nhà cấp 4

Thảo luận trong 'Hàng hiếm - Đồ cổ' bắt đầu bởi ThucDoan, 2/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang có ý định xây nhà nên muốn tìm hiểu về các mẫu mô hình 3d nhà cấp 4 đẹp hiện nay? Bạn muốn được tư vấn nhiều hơn thì hãy đọc ngay bài viết sau.

    Xem thêm tại: https://xaydungducthao.com/du-an/top-mo-hinh-nha-cap-4-3d-hien-dai-van-nguoi-me-877.html

    1. Mô hình 3D nhà cấp 4 nông thôn

    Nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế tối giản hóa tới từng chi tiết nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Do không đòi hỏi kỹ thuật xây dựng phức tạp nên ngôi nhà sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn với mức kinh phí thấp thích hợp với thu nhập tại vùng quê. Chính bởi thế, đây là mô hình được các gia đình ở nông thôn ưa chuộng và xây dựng khá nhiều nhất.

    1.2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ kèm gác lửng

    Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng là một trong những mẫu thiết kế được để ý nhất hiện nay. phù hợp với nơi thành thị lẫn nông thôn.

    Tuy không có mang thiết kế cầu kỳ, kiểu cách thức nhưng mẫu nhà cấp 4 này vẫn nổi bật với phối cảnh mặt chi phí hài hòa với kiến trúc hiện đại. dùng gam màu trắng liên kết với mái thái nâu trông dễ dàng nhưng sang trọng rất.

    1.3. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp nhà vườn

    Sở hữu mảnh đất lớn 13mx14m, bạn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn sang trọng. Tuy vậy, mô hình này đòi hỏi kinh phí xây dựng cao.

    [​IMG]

    Với thiết kế mái thái giật cấp, ngôi nhà mang nét đẹp truyền thống của màu ngói đỏ tạo nên sự ấn tượng và sang trọng thu hút người nhìn. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu gỗ pano kính cường lực có tác dụng cách âm, cách nhiệt cực tốt.

    1.4. Mô hình 3d nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 80m2

    Tổng quan mô hình này được bố trí gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, một phòng ăn, 1WC và 1 phòng thờ. Thiết kế mặt chi phí với hệ thống mái ngói giật cấp tạo điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà, khoảng sân trước tận dụng làm gara để xe ô tô.

    1.5. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ và gara để xe

    Đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, bởi thế nhu cầu dùng xe ô tô cũng tăng vọt. vì vậy mà rất nhiều người thường chọn mẫu thiết kế này cho ngôi nhà của mình. Mô hình này được thiết kế gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và gara đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng của các thành viên trong gia đình.

    2. Mô hình 3d nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ kích thước 7mx10m

    Mô hình nhà cấp 4 mái thái này được thiết kế dễ dàng và được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng. Nhìn tổng thể hình thức, phần móng được đôn lên cao hơn với phần sân khoảng 0,4m. Có từng bậc thang bước lên hiên. Phần mái thái được thiết kế chữ A vuông góc phù hợp với diện tích xây dựng nhỏ 7mx10m. Gần cửa đó là phòng khách, đi thẳng vào là bàn ăn và bếp, được ngăn cách bởi vách ngăn gỗ. Đối diện là 3 phòng ngủ, 1WC dùng chung cho toàn bộ.

    [​IMG]

    Đây là gợi ý lý tưởng về thiết kế và cách thức bố trí phòng ốc dành cho nhà cấp 4 mái thái kích thước nhỏ. Thiết kế này vừa hợp xu hướng vừa giúp bạn có không có gian sinh hoạt hiện đại và thoải mái hơn.

    3. Mô hình thiết kế nhà cấp 4 có thêm gác lửng

    Mô hình nhà cấp 4 3D có gác phù hợp với những chủ đầu tư có mức kinh phí xây dựng không cao, gia đình có đông thành viên hay kinh doanh buôn bán cần thêm không gian để sinh hoạt, thờ cúng.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế này dùng mái hình chóp giúp việc chống nóng đạt hiệu quả hơn. Bên trong tầng 1 được bố trí 1 phòng khách, một phòng bếp và một phòng ngủ.

    Phần gác lửng bao gồm 2 phòng ngủ và một phòng thờ. Có thể thấy đây là mẫu thiết kế vừa tiết kiệm mức giá xây dựng mà vừa đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt trong gia đình, mang tính tiện nghi mà chủ nhân nào cũng ao ước sở hữu.

    Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một vài thông tin về những mẫu mô hình nhà cấp 4 dạng 3D và Nếu như bạn đang gặp khó khan hoặc thắc mắc gì thì hãy nhanh tay liên lạc ngay với công ty xây dựng uy tín hcm Đức Thảo để được trả lời ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này