Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 4/2/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để tiết kiệm công sức, bạn hãy chọn một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật uy tín, có đồ ăn ngon, không gian đẹp và đáp ứng được các tiêu chí như âm thanh, ánh sáng, sân khấu…giúp chủ nhân cùng khách mời có được kỷ niệm đáng nhớ nhất. Chuỗi nhà hàng Lã Vọng là một địa điểm như thế, bao gồm 7 nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn hảo hạng mà còn có không gian rộng lớn được thiết kế theo 7 phong cách khác nhau, đáp ứng được mọi gu ẩm thực và thẩm mỹ của chủ nhân bữa tiệc.
    1. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật đẳng cấp

    Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì nhà hàng Hải Sản Lã Vọng là địa điểm vô cùng lý tưởng cho bữa đặt tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi…mà bạn đang tìm kiếm. Không chỉ gây ấn tượng về menu gồm các món hải sản phong phú được ví như “đại dương thu nhỏ”, nhà hàng còn nổi tiếng bởi không gian rộng lớn với diện tích hơn 3000m2, phong cách kiến trúc kiểu Pháp trang nhã, sang trọng. Trong đó hơn 1500m2 là sân vườn thoáng mát và khu vui chơi cho trẻ em, chỗ đỗ xe rộng rãi và tiện lợi. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ kèm theo để bạn có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn đáng nhớ.
    [​IMG]
    2. Nhà hàng Hầm Lã Vọng – địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật ấn tượng

    Cái tên nhà hàng Hầm Lã Vọng ra đời bắt nguồn bởi thiết kế xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất, mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách. Với sức chứa hơn 300 khách và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật từ nhỏ tới lớn. Hãy thử tưởng tượng, bữa tiệc sinh nhật của bạn được tổ chức trong một không gian sang trọng với sân khấu hoành tráng dưới lòng đất, chắc chắn đây sẽ là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời.
    3. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật dành cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản

    Nhà hàng Sashimi BBQ Garden Nguyễn Thị Thập – Japanese Village được xây dựng trên diện tích 1800m2 – chia thành 3 tầng sức chứa 386 chỗ ngồi, là địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ của ẩm thực và văn hóa Nhật. Phục vụ thực đơn với hàng trăm món ngon chuẩn vị, đến với nhà hàng bạn như đang cho dạ dày “đi du lịch Nhật Bản”. Ngoài ra, bạn cùng những người thân sẽ có dịp thỏa sức selfie trong không gian đẹp ảo diệu của đất nước Phù Tang thu nhỏ.
    Còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ đặt tiệc ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi cực lớn!

    Thông Tin Liên Hệ:
    Hotline: 0926.04.3456 – 0926.05.3456
     

Chia sẻ trang này